việc nhỏ không đáng kể

23 3 0
                                    


Main Content

Archive of Our Own beta

Log In

Site Navigation

Fandoms

Browse

Search

About

Search Works Work Search: tip: "sherlock (tv)" m/m NOT "sherlock holmes/john watson"

Skip header

Actions

Comments

Share

Download ↓

Work Header

Rating: General Audiences

Archive Warning: No Archive Warnings Apply

Category: M/M

Fandom: Devil May Cry 5 - Fandom

Relationship: Dante/Vergil (Devil May Cry)

Characters: Dante (Devil May Cry),

Vergil (Devil May Cry)

Additional Tags: Vergil/Dante - Freeform

Language: tiếng Trung Stats: Published:2019-03-24Words:2231Chapters:1/1Comments:1Kudos:1Bookmarks:1Hits:36

việc nhỏ không đáng kể

thunderybee

Summary:

ngủ

Work Text:

nguyên nhân gây ra phi thường tiểu, phi thường ngẫu nhiên, tại một lần lại phổ không qua lọt cãi nhau —— tranh chấp —— ẩu đả trong , Dante lấy bị thương Virgil, cái này cũng không có gì lớn lao, bọn họ luôn rất dễ dàng làm cho lẫn nhau làm ra điểm gồ ghề vết máu, tại Tư Ba Đạt cho rằng tự hào kích động hạ hai huynh đệ chưa bao giờ đình chỉ qua cho đối phương lưu lại" vinh dự dấu hiệu" , thẳng đến Eva nghiêm lệnh cấm cùng với làm bộ khóc —— bọn họ tựu yên tĩnh một thời gian ngắn, sau đó hết thảy vòng đi vòng lại.

cái này không tính quá nhỏ miệng vết thương tại hắn ca ca lông mày cốt thượng, Virgil co rút đau đớn lắc lắc mặt, hắn sờ lên, giọt máu theo lông mi bước chậm đến ôm theo mi tâm, " ta thật xin lỗi, " Dante vô ý thức nói ra miệng, lập tức bị chính mình lại càng hoảng sợ, hai người bọn họ chưa bao giờ vì thế nói đúng không nâng, tương đương với cho đối phương thất bại lửa cháy đổ thêm dầu, quả nhiên Virgil nổi giận đùng đùng đẩy hắn một phen, " ta không có thua, " ca ca của hắn nghĩ nắm chặt Dante cổ áo kéo gần chính mình, " lại đến."

nhưng là hắn có thể là có điểm vô cùng dùng sức, Dante lòng bàn chân vẽ một cái, cái ót phanh đánh lên quầy hàng, trước mắt của hắn nổ tung muôn nghìn việc hệ trọng, Virgil mặt như kính tử đồng dạng toái mất, tiểu nam hài đầu tiên là đầu váng mắt hoa —— nôn mửa dục —— sau đó đau đớn nối gót tới, Dante nước mắt cùng Virgil máu đồng dạng dũng mãnh tiến ra.

" ca ca." Dante nức nở nghẹn ngào , như đột nhiên đã trúng một bạt tai con chó nhỏ tể đồng dạng cuộn mình đứng dậy, trước mắt của hắn xoay quanh màu đen cùng nghiền nát những vì sao, bẻ cong đường cong bơi qua bơi lại, hắn nghe thấy có người vội vã leo đến trên người mình, kinh hoảng kêu gọi chính mình, "...... Dante!" hắn nghẹn ngào đáp lại Virgil, vô ý thức trốn đến ca ca của mình dưới cánh tay đi, người khởi xướng một mực ôm chặt choáng váng bào đệ, trái tim bang bang nhảy lên cơ hồ lao ra lồng ngực, hắn cảm thấy có chút gì đó tại hắn trong hốc mắt trầm trọng mà đau đớn đảo quanh. Dante nghe thấy Eva vội vã cước bộ, hỗn loạn kêu to, đây là làm sao vậy, mềm mại vật liệu may mặc cùng hương thơm, hắn nắm chặt Virgil ngực, đầu nặng trịch , đau đớn cùng bối rối đè ép hắn, Dante không biết làm sao, chỉ có thể liều lĩnh quyền tiến hắn ca ca ngực trong , cái kia vĩnh viễn sẽ không đả thương hại hắn, an toàn cùng tin cậy vườn địa đàng, sau đó ôn hòa lồng ngực cùng màu xám mơ hồ cảm nhận sâu sắc lan tràn , làm hắn nặng nề đã bất tỉnh.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ