Main Content
Archive of Our Own beta
Log In
Site Navigation
Fandoms
Browse
Search
About
Search Works Work Search: tip: hetalia f/f sort:kudos
Skip header
Actions
Comments
Share
Download ↓
Work Header
Rating: Mature
Archive Warning: Creator Chose Not To Use Archive Warnings
Category: M/M
Fandom: Devil May Cry
Relationship: Dante/Vergil (Devil May Cry)
Characters: Dante (Devil May Cry),
Vergil (Devil May Cry),
Nero (Devil May Cry)
Additional Tags: Chinese Language
Language: tiếng Trung Stats: Published:2019-03-18Words:3024Chapters:1/1Kudos:57Bookmarks:2Hits:2019
phòng xe cũng không là ân ái địa điểm tốt
SatsukiKage
Summary:
VD chú ý.
quỷ khóc 5 món chính đơn ng màu bối cảnh. tựu Virgil ngồi ở Dante đối diện muốn nói lại thôi một bộ muốn hỏi" muốn hay không đi ra ngoài đánh một trận" Dante cố gắng làm bộ không phát hiện cái kia ng màu.
mấy ngày nay mới ( bị ép ) nhập hãm hại cho nên hội rất ooc. rất.ooc.
cuối cùng có một có cũng được mà không có cũng không sao sa điêu phần cuối.
Work Text:
" Dante, cái này cũng không thú vị."
Virgil tại Dante lại lần thứ nhất dùng giày cọ bắp đùi của hắn thì nhịn không được nói. Dante cơ hồ đã nằm ngã xuống cũ nát màu nâu trên ghế sa lon, không lịch sự quản lý ngân phát toái toái ở trên thuộc da tản ra, cởi bỏ quần áo dưới nút thắt mặt thể mao như ẩn như hiện. Dante thu hồi liếm láp khóe môi lưỡi, kéo căng mặt nhịn không được lộ ra vui vẻ.
" ta vừa mới còn đang suy nghĩ ngươi chừng nào thì hội để ý ta."
Dante lời của làm cho Virgil nhíu mày.
" đây cũng là ngươi nhàm chán tiểu trò chơi?" Virgil sau này ngồi ngồi, ánh mắt theo Dante trên người dời, " ngươi nếu là có tinh lực không có địa phương phát tiết, ta không ngại hiện tại đi ra ngoài cùng ngươi đánh một trận."
" đừng như vậy không có tư tưởng, Virgil." Dante nâng lên chân, một cái thân ngồi dậy. bọn họ ngồi thân cận quá, tiểu thối cơ hồ đụng cùng một chỗ. Dante tay khoát lên Virgil trên đầu gối, dùng chỉ bụng chậm rãi vuốt ve, quay đầu cưỡng chế đem chính mình nhét vào Virgil tầm mắt. hắn chứng kiến Virgil băng sắc trong con ngươi rõ ràng không kiên nhẫn, tức giận, cùng vài phần giấu rất khá dục vọng. hắn người can đảm thân thủ giữ chặt Virgil tay, ngón tay theo Virgil cổ tay sờ tiến hắn lộ chỉ cái bao tay, tại lòng bàn tay của hắn nhẹ cong hai cái.