Tôi đã tán đổ bé HOT GIRL ngoại thương như thế nào...

8 0 0
                                    

Nhân ngày cá tháng 4, tôi xin kể một câu chuyện hoàn toàn THẬT....

Nếu bạn muốn có được những cái người khác KHÔNG có được, thì hãy làm những cái người khác KHÔNG DÁM làm......

Năm 2008, khi đang làm một chàng sinh viên năm 2 khôi ngô tuấn tú, đẹp trai ga lăng và hết sức NGHIÊM TÚC ở đại học Ngân hàng TP HCM, trong đầu tôi chỉ nghĩ tới 2 việc: 1. Tìm kiếm cơ hội để du học Mỹ bằng mọi giá, 2. Tán đổ con nhỏ HOT GIRL ngoại thương :D.

Trong một lần tình cờ, tôi được một con bạn thân giới thiệu cho bộ sách "DẠY CON LÀM GIÀU" gồm 13 tập. Tôi đầu tư mua hết 13 quyển rồi sau đó đọc không sót một trang nào. Sau khi đọc xong thì tôi đã thay đổi suy nghĩ hoàn toàn về tiền và đi đến một quyết định vô cùng QUAN TRỌNG đó là ĐI CẦM XE MÁY- được 7 triệu đồng. Tôi cũng nghỉ luôn các lớp học tiếng anh ở các trung tâm để tiết kiệm thêm được 5 triệu, riêng khoản tình phí để tán pé HOT GIRL thì không thể cắt giảm được.

Sau khi có 12 triệu trong tay, tôi quyết định mang toàn bộ số tiền có được đi ĐẦU TƯ chứng khoán (thực ra là làm CON BUÔN đúng hơn vì đâu biết cóc khô gì). Tôi bắt xe buýt lên quận 1 tới phố Wall của Việt Nam (đường Nguyễn Công Trứ) mở 1 tài khoản chứng khoán tại công ty chứng khoán Rồng Việt. Thế rồi sau đó, cứ mỗi tuần 2 lần tôi bắt xe buýt lên sàn chứng khoán để học nghề ĐẦU TƯ (ngồi nghe lõm mấy ông trên sàn tám chuyện chứ biết MẸ gì đâu). Song song với đó là 1 tuần 1 lần bắt xe buýt lên đường D2 (gần trường ngoại thương) để dẫn cả phòng bé HOT GIRL đi ĂN CHÈ (tốn quá nhiều tình phí). Thời gian thấm thoát trôi qua mấy tháng tôi mù mờ mua đại vài cổ phiếu rồi LỖ chỏng bánh, khi bán hết chỉ thu về lại ...4,3 TRIỆU (lỗ hơn 7 triệu). Chuyện tình với em HOT GIRL cũng chẳng tiến triển gì ngoài tuần nào cũng đi ăn hàng với cả phòng em (3 con nhỏ miền trung miệng lưỡi và hấu ăn), thỉnh thoảng đá mắt liếc nhìn em nuốt nước miếng ực ực rồi ngậm ngùi rút ví thanh toán mà lòng đau như cắt.....tôi nản chí VÔ CÙNG.....

..thế rồi ngày đó cũng tới, đó là ngày cuối tháng 4 khi túi chỉ còn 250k, tôi còn nhớ Sài thành hôm đó đẹp lạ thường, đẹp không phải vì màu vàng nhạt của cây hoa hoàng yến nở đầy hai bên đường khi nhìn qua cửa sổ xe buýt, cũng không phải đẹp vì gánh hàng hoa buổi sớm hay những quán cốc vỉa hè, mà Sài Gòn đẹp vì ngày đó là ngày sinh nhật em HOT GIRL ngoại thương và em đồng ý "HẸN RIÊNG TÔI"....Tôi mặc bộ cánh đẹp nhất áo sơ mi màu xanh dương, với cái quần jeans HÀNG CHỢ đã bạc màu rách lỗ chỗ, tóc vuốt keo láng o (có mấy con ruồi trượt chân té chết), tiếc là bữa đó chai lăn nách hết mất nên hơi bốc mùi tí. Tôi mua tặng em cuốn sách "hẹn em ngày đó" của Guillaume Musso, và mua một bó hoa thạch thảo tím mà em thích (hết 120k). Hôm đó lòng rạo rực vì ngày đó là ngày đầu tiên được đi chơi riêng với em sau hơn 1 năm đi với mấy mẹ cùng phòng ham ăn. Ngồi trên xe buýt, ngửi cái mùi xe thung thủng tổng hòa của đủ thứ mùi trên đời mà cứ cười một mình như thằng điên suýt tí nữa qua mất điểm dừng....Hôm đó trăng rất đẹp, sau khi tặng quà tôi chở em đi ăn bánh canh cua gần cầu Thị Nghè, tôi chỉ dám gọi tô nhỏ cho rẻ (20k), còn em thì cứ vô tư gọi tô TO (25k), ăn hết 1 tô em khen ngon húp lấy húp để rồi gọi thêm tô nữa. Tôi vừa ăn từ từ, vừa ngậm ngùi nuốt nước mắt vào trong nhìn em ăn mà nuốt không nổi. Sau khi thanh toán (70k) trong túi còn đúng 60k, em lại đề nghị "Hay mình đi nghe nhạc sống đi anh". Tôi cười gượng gạo rồi chở em qua quận Tân Phú vô một cái quán trong hẻm nhỏ nghe nhạc "SỐNG" (tôi mừng thầm nghĩ chắc rẻ thôi không sao). Nhìn menu một hồi, em không NGẦN NGẠI gọi một ly nước cam nguyên chất (45k), tôi chỉ biết đành đoạn gọi một chai nước suối (15k). Hôm đó vừa nghe nhạc em vừa kể cho tôi nghe đủ thứ chuyện trên đời nhưng tai tôi chỉ lùng bùng không nghe được gì cả vì không biết xí nữa tiền đâu đi xe buýt về kí túc xá. Rồi giờ phút ẤY cũng đến, lúc tiễn em về phòng trọ, tôi lấy hết can đảm nói "ANH THÍCH EM", em im lặng một hồi rồi chạy thật nhanh vào phòng...Tôi mừng như mở cờ trong bụng vì nghĩ "cá CẮN CÂU rồi" chắc em xấu hổ vì độ đẹp chai của tôi, rồi hớn hở bắt xe thồ về mượn tiền mấy thằng bạn cùng phòng trả. Tối hôm đó, em nhắn tin cho tôi với dòng chữ "ANH RẤT TỐT NHƯNG MÀ EM ....RẤT TIẾC"....hôm đó kỷ niệm 1 năm 3 tháng từ ngày tôi quen em, ngoài trời mưa rả rít.

Tháng 5 tới, phượng bắt đầu nở rợp một góc sân trường, tiền không có, tình cũng tan, xe máy thì bị cắm quá hạn chuộc, ước mơ thì chẳng tới đâu, tôi không biết đã sống qua những ngày đó như thế nào.....rồi một ngày tôi bất ngờ nhận một cuộc điện thoại của một bà cô họ hàng xa lâu lắm không liên lạc rủ lên nhà chơi. Cô là nhân viên ngân hàng lâu năm, và cũng có kinh nghiệm chơi chứng khoán. Tôi kể hết cho cô câu chuyện đầu tư chứng khoán của tôi, cô bảo không sao và còn khen tôi GIỎI vì dám LIỀU rồi giới thiệu cho tôi đọc 3 quyển sách về đầu tư chứng khoán. Sau lần đó, tôi lao đầu vào học về đâu tư và chứng khoán, tôi mua nhiều sách và đọc nhiều lần, rồi 2 lần một tuần đều đặn lên sàn nghe ngóng, tôi quyết tâm...LÀM LẠI TỪ ĐẦU. Tôi gọi về xin mẹ 5tr (nói dối là đi học tiếng Anh), rồi mượn thêm bà cô 5tr, tất cả có 15tr và quay lại thị trường. Với sự tư vấn của cô, tôi liên tục mua vào và bán ra chứng khoán, trong vòng 8 tháng tôi kiếm được gần 120 triệu. Sau khi trả nợ và mua một chiếc xe máy mới, tôi còn hơn 80tr trong tài khoản và rút ra không bao giờ trở lại thị trường nữa. Sau đợt đó, Vn index đạt đỉnh hơn 1000 điểm, rồi liên tục rớt điểm xuống dưới 700 (tôi may mắn rút khỏi thị trường đúng thời điểm). Bẵng đi một thời gian dài giờ tôi lại nhớ đến pé HOT GIRL ngoại thương ngày nào....

Hôm đó là một ngày tháng 2, tất cả sinh viên đang rạo rực chuẩn bị về quê đón tết, ngoài đường xe cộ tấp nập, Sài thành đông đúc hơn mọi ngày. Lúc này tôi đã trở thành một ĐẠI GIA sinh viên với một đống tiền mặt trong tay. Tôi nhờ con bạn thân dẫn đi sắm một bộ đồ mới hợp thời trang, một đôi giày converse hàng hiệu, đi cắt tóc, sau đó tới một tiệm xăm hình trên đường Võ Văn Ngân, quyết định xăm cái biểu tượng chiếc mỏ neo với ý nghĩa "REFUSE TO SINK" (không bao giờ chìm) sau lưng. Tối hôm đó, nhìn vô gương tôi thấy mình ĐẸP LỒNG LỘN lại rất MANLY. Tôi chạy xe máy một mạch tới đường D2, hôm đó kẹt xe kinh khủng, mùi hôi từ cầu thị nghè làm người ta thở không nổi, tôi tới trước nhà em HOT GIRL mà không hề báo trước. Tôi bấm số gọi em ra trước nhà một lúc, em nhìn tôi ngỡ ngàng một thoáng, em còn đẹp hơn lúc tôi tỏ tình gần 1 năm trước. Tôi nhìn em im lặng không nói gì cả, cũng không cười, rồi trong thoáng chóc lúc em còn ngơ ngác tôi đã đè em ra HÔN TƯNG BỪNG không cho em cơ hội để kêu la, rồi sau đó LẠNH LÙNG bỏ đi....từ đó em đã chính thức trở thành người yêu của tôi (thằng nào ĐÓNG DẤU thằng đó sở hữu).

Những tháng tiếp theo tôi bắt đầu say men tình, tôi đưa em đi Đà Lạt, Nha Trang rồi đi phượt Phan Thiết, rồi đi Singapore, Kuala Lumpur, Bali, mua cho em đồ đẹp, đồng hồ đẹp...bằng tiền kiếm được. Sau khi đã yêu chán chê và NO XÔI CHÁN CHÈ, làm cho em sung sướng đến ĐÊ MÊ. Cảm thấy đã đến lúc, tôi lại LẠNH LÙNG thêm một lần nữa. Tôi nhắn cho em 1 tin nhẹ nhàng "EM RẤT TỐT NHƯNG MÀ ANH ....RẤT TIẾC", rồi chặn luôn số điện thoại, zalo, facebook, Instagram của em. Vì ngoài đẹp, học giỏi, hát hay, nấu ăn ngon ra tôi chẳng thấy em đặc sắc tí nào. Sau đó, còn một ít tiền, tôi đặt vé sảng BỈ du lịch, ngoài kia đâu đó mùi hoa ỔI thoang thoảng thơm.....tôi biết rằng biển vẫn còn rất nhiều CÁ....

Tôi đã kiếm 100 triệu đầu tiên và cua hot girl như thế đó.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 25, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tôi đã tán đổ hot girl như thế nào........Where stories live. Discover now