Anh dùng sức mút lấy môi dưới của cậu, một tay ôm lấy cậu, tay kia nắm cằm cậu khiến cậu phải mở miệng ra để lưỡi của anh có thể tiếp tục luồn sâu vào sục sạo khuôn miệng bên trong.
Hai tay của Deft vô lực muốn đẩy anh ra, đành chỉ biết giãy dụa nằm trong lòng anh mà đón nhận những nụ hôn tưởng chừng như không có hồi kết.- Aah... không.. thở được...
Deft quay mặt đi hòng muốn dứt khỏi nụ hôn trước khi cậu chết vì thiếu không khí. Smeb luyến tiếc mút lấy môi dưới của cậu.
Nhìn người yêu bên cạnh mặt đỏ bừng bừng, quần áo xộc xệch, cái miệng nhỏ nhắn mở ra tham lam nuốt lấy từng ngụm không khí khiến anh thầm cảm thán, tại sao từng giây từng khắc cậu lại quyến rũ đến chết người như vậy..
Không hề do dự, Smeb tranh thủ lúc Deft không hề để ý mà lôi tuột cái áo phông trên người cậu xuống.- Yahh, làm gì vậy chứ? .... Aarghh, đừng..!
Con lạc đà bị động, vừa mới ngửi thấy mùi nguy hiểm nhưng phản ứng lại không kịp, giọng thều thào rồi đột nhiên hét lên khi bị người kia hôn lên cổ. Không biết Smeb lấy đâu sức lực tràn trề như vậy, hai tay anh tóm lấy hông cậu, bước thẳng một mạch đến chiếc giường ngay cạnh đấy đè cậu xuống mà mạnh mẽ xâm chiếm.
Từng nụ hôn mơn trớn rải dọc từ cổ đến xương quai xanh của Deft đều hằn dấu hôn một cách rõ ràng, cậu chỉ biết rên lên từng tiếng ngắt quãng trước khi bàn tay của Smeb sờ vào đũng quần của cậu..
Deft đỏ mặt ngay sau khi mọi thứ trên người cậu bị lột sạch xuống.Bất chợt người kia cúi xuống ghé sát vào tai cậu mà phả từng hơi thở nóng ran khiến cậu rụt cổ lại, cùng với đó, bàn tay của cậu bị người kia tóm lấy ấn vào đũng quần của mình.
Cái thứ phía dưới kia đang trướng to, gào thét được giải phóng.- Nhìn xem.. thằng nhỏ của anh thật sự nhớ cái miệng dưới của em lắm đó...
Quần áo của Smeb ma sát với da thịt trần trụi của Deft khiến cậu không cách nào mà tránh né cảm giác đang nóng lên trong người mình. Cậu biết thừa là anh đang muốn cậu nhiều đến nhường nào, mà chính bản thân cậu cũng vậy.
Trong chuyện làm tình này, Deft không muốn giấu diếm cảm xúc của mình nữa, cậu muốn được người kia yêu thương thật nhiều, như cách mà cả hai vẫn thường làm..
Cậu níu cần cổ anh xuống, kéo anh vào một nụ hôn ướt át khác khi cậu là người chiếm thế chủ động. Trong lúc đó, bàn tay của anh cũng không hề báo trước mà đâm thẳng một ngón vào cái lỗ mềm mại phía dưới của cậu.
Do quá lâu không động đến mà vách tường nội tràng bám chặt lấy ngón tay của anh không muốn dời.- Chặt quá... thả lỏng nào Hyuk-Kyu...
- Aarghh... ahh...
Deft nhíu chặt mày khi ngón tay thứ hai và thứ ba của anh tiến sâu vào bên trong cậu và ra sức rút ra đâm vào để nới lỏng, dành chỗ cho màn làm tình phía sau còn đang chờ.
Hai mắt cậu long lanh một màng sương mỏng, nước mắt chỉ trực rơi ra khiến Smeb không thôi ý định muốn trêu chọc cậu một phen.
Bỗng nhiên Deft cảm giác được ngón tay của anh đã rút hết ra, một khoảng trống phía dưới khiến vách tràng co rút lại toàn không khí, giờ thì con lạc đà mới thực sự muốn khóc.
Người kia lại muốn đùa giỡn cậu.. Deft khó chịu, phía dưới càng co rút nhanh hơn nữa.. cậu cần thứ to lớn của anh, càng nhanh càng tốt, cậu không chịu nổi nữa rồi..- Kyung-...Ho... khó chịu....
Smeb mỉm cười đắc thắng khi thấy con lạc đà mở miệng kêu ca.
- Vậy khó chịu thì muốn làm sao..?
Ngón tay của anh như có như không thoáng đụng vào cái lỗ mẫn cảm kia, đúng như dự đoán nó co rút lại như không muốn nhả ra một chút nào.
- Kyung-Ho... làm ơn....
- Hả? Anh nghe không rõ..?
Smeb nửa cười nửa không cố tình giả ngơ để xem phản ứng của cậu. Con lạc đà hai mắt rưng rưng sắp khóc, khuôn mặt khó chịu đúng kiểu vừa bị ức hiếp nhưng theo anh lại vô cùng đáng yêu, hai chân mở rộng với tư thế mời gọi, còn nữa, cả phía dưới kia đang co rút không ngừng chờ đợi một thứ gì đó để thoả mãn..
- Kyung-Ho... làm ơn giúp em... em không chịu...nổi nữa...
Vừa dứt lời, Smeb dùng lực không tưởng một nhịp đẩy thẳng thứ thô to của mình vào bên trong cậu. Deft chỉ kịp thét lên một tiếng, ưỡn ngực lên hứng trọn đợt khoái cảm đang trào dâng trong từng tế bào.
- Aarhhh... ahhh to quá.... không được....!!
Deft nức nở mỗi khi thứ đó của Smeb rút ra rồi lại đâm vào phía dưới của cậu. Vách tường ấm áp bao bọc lấy thằng nhỏ của anh thật chặt chẽ khiến Smeb không ngừng rên rỉ trong miệng.
- Nhanh.. quá... arghhh!! Ahh!!
Deft vươn hai tay lên bấu chặt lấy cần cổ của Smeb, trong khi hai chân theo đà mà quấn chặt lấy hông anh khiến cho nơi giao hợp càng thêm khăng khít, người kia được đà lấn tới tranh thủ mút lấy cần cổ trắng mịn của cậu.
- Em... sắp ra rồi... Argh!!
Deft cảm thấy được một chất dịch nóng bắn thẳng vào phía dưới mình, theo nhịp cậu liền co rút một cái trước khi hoàn toàn lả đi vì mệt.
Phía dưới vô cùng nhớp nháp, kể cả drap giường cũng bị rơi rớt ra một ít tinh dịch trào ra từ phía dưới cái lỗ đang mở ra khép lại nhịp nhàng của cậu.- Anh yêu em, Hyuk-Kyu, không được quên lời anh nói nhé..
Nói rồi, Smeb nâng một chân cậu gác lên vai mình.
- Không được... em không chịu nổi đâu...
Deft kiệt sức chỉ sau màn "dạo đầu" vừa rồi. Nhưng chưa để cậu kịp hồi tỉnh thì thứ đó của Smeb lại cứng rắn như ban đầu ngay sau khi đưa vào bên trong cậu một lần nữa.
Nhờ có tinh dịch bôi trơn nên ra vào vô cùng dễ dàng thậm chí điểm mẫn cảm lại liên tục bị đụng qua, kéo Deft vào một làn sóng khoái cảm mới còn lớn hơn cả vừa rồi.- Không.. Argh!! Argh!! Arghhh!!
Ý nghĩ còn sót lại duy nhất của cậu trước khi não hoàn toàn trống rỗng chính là liệu cậu còn sức mà đóng cái vali cho tử tế trước ngày mai không?..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Smeft] Smeb & Deft Kỳ Truyện
Fanfiction━ Author: LumiShiShi™ ━ Category: hài hước, lấy bối cảnh hiện tại của các bạn trẻ, cuộc sống thường ngày, ngọt, (bỉ bựa) và có cả 18+ =))) ━ Main: Smeb x Deft ━ Side: Score, Pawn, Mata và một vài người không tiện kể thêm. Giờ thì thêm Ucal với Rush...