một mảnh cây cỏ hải

24 3 0
                                    


một mảnh cây cỏ hải

RalitoEnSalaa

Summary:

Dante cùng Virgil rơi vào Ma giới sau lăn đến trên mặt đất.

Work Text:

bọn họ đương nhiên hội lăn đến trên giường đi.

tuy nhiên hiện tại vị trí địa phương không có giường, chỉ có huyết nhục thượng sinh trưởng mênh mông tái nhợt cây cỏ hải.

vậy bọn họ cút đi trên mặt đất.

cơ rõ ràng mặt đất không đủ mềm mại, làm cho Dante dập đầu được cháng váng đầu hoa mắt. Virgil giạng chân ở trên người hắn. hắn ngắn ngủi trông thấy một mảnh mông lung giả tạo bầu trời, phương xa chết héo ma thụ, trắng cây cỏ tự mạch máu lôi kéo ra cái, sau đó chính là Virgil. hắn y nguyên sau này sơ khép lại tóc trắng phát ra quang, mắt vĩ cẩn thận đường vân thâm sâu.

Dante muốn đi đụng hắn, sau đó hai tay bị đinh đến trên mặt đất. diêm ma đao xuyên qua lòng bàn tay của hắn, tạp tiến mặt đất. Dante tựa hồ nghe kiến huyết dịch bị hút thanh âm. hắn bĩu môi, bình luận hạ Ma giới hoặc là nửa chết nửa sống, hoặc là bán sống bất tử. Virgil nhướng mày.

đương nhiên, Virgil là cái kia tại Ma giới ngây người thật lâu , lâu đến học xong bộ mặt biểu lộ. có lẽ hắn cũng có thể đi theo học một chút nhân.

sau đó Virgil hôn hắn. ác ma hôn pháp. hắn không giống nhân loại răng nanh xé rách môi của hắn, máu đỏ theo khóe miệng chảy đến trong đầu tóc.

hút thanh âm tựu ghé vào lỗ tai hắn.

Dante cắn trở về. hàm răng của bọn hắn dập đầu cùng một chỗ, ngốc vừa vội cắt giống như mao đầu tiểu tử. giống như là trước bọn họ cút đi trên giường, hoặc là trên mặt đất thì đồng dạng. Dante bị đinh trên mặt đất, Virgil làm. máu cùng máu hỗn cùng một chỗ, chảy xuống Dante yết hầu khẩu. trên bờ môi của hắn có một động, đầu lưỡi cũng có thể có thể nát.

Virgil kháp cổ của hắn hôn hắn.

không cần phải như vậy thô bạo, Điềm Tâm. Dante muốn nói. bị máu bị sặc, biến thành một hồi ho khan. Virgil nhíu mày, trốn tránh hắn phun ra ra máu bọt. nếu như không phải chính hắn môi không thành bộ dáng, chán ghét biểu tình hay là có sức thuyết phục .

hắn đi kéo y phục của hắn. Dante cảm thấy hắn có thể là trong ngực niệm hắn trước kia mặc quần áo phong cách, không cần khóa kéo hoặc là nút thắt, một thoát quần là được. chính hắn cũng có chút tưởng niệm. hắn lão Nhị đã cứng ngắc đã lâu rồi. theo chứng kiến Virgil bắt đầu chính là cứng ngắc .

Dante lại cảm thấy hắn là tại vì chính mình tìm nghĩ, bằng không Virgil cùng hắn trái cây sớm có thể làm hắn chạy trần truồng đến dùng ác ma da tại làm bộ y phục. hắn bất động thanh sắc làm cho diêm ma đao cắt bàn tay cùng cốt cách, rút ra chính mình bốn biện tay. Virgil không thấy được hắn tự do. hoặc là hắn không thèm để ý. Dante chờ trong chốc lát, tay tốt không sai biệt lắm, phải đi kéo Virgil quần áo.

bọn họ giúp nhau xé rách, lại lăn một vòng. hắn giạng chân ở Virgil trên người, đùa giỡn trên đường nhưng xong rồi chính mình áo, quần khẩu mở rộng ra, cứng rắn lão Nhị đâm tại Virgil trên bụng. hắn lại không có mặc nội khố, Virgil bình luận, một bên thân thủ giúp hắn triệt.

ngươi cũng không sai biệt lắm, Dante tay rời khỏi Virgil trong quần. hay là không có hắn đại, Dante căn cứ xúc cảm suy đoán. xem ra biến thành Ma Đế không thể để cho ác ma lão Nhị trường một tiết. hắn hay dùng loại này không được tự nhiên tư thế đụng Virgil dương vật, bởi vì Virgil quá thô bạo, cũng không có tháo xuống cái bao tay. không biết là cái gì vải vóc cạo cọ hắn trên nóc, làm trơn chỉ có hắn trước dịch.

xem ra Virgil thích sạch sẽ tăng thêm. Dante nghĩ trước trên tay hắn hoặc là là ác ma dịch hoặc là là xử lý ác ma dịch, còn dùng để làm kiểu tóc. hắn nhìn nhìn Virgil, hắn một cánh tay khởi động nửa người trên, kiểu tóc hoàn hảo không tổn hao gì.

Dante đột nhiên ngồi vào trên mặt đất, ý bảo Virgil tới. hắn ca ca sách một tiếng, hoàn toàn hiểu ý của hắn, vẫn là đem mặt tiến đến Dante trước quần.

hắn cẩn thận liếm hắn dương vật. Dante thở dài, nói tuy nhiên hắn không thế nào nói tốt, đầu lưỡi hay là linh hoạt. hắn trông thấy Virgil răng nanh hiện lên hàn quang, chui vào hắn lão Nhị bên trong.

thao.

Dante cứng hơn. hắn tưởng niệm Virgil trên giường tính tình, vài thập niên đến không có gặp được qua như vậy dã giường bạn. Virgil hoàn toàn ngậm lấy hắn lão Nhị, cái mũi vùi vào bạch sắc bộ lông trong . hắn tự tay bắt lấy Virgil tóc, ngoài ý liệu mềm mại, gẩy một gẩy tựu tản mất. hai tay của hắn nắm một phen, bắt đầu thao Virgil cuống họng.

Virgil tay khoát lên hắn trên đùi, cái mông vểnh lên trên không trung, tán loạn tóc trắng đảo qua phần gáy. hắn mơ hồ phát ra điểm thanh âm, Dante đánh giá hắn nhiều năm như vậy cuống họng bảo dưỡng rất khá, khẳng định không có người như vậy địt qua hắn dây thanh. sau đó hắn lão Nhị bị nặng nề cắn xuống dưới.

Dante nhịn không được, móng tay của hắn sinh trưởng, nửa người trên rút ra đỏ sậm chất sừng, ngay tiếp theo dương vật cũng trở nên không quá bóng loáng. Virgil uống hạ, rút...ra trong miệng gì đó, vô cùng đặc dính trước dịch tại môi hắn thượng lôi ra trường ti.

Dante, hắn nói, nheo lại mắt. phản xạ có điều kiện, Dante vô tội trả lời. Virgil kéo xa khoảng cách, Dante cũng buông tay ra, như vậy tóc của hắn toàn bộ rơi xuống trước mắt. cùng Dante không sai biệt lắm.

ngươi vĩnh viễn không câm miệng, hắn ý bảo hắn đứng lên. Dante đứng, cơ hồ có hai cái Virgil cao, hắn lão Nhị cũng mở rộng gấp hai, như thân thể của hắn đồng dạng gập ghềnh. Virgil đối với hắn khiêu mi, tại Dante ánh mắt khâm phục trong ngậm lấy hơn phân nửa ác ma dương vật. Dante thở dài, hay là ca ca hảo.

Virgil dùng miệng triệt hắn lão Nhị. Dante không xác định hắn có hay không hưởng thụ đến. hắn đem một con móng vuốt đặt ở Virgil trên đầu, phải nói một con móng vuốt cầm Virgil đầu. bén nhọn móng tay đâm tiến hắn phần gáy.

Virgil. Dante thở dài. hắn đang bên trong nghe được chút gì đó, hiển nhiên Virgil cũng nghe được. hắn làm cho cái ướt sũng ác ma dương vật theo trong miệng đi ra, hiện lam môi cọ quá mức bộ, hàm răng cắn xuống dưới.

Dante bắn, Virgil bị bắn vẻ mặt.

của ngươi keo xịt tóc, Dante không hề áy náy thuyết. ngươi thực chán ghét, Virgil trả lời, liếm sạch trên môi tinh dịch.

còn có chú ý ẩm thực, hắn nói, là phi tát vị .

thao, Dante nói, cái này mấy trăm năm khả năng tựu ngươi có thể ăn vào phi tát.

Actions

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ