Adelaide's POVIlang araw nadin ang lumipas simula ng umalis si aenon pero wala parin akong natatanggap na tawag mula sa kanya,magaling narin ang pilay ko.
Ipinanganak yata tong si austin para busetin ang buhay ko nakakairita sya pabida pa sa klase arrrgh! Sarap sapakin! Lunes nanaman makikita ko nanaman ang pagmumukha ng buset na lalaking yon.Hindi ko alam bakit imbis na mainis ang lahat sa klase dahil nagbabangayan at asaran kami tuwang tuwa pa sila na para bang pinapanood si Tom at Jerry na magsakitan.Ocabis
"Goodmorning laideeeee!!! \>3</
Masiglang bati ni sarang sakin,diko alam kung pinaglihi ba sa bibe ang tropa kung ito palaging ngumunguso."Ang aga aga ang ingay mo baboy!
Sambit ni timo may pahikab hikab pa."Psh! Pakelamero! namiss ko si laide bakit ba! \>3</
Ngumuso nanaman."Sar sa bibe kaba pinaglihi ni tita Cecilia?
"Huh? Hindi bakit? \>3</
Nakanguso nanaman tch."Panay nguso ka kase feeling mo bibe ka psh!
Sambit ni timo sabay kurot sa pisngi ni sarang."Tara na nga naglalandian pa kayo eh psh."
"Luh landian ba yun."
Saka dumeretso na kami sa klasrum nadatnan namin ang ilang mga kaklase nandun narin si Ciel,Grace,Eenia at Riane.Nagsiupo na kami sa kanya kanya naming upuan dahil mga ilang sandali lang darating na si Sir Lao paupo na ako ng biglang dumating itong si Austin.
"Hi laide! Goodmorning."
Masiglang bati nya sakin."Ayiiiieeeeehhhh."
Sabay sabay na sabi ng mga kaklase namin kahit mga kaibigan ko nakisabay din."Tumigil nga kayo!
Sigaw ko,nagsitahimik naman sila saka tumawa.Buti nalang dumating na si Mr. Lao kaya nagsitahimik ang lahat at naupo
sa kanya kanyang silya."I know Im late so lets start may limang grupo lang akong iaasign iba't ibang category ang gagawin ninyo kunyari kakanta o sasayaw."
"Sir kayo po ba ang namili ng magkaka grupo?
Tanung ni Rome."Oo, five or six person in every group. limang grupo lang ang ginawa ko."
Sabi ni sir lao habang hawak ang isang bond paper.Kailangan kunang manalangin na sana diko kagrupo ang pesteng lalaki nato.
"Group 1 will be Elizabeth,Eenia,Rome,Satana,Amethysand James.Mamili na kayo ng leader nyo."
"Si Eenia po sir."
Sagot ng members ng group 1."Ako talaga?Sure kayo?
"Oo naman."
"Okay."
"Okay yung mga members ng group 1 dun kayo sa bandang likod magtipon later ibibigay ko ang task nyo."
"Okay sir."
Sagot nila."Group 2 will be John Carlo,Ciel, Amber,Mihael and Marcus."
"Yesss!!!
Tuwang tuwang sabi ni John Carlo paano ba naman kasama nya si mihael at marcus eh."Sinong leader nyo?
"Si John Carlo po." Sagot nilang lahat.
"Okay,tulad ng group 1 dun din kayo sa likod.Group 3 ay sina Niel,Grace,Jethro,Podrick and Alexander."
BINABASA MO ANG
The Lost Princess and the Secret Mafia Boss [OnGoingSlowUpdates]
RomanceMayaman, mayroong mabuting kapatid at madaming kaibigan kung tutuusin perpekto na ang buhay ni adelaide wala na syang dapat naisin pa pero paano kung isang araw malaman nya na ang lahat pala ng inaakala nyang totoo ay puno pala ng kasinungalingan. S...