Nhận Ra

472 40 2
                                    

Văn Thanh không phải là một người ngây thơ, nhưng anh lại ngây thơ trong chuyện tình cảm, rất nhiều là đằng khác.

Văn Thanh có những pha lên bóng cực gắt khiến đối thủ phải trầm trồ, hay sự tì đè kinh dị của anh cũng đủ làm cho đối phương ngả mũ thán phục. Còn về chuyện tình cảm, anh lại không biết phải làm gì để tự thân chen vào cuộc đời của người mình thầm yêu cả.

Minh Bình thì biết làm điều đó, lại còn làm rất rõ ràng và hơi quá chừng mực.

Nên là, hắn đã bày cho anh nhiều cách để xâm nhập vào thẳng trái tim Công Phượng.

***

Văn Thanh ung dung trở về căn phòng số 6, nhìn thấy Xuân Trường đã ngủ, anh mới biết rằng bây giờ đã không còn sớm. Có vẻ như mình đã nói chuyện với thằng nhóc Minh Bình đó hơi lâu. Nếu như đã nói chuyện lâu như thế thì chắc đã hiểu được những gì thằng nhóc truyền đạt rồi chứ nhỉ, thực hành thôi.

Anh bật điện thoại lên làm sáng một chút trong căn phòng tối đen. Bình thường đến giờ đi ngủ, phòng số 6 không cho phép ai mở điện thoại nữa nên điều đó vô tình làm Xuân Trường có phản ứng.

"Sao không ngủ đi?"

"Em nhắn tin chút rồi ngủ" - Văn Thanh vừa bấm điện thoại vừa trả lời.

"Nhắn tin gì đó"

"Cua trai"

"Hả?" - Xuân Trường giật mình, mở mắt ra.

"À không không, em nhắn tin với vài đứa bạn thôi"

"Sao? Định kinh doanh gì thêm à mà bàn bạc trong đêm với vài đứa bạn..." - Xuân Trường chống tay lên gối, dựng cao đầu quay sang Văn Thanh.

"Anh đừng có phiền quá, ngủ đi"

"Mày mới phiền đấy Thanh Hộ ạ, thôi anh ngủ đây, không được thức quá khuya đấy nhé" - Xuân Trường nằm xuống, đắp chăn đi ngủ.

"Biết rồi"

Tại phòng số 7

Công Phượng đang nằm trên giường, bấm điện thoại thì đúng lúc có tin nhắn gửi đến.

Thanh Hộ
Em hỏi anh Phượng cái này, tại sao trong đám nhóc chúng ta dạy, vẫn chưa tìm được một nhân tố nào nổi bật?

CP10
Tao không biết...

Thanh Hộ
Vì đối với em, học viên từng nổi bật nhất trong một lứa, chỉ có anh...

CP10
Cái gì vậy?

Thanh Hộ
Vậy em hỏi tiếp, à thôi lần này em đố anh nhé. Chơi không?

CP10
Thử đi

Thanh Hộ
Số người trong gia đình của anh gồm: Chồng, ba, mẹ, chị em gái, anh em trai. Nếu chỉ chọn một người không cùng huyết thống với mình, thì người đó là ai?

CP10
Chồng!

Thanh Hộ
Anh đây vợ yêu...

ÁNH SÁNG CUỐI ĐƯỜNG - Phượng Toàn (1009/0910) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ