Hello! New UD nanaman. :DD At dahil dun, mahaba ata UD ko ngayon or sunod-sunod ^___^ ... wala pang pasok. :DD <33 hart hart
=====
3rd Person's POV
"Ayan tapos na yung akin! Magdra-drive na'ko" Sabi ni Chanyeol at nilapag niya yung banner niya para kay Aiko sa harap niya. At ini-start na niya ang makina ng kotse.
Pero ... *Krrr krrr* (Makina po yan)
"Guys ..." Panimula ni Chanyeol.
"Anong nangyari Channie? Bakit ayaw mag start?" Tanong ni Baekhyun.
"Walang gas ... pwede tulak? Hihi, peace" Peace pa ni Chanyeol.
"Naku Chanyeol nag kotse ka pa! Wala naman palang gas, Ta's sasayangin mo pa ka-gwapuhan ko sa pagtutulak, Tsss" Yabang ni Kai.
"Ang yabang mo Kai, Sabihin mo lang na baka masunog ka dahil sa kainitan ngayon ng panahon at nasisikatan ka ng araw" Pang-asar ni Chen.
"Ang gwapo mo naman kung makapagsalita. Hmp" Tugon ni Kai.
"HOY! Sabi ko magtulak kayo! ... Anong gusto niyo?! Itutulak niyo yung sasakyan? o itutulak ko kayo sa kalsada para patay kayo?! Tsss" Sigaw ni Chanyeol habang hinahampas-hamapas yung pintuan ng sasakyan kung saan siya naka-upo.
"Wag kang highblood Chanyeol! Ang bigat kaya! Kasama ka pa kaya mahirap itulak!" Highblood ni Tao habang nagtutulak.
"I'm too fabulous to do this hard thing. Tss" Tugon ni Kris sabay flips hair. Ang gara te!
"Ang arte mo Krispy Kreme, Anong gusto mo matulak ka sa kalsada o magtulak ng sasakyan?" Tugon ni Lay kay Kris.
"No choice" Kibit balikat pa ni Kris kaya nagtulak nalang siya.
"Baekhyun! ... magtutulak ka na nga lang, nag a-eyeliner ka pa!" Sabi ni Xiumin kay Baekhyun. hart hart.
"Nagtext kasi si besprend, dapat daw kapag nakita niya daw ako dapat naka eyeliner daw ako, kaya heto ... ayos ba?" Pakita pa ni Baekhyun kay Xiumin.
"Ayos na yan" Sabi ni Xiumin with thumbs up pa at biglang kumagat ng isang siopao, at tinago na niya yung isang siopao kasi regalo daw niya yun kay Cassandra.
"Grabe! Malayo pa ba Chanyeol? Madami ng fans ang nakatingin sa'tin! Lagot tayo kapag ... nagkagulo sila dito" Sigaw ni Suho kay Chanyeol.
"Malapit na" Sagot naman ni Chanyeol.
BINABASA MO ANG
Exo's Daughter (EXO FF.)
RomansaAnong mararamdaman mo kapag 'tatay' ka na pala? Magiging masaya ka ba? malungkot? magagalit sa iyong sarili? o matutuwa? ... Meet the EXO the k-band, akalain mong TATAY na pala sila?! Maraming katanungan na pwedeng maitanong tungkol sa kanila. 1.) M...