Untitled Part 1

34.3K 47 5
                                    

Ám dạ, Tây Bắc một hộ nhà khuê phòng nội. Ánh nến lay động, mông lung sinh tư, trên vách tường treo số phúc hình thái khác nhau âm dương giao hợp đồ, ở lay động ánh nến hạ xa hiện dâm mĩ.
Án trước bàn, mấy chỉ ngọn nến châm khóc, châm ra một thất mông lung cảnh xuân.
Khắc phù dung hoa màu mận chín bốn trụ giường lớn, bốn phía treo song tầng rèm che. Tầng màu đỏ tím rắn chắc màn gấm, ngoại tầng nếu thấu nhu tình sắc màu đỏ màn sa. Giường hai đầu buông xuống lụa mỏng màn gấm che kín mít, tả hữu hai sườn tắc bị cẩm mang nhẹ hệ. Nhu hòa mông lung ánh nến từ màn gấm rộng mở chỗ sái nhập tối tăm trong trướng, chiếu ra bên trong lệnh người huyết mạch bính trương tình dục hình ảnh.
Trên giường, dựa vào phía sau nam nhân lửa nóng ngực vưu vật mỹ nhân, thân thể mềm mại trần trụi, chỉ một bộ lá xanh phù dung hoa thêu thùa yếm. Minh diễm hồng nhuận yếm, ở ánh nến ám ảnh, càng sấn vưu vật da thịt non mềm hương mềm. Đuốc ảnh lỏa lồ ra tới da thịt đều phảng phất bao phủ thượng một tầng nhu tiêu, mông lung trung càng liêu nhân tâm thần.
"A ~ Ngô Hùng, đừng......"
Tê dại tận xương yêu kiều rên rỉ, vưu vật cánh tay ngọc hờ khép tô hương mềm mại no đủ đại nãi, kẹp chặt nam nhân ấn sờ nàng dâm bôi trơn bức thô ráp bàn tay to, ở nam nhân trong lòng ngực kiều hừ, dâm suyễn.
Vưu vật vú quá lớn, yếm cũng che dấu không được, mỗi ngày trướng nãi lúc sau càng hiện cực đại, nặng trĩu hai chỉ đại nãi cầu, trướng vưu vật phát đau, thân mình lại bởi vì vú mẫn cảm, bị tơ lụa yếm ma xát, thời khắc đều có thể nổ mạnh ra bủn rủn điện lưu, không ngừng điện giật vưu vật càng mẫn cảm phì nộn bức huyệt. Vưu vật trời sinh mị cốt, kiều hoạt phì bức vẫn luôn chứa đầy ôn hoạt mật nước, nhu nhu nhuận nhuận, cực hạn kiều nhu. Kia cổ xúc cảm, nam nhân sờ đến không biết thế nào hình dung, còn không có sờ qua như vậy như nhuận ướt hoạt dâm bức.
Nam nhân bàn tay to một sờ, lôi ra một đạo mật dịch dư thừa sợi tơ, lại một sờ, vưu vật có thể mẫn cảm đến kiều phì bức môi run rẩy, từ bí ẩn bức trong mắt, trào ra từng luồng mật dịch, nhu nhuận có thịt mẫn cảm thân thể mềm mại run rẩy đến nam nhân "Đau lòng", chỉ nghĩ hảo hảo yêu thương trước mặt cực phẩm vưu vật.
"Ân ha ~...... Ngô Hùng...... Cho ta......"
Nam nhân rắn chắc bàn tay cùng nam nhân ngực giống nhau lửa nóng, còn mang theo thật dày thô kén, như vậy dùng sức sờ nàng kiều phì nộn bức, vưu vật bị nam nhân sờ không được kiều suyễn, nhu nhu nhuyễn nhuyễn thân mình ở nam nhân to lớn dày rộng ngực, không được run rẩy, vặn vẹo...... Vú lại bắt đầu trướng nãi.
Vưu vật là trời sinh dâm khí, vú từ khai bao sau bị nam nhân không ngừng mút vào, toát cắn, trở nên lại phì lại đại, tự nhiên so thường nhân càng mẫn cảm. Cách tơ lụa vật liệu may mặc hơi chút sờ hai hạ, núm vú tô ngứa đều có thể kích thích đến vưu vật hai chân nhũn ra, quần lót ướt một tảng lớn. Mà không thể không bị nam nhân bế lên tới hành tẩu, đến buồng trong khi, nam nhân hướng nàng bức môi một sờ ——
"Tao chân, đều ướt đẫm......"
Tục tằng trầm thấp tiếng nói, nam nhân hơi thở thở ra cực nóng, năng đại nãi mỹ nhân, mẫn cảm vành tai đỏ lên.
Ám ảnh trung nam nhân trêu đùa, ôm lấy vưu vật non mềm thân mình, hôn lên vưu vật không ngừng kiều suyễn miệng nhỏ. Tươi mới ướt át kiều phì dâm huyệt, mềm mại hảo cắn thơm ngọt miệng nhỏ, nam nhân biến hôn trong lòng ngực mỹ vị, biên bàn tay to dùng sức hướng vưu vật run rẩy kẹp chặt đùi căn chỗ sờ. Dính hoạt mật nước khóa lại đẫy đà trắng nõn giữa đùi thịt non thượng, nam nhân trêu đùa vuốt kia một tay trơn trượt ướt át, hướng càng sâu càng kiều nộn ấu hoạt địa phương duỗi đi......
"Ân, ngô ngô...... Ha, ngô ngô!...... Ân! ~"
Vưu vật bị nam nhân bắt cặp môi thơm, bị bắt ngưỡng cổ, cùng nam nhân hôn môi. Nam nhân ngực lửa nóng dày rộng, cơ bắp to lớn kiên cố. Cách quần áo cũng có thể cảm nhận được nam nhân thân thể kia cổ vận sức chờ phát động cường tráng.
Mấy tháng trước, vưu vật đã trướng mấy ngày nãi, vú trướng cực đại, nãi vựng so bình thường lớn gấp hai, tươi mới ướt át đại núm vú ngạnh giống hai viên mềm đá. Bởi vì vú quá lớn quá trầm, xuống đất đi đường khi khó khăn. Vưu vật liền chỉ có thể nằm ở trên giường, từ hạ nhân hầu hạ.
Ngày ấy chạng vạng, vưu vật bị trướng nãi tròn trịa no nhũ lăn lộn một ngày một đêm cũng chưa ngủ ngon. Nặng trĩu đại nãi treo ở nàng trước ngực, bên trong trướng phát đau, lại tô ngứa muốn mệnh. Thay tơ lụa tơ tằm áo lót, núm vú còn có thể mẫn cảm đến nàng thân mình vẫn luôn run rẩy.
Hiện tại nàng đại núm vú, tựa hồ đụng tới bất cứ thứ gì đều sẽ bị ma xát đến phát tao. Tô tô ngứa bủn rủn điện lưu, ở cực đại vú không ngừng dũng mãnh vào giữa đùi sớm đã lan tràn kiều phì mật huyệt. Nơi đó tự có thể sản nãi hậu, càng kiều phì mềm mại, âm đế cực đại, trình nộn màu đỏ. Bức mắt miên nhuận đạn hoạt, vẫn luôn run rẩy co rút lại thấm ướt miệng nhỏ.
Trên giường mẫn cảm chủ nhân bị kia hai nơi tra tấn suốt đêm nhíu mày rên rỉ, thon dài mười ngón bắt lấy no đủ cự nhũ, ý đồ giảm bớt nãi thịt tô ngứa. Nhưng nàng càng trảo, kia cổ tựa hồ thấm tiến huyệt thịt toan ngứa càng bành trướng kích động. Vú càng trướng càng lớn, trong cơ thể kia cổ khôn kể tô ngứa tra tấn nàng mồ hôi thơm đầm đìa. Kẹp chặt trắng nõn hai chân, ở trên giường khó nhịn vặn vẹo, cánh mông róc rách mật nước chảy một chăn gấm.
Mơ mơ màng màng chống được chạng vạng, vưu vật xuống giường đi tiểu, kêu vài tiếng nha hoàn, cũng chưa người trả lời. Vưu vật đại vú, bụng nhỏ trung, đều phình lên chất lỏng, đầu óc hôn mê, thân mình thượng mồ hôi mỏng say sưa, miễn cưỡng chống xuống giường, nửa dẫm lên thêu phù dung hoa cẩm giày, mới vừa mà cường chống đi rồi hai bước......
"Ân, a ~!......"
Giữa đùi truyền đến một cổ thứ trướng kịch liệt toan ngứa, từ bức môi dâm tâm, thẳng thoán cự nhũ, lại chấn động tiến vưu vật vốn là hôn mê trong óc. Thân thể mềm mại bủn rủn, theo tiếng té ngã.
Thân mình mềm mại tận xương đại nãi vưu vật, ở kinh hô trung bị bước xa chui vào nam nhân ôm vào trong lòng. Mỹ nhân thân mình có chút hơi hơi nóng lên, dục dập dờn bồng bềnh dạng một đôi mắt đẹp, ở kinh hoảng trung gặp được một trương dũng mãnh ngạnh lãng mặt.
"Nhị thiếu nãi nãi, nha hoàn bị điều đi rồi, gần nhất không yên ổn, lão gia phái chúng ta ca mấy cái tới bảo hộ thiếu nãi nãi."
"......,......"
Bộ ngực sữa còn ở hoảng sợ dư vị trung kịch liệt thở dốc, trước mặt ôm lấy nàng nhu eo nam nhân, cánh tay lại dùng chút lực, lôi kéo ——, liền đem nàng kéo vào trong lòng ngực.
Vưu vật hai chân còn có chút nhũn ra, nửa trạm nửa dựa vào nam nhân kiên cố trong lòng ngực, trước mặt nam nhân cao cao đại đại, thân cao tám thước có thừa, so nàng cao thượng một cái nhiều đầu.
"Ân ~...... Ha ~......"
Không được nhẹ suyễn vưu vật ngẩng đầu nhìn đỉnh đầu góc cạnh rõ ràng nam nhân, trong nháy mắt, phảng phất thời không đan xen, trong đầu nổ vang. Phục hồi tinh thần lại thời điểm, nam nhân ôm nàng nhẹ nhàng phóng tới trên giường.
Cũng không nghe rõ nam nhân đối nàng nói chút cái gì, nam nhân phải đi thời điểm, vưu vật bản năng bắt được nam nhân thúc cổ tay áo quần áo.
"Nhị thiếu nãi nãi, còn có cái gì muốn phân phó?"
"......"
Nghe được nam nhân trầm ổn trầm thấp tiếng nói, vưu vật nỗi lòng thoáng bình phục, lúc này mới phát hiện chính mình rời giường khi chỉ khoác một kiện hơi mỏng áo ngoài, hiện tại áo ngoài chảy xuống, bên trong che không được no đủ vú yếm hiện tại bị nam nhân toàn bộ thấy được.
Bản năng cuống quít che khuất tô nhũ, gương mặt ửng đỏ. Nam nhân nhìn nàng, một chút cũng không hoảng hốt loạn, kéo qua thêu uyên ương phù dung bị cho nàng đắp lên, bàn tay to làm như trong lúc vô tình chạm được nàng mặc phát, nói chính mình liền ở bên ngoài, có cái gì sự có thể kêu hắn, hắn kêu Ngô Hùng, về sau hắn cùng mấy cái huynh đệ sẽ bảo hộ an toàn của nàng.
Cửa phòng khép lại thanh âm, vưu vật còn ở biến cố trung hoãn bất quá tới thần.
Vưu vật thật vất vả nhẫn đến đêm khuya, cho rằng nam nhân đi ngủ khi, mới chống tiến đến đi tiểu. Mới vừa mở cửa, bán ra một bước, một đổ cao lớn hắc tường liền sừng sững ở trước mắt. Vưu vật bị hoảng sợ, trong bóng đêm, nam nhân tựa hồ ở nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt ẩn nhẫn trung cất giấu làm nàng sợ hãi mãnh liệt.
"Thiếu nãi nãi......"
Trống rỗng trong viện, chỉ có nam nhân trầm thấp tiếng nói. Đêm đó ánh trăng biến mất với mây đen lúc sau, nam nhân thấy nàng không trả lời, tiến lên một bước, cơ hồ dán tới rồi nàng thân mình. Cúi người cúi đầu, ở nàng bên tai lại nói chút cái gì.
Không biết làm sao, nàng đã bị nam nhân ôm lên, xuyên qua thật dài hành lang, mau đến lúc đó, vưu vật ở nam nhân ngực nhược nhược nói, nàng không đi đi tiểu. Nói xong, mặt đỏ tới rồi lỗ tai căn.
Nam nhân ôm nàng không nói gì, nhưng kia cổ ẩn nấp xâm lược tính, làm vưu vật thân mình có phản ứng.
Nghẹn nước tiểu khiến nàng thân mình càng mẫn cảm, kiều phì nộn môi mật dịch róc rách trào ra, lại ngốc đi xuống, quần áo thực mau sẽ bị ướt đẫm. Ôm nam nhân cổ, nam nhân ôm nàng bước đi trầm ổn, ngắn ngủn một đoạn đường, đi lên như là đi rồi cả đời.
Đường xá trung như vậy xóc nảy, cũng sử vưu vật mẫn cảm thân thể mềm mại bức huyệt toan ngứa, trong thân thể điện lưu thứ trướng phình lên sữa vú, đựng đầy mật nước phì huyệt. Dọc theo đường đi đầu óc hôn hôn trầm trầm, miên man suy nghĩ, nửa đường trong thân thể từng trận co rút.
Thật vất vả nam nhân ôm nàng trở về phòng, bậc lửa khóc đuốc khi, vưu vật mới phát giác chính mình trướng nãi mới vừa cùng nam nhân ngực ở bên nhau đè ép khi, sữa không biết khi nào dật ra tới, chính mình trước ngực mỏng sam ướt một tảng lớn, nam nhân màu đen lụa bố lụa sam thượng cũng ướt một mảnh.
Kiều diễm ban đêm, vưu vật mang chút xúc hoảng nhìn nam nhân, nam nhân con ngươi cũng mang theo chút che dấu thú tính, nhìn chằm chằm ở chính mình trong mắt không manh áo che thân vưu vật. Nam nhân nhìn nhìn chính mình ngực trước thâm sắc vệt nước, lại ngẩng đầu nhìn về phía vưu vật. Từ vưu vật huyền chi nếu khóc tuyệt mỹ dung nhan, đến bị sữa ướt đẫm xuân sam áo lót.
"......!!"
Vưu vật bắt lấy nam nhân duỗi hướng nàng quần áo tay. Thủy sắc mỏng sam thượng, thâm sắc vết sữa lại vựng nhiễm khai chút.
Nam nhân tạm dừng hạ, nhìn chằm chằm nàng, nhìn chằm chằm đến nàng chủ động buông lỏng tay ra. Nam nhân vén lên nàng bị ướt đẫm mỏng sam, nhìn đến bên trong bị sữa ướt hơn phân nửa phù dung thêu hoa yếm.
Kịch liệt hàm chứa chút sợ hãi thở dốc, no đủ đại nãi ở nam nhân trước mặt càng to thẳng cực đại. Ánh nến ở nam nhân sau lưng, nam nhân chặn hơn phân nửa ánh nến, cần cổ chỗ xuyên thấu qua ánh sáng chiếu thượng vưu vật trắng nõn mềm nhẵn thân mình, đặc biệt là kia đối cơ hồ miêu tả sinh động hào nhũ.
Sữa một đợt lại một đợt, chảy xuôi cẩn thận nộn đầu vú mắt, núm vú mẫn cảm đến bị sữa chảy ra xúc cảm, kích thích đến run rẩy. Mà run rẩy đầu vú, lại ma xát tế hoạt yếm gấm vóc mặt liêu, mang cho vú càng kích thích khoái cảm điện lưu.
Nam nhân nhìn chằm chằm nàng, lang tính dã mắt nhìn chằm chằm đến nàng sữa một đợt lại một đợt, không ngừng ra bên ngoài chảy. Cảm thấy thẹn lại có chút dâm mĩ kích thích.
Trên giường đại nãi vưu vật ngọc hành dường như ngón tay, đặt ở nam nhân tháo hậu bàn tay thượng, muốn trảo khai nam nhân bàn tay to, lại bị nam nhân nhìn chằm chằm không dám trảo nam nhân tay. Nam nhân tay cách yếm, bao trùm ở nàng đang ở yếm bên trong phun nãi vú thượng, mà tay nàng nhẹ nhàng cái ở nam nhân bàn tay to thượng, một đen một trắng, một tiểu một đại, một mềm mại một cường ngạnh, hết sức rõ ràng.
Theo mỹ nhân vưu vật thở dốc, yếm thượng thâm sắc vết sữa, nhanh chóng vựng nhiễm. Không bao lâu, yếm liền toàn bộ ướt đẫm. Kiều diễm phù dung bao hoa màu trắng ngà sữa sũng nước, trong phòng nãi hương quanh quẩn. Ban đêm nam nhân tựa hồ cùng ban ngày khi nơi nào không quá giống nhau......
"Ô,......"
Nam nhân mắt lộ ra lang tính, bắt lấy nàng yếm liền phải xé mở. Mỹ nhân nhi cuống quít bắt lấy nam nhân muốn xé nàng yếm bàn tay to, mắt lộ ra hoảng loạn khẩn cầu. Nam nhân thấy nàng bộ dáng, khóe miệng câu cười, bàn tay to bắt lấy vưu vật ngực ướt đẫm yếm, dùng sức một xả ——!
Cùng với mỹ nhân một tiếng không dám lộ ra thấp giọng kinh hô, bị sữa ướt đẫm thân thể mềm mại trần trụi ở thú tính nam nhân trước mặt.
Nam nhân trong mắt hiện lên không e dè kinh ngạc cảm thán. Cực đại tròn trịa vú, oánh nhuận kiều mỹ đầu vú. Màu trắng ngà sữa, chậm rãi từ nộn hồng núm vú trung trào ra, một phòng thanh cam nãi hương.
Ngoài cửa sổ hiện tại đã là đêm khuya, mà bọn nha hoàn đều bị điều đi rồi. Nói cách khác viện này......
Nam nhân đứng dậy biên giải cổ tay áo thúc khâm, biên nhìn chằm chằm nàng xem. Như là đối chí tại tất đắc con mồi như vậy nhìn chằm chằm nàng. Trên giường yếm bị xả lạc một bên mỹ nhân vưu vật, cảm giác chính mình tựa như đợi làm thịt sơn dương, ở nam nhân trước mặt không chỗ nào che giấu.
Sữa còn đang không ngừng trào ra, vưu vật sợ hãi hướng màn gấm bên trong trốn.
Nam nhân buông lỏng ra cổ áo, cổ tay áo. Một đổ thật lớn hắc ảnh đè ép xuống dưới.
"Ô!......"
Nam nhân cúi đầu hôn hạ nàng mềm mại môi, mỹ nhân kinh ngâm thanh. Thân mình bản năng sau này ngưỡng. Nam nhân khóe miệng mang theo khó có thể phát hiện ý cười, bàn tay to bắt lấy nàng kia đối ngạo nhân to thẳng vú một tễ ——
"A ~!......"
Chậm rãi chảy xuôi nãi nước, nháy mắt biến thành một đạo bắn nhanh nãi trụ, phun tới rồi nam nhân tinh tráng ngực thượng. Vưu vật cảm giác được nam nhân tựa hồ trở nên hưng phấn lên.
"Nhị ca, đại ca kêu ngươi......"
Cửa phòng đột nhiên bị người phá khai, một người thể trạng uy mãnh cao lớn hán tử xông vào.
Trong phòng hưng phấn lên Ngô Hùng, chính hôn trên giường đôi mắt rưng rưng, sợ hãi hướng trong tránh né đại nãi vưu vật.
Nam nhân không thể không từ vưu vật trên người đứng dậy, một lần nữa hệ hảo cổ áo, tay áo khâm. Rời đi khi, vuốt màn gấm có chút sợ hãi hắn mỹ nhân mặt: ' chờ ta trở lại......'
"Nãi nãi, viện này còn cất giấu như vậy cái vưu vật...... Nhị ca, ngươi ăn mảnh!......"
Vừa mới từ trong trại xuống núi võ mãng, dũng mãnh lỗ mãng, đã lâu không khai trai, dưới háng kia căn rũ đại điểu, nhìn thấy nhìn thấy mà thương mỹ nhân, lập tức sung huyết bạo trướng. Cao cao ở giữa háng cương cứng đỉnh đầu cực đại sườn núi.
Nguyên lai này tòa trạch tử đã bị phụ cận trên núi thổ phỉ chiếm, mà mỹ nhân còn bị chẳng hay biết gì.
Còn không có làm rõ ràng đã xảy ra cái gì đại nãi vưu vật, bị tiến vào võ mãng trực tiếp cường bạo! Võ mãng không có Ngô Hùng như vậy thương hương tiếc ngọc, nại được tính tình. Nhìn thấy như vậy cái bạo nhũ trướng nãi mỹ nhân vưu vật, đĩnh một cây đại điểu liền ngăn chặn mỹ nhân, thao cái trời đất u ám!
Đêm khuya, trên giường bạo nhũ đại nãi mỹ nhân, ở trên giường giãy giụa lãng kêu, võ mãng dáng người uy mãnh cường thạc! Đại khối bính trương căng chặt cơ bắp, thâm màu đồng cổ cường tráng thân thể, ôm trong lòng ngực yêu kiều rên rỉ mỹ nhân, không ngừng gặm mỹ nhân hai chỉ bạo nhũ vú liều mạng toát cắn!
Mỹ nhân bị võ mãng giam cầm không thể động đậy, ấn nam nhân tráng như tường đồng vách sắt cánh tay, dùng hết sức lực muốn từ nam nhân trong lòng ngực tránh thoát. Võ mãng ôm nàng kiều hoạt thân mình, ở nàng hoạt lưu lưu thân mình thượng liều mạng sờ tới sờ lui, bắt lấy nàng mông thịt hết sức vuốt ve, miệng rộng mang theo hồ tra cắn nàng no đủ vú không buông khẩu.
Nhiều ngày tới nay tích góp tinh khiết và thơm sữa bị võ mãng tất cả hút ra, vú từ trướng phát ngạnh, phát đau đến bị võ mãng hút khô sữa, trở nên mềm mại kiều nộn. Võ mãng bắt nàng đại núm vú, một khắc cũng chưa buông ra quá.
Thô tráng lừa điểu cắm vào nàng kiều hoạt phì huyệt, 砊 xích 砊 xích hự 砊 xích!!!! Giận đảo hoa tâm!
Phe phẩy đầu lãng suyễn, nhắm thủy mắt, khẩn ninh mày lãng kêu. Nhu môi bị kích làm đến chỉ có thở dốc phần. Trắng bóng thân mình bị võ mãng ôm hết sức hướng dưới háng ấn! Bức mắt phải bị cắm đến hư rớt, tử cung dâm tâm lần đầu tiên bị làm nhập đến như vậy thâm thúy địa phương. Vưu vật chính mình cũng không biết nguyên lai nơi đó bị làm đến cảm giác, có thể kêu nàng nháy mắt dục tiên dục tử, ở nam nhân dưới thân khóc lóc leo lên tuyệt đỉnh dục vọng đỉnh, lại bị nam nhân càng kịch liệt cuồng mãnh thọc vào rút ra, ngạnh làm! Liên kích đến thân mình quang quang quang quang quang quang quang quang!!!!!!!!! Tung bay tán giá.
Cự nhũ ở lỗ mãng con người sắt đá cho ngập trời khoái cảm trung, nãi cầu trên dưới tung bay, họa vòng triều các địa phương hoảng run nhũ sóng. Muốn thoát đi, bị võ mãng bắt lấy nhu eo kéo về, nàng bị bắt quỳ gối mép giường, cự nhũ kịch liệt run, nãi cầu tung bay, cực đại vú bởi vì kích động khoái cảm dần dần lại lần nữa chứa đầy sữa. Lại ở võ mãng càng dũng mãnh bưu hãn cuồng cắm trung, bắn nhanh ra tới.
Trơ mắt nhìn chính mình đại vú bị phía sau võ mãng, cuồng mãnh va chạm đến ở trước mắt dâng lên, rơi xuống, lại chính mắt thấy chính mình vú sữa bị phía sau nam nhân làm phun trào ra tình cảm mãnh liệt nãi trụ.
Vưu vật còn không có bị như vậy trải qua, từ sợ hãi, sợ hãi, đến bị bắt liên tục cao trào, lại ở ngập trời khoái cảm trung, cao trào thay nhau nổi lên. Trong đầu dần dần đã không có sợ hãi, chỉ có bị nam nhân hung ác thao làm khoái cảm. Hai tròng mắt thất thần tan rã, ướt đẫm yếm rơi xuống ở mép giường, nàng còn không có gặp qua như vậy cường tráng nam nhân.
Tây Bắc hán tử thao huyệt khi luôn luôn dũng mãnh, nhưng cùng này đó tội phạm so sánh với......
"A a a a a, ha a a!!! A a a, a a!!!!...... A a a, a a a a a!!!!!, A a a!!! A a a, ha a a a a a a!!!!!......"
Mềm mại nở nang kiều hoạt bức huyệt, bị võ mãng liên tục thọc vào rút ra suốt một đêm, hừng đông khi, kiều phì bức huyệt bị võ mãng mông rất lớn, lại phì lại mềm mại. Nhu nhu hoạt hoạt mật dịch lãng nước, bọc oánh nhuận tảng lớn nộn hồng âm đế, phì môi, thừa nhận nam nhân tựa hồ vĩnh không ngừng mệt mỏi dã tính thọc vào rút ra, hết sức đảo làm!
Ngô Hùng cùng vài vị đương gia nói xong việc, tiến vào thời điểm, vưu vật đang bị võ mãng bắt nhu eo, làm phiên kiều phì bức môi, bức huyệt dâm dịch văng khắp nơi, đại giương miệng, cái gì thanh âm cũng phát không ra, nàng đã bị làm ngất xỉu mấy lần, mỗi lần đều bị võ mãng càng hung ác mông bức phương thức cấp làm tỉnh!
Trắng nõn mềm mại thân mình thượng một thân sữa, mấy than tinh dịch, hai tròng mắt tan rã thất thần. Thân mình theo võ mãng ở nàng bức huyệt mông động, mà trên dưới đong đưa. Trước ngực kia đối tròn trịa cực đại nãi cầu, trướng đại gấp đôi núm vú trình tươi ngon nộn màu đỏ, nãi vựng cũng rất lớn, kiên cố nhũ sóng đong đưa, bên trong lại phình lên sữa, núm vú một bên bị võ mãng tối hôm qua cắn sưng đỏ bất kham, nàng bức huyệt giống như cũng bị mông sưng lên.
Ngô Hùng đến mép giường, nâng dậy bị võ mãng mông ma tử cung nàng, ôn nhu vuốt ve nàng mướt mồ hôi gương mặt. Nàng thủy mắt thất thần, tan rã tựa hồ nhìn không tới người tới, chỉ có không được run rẩy cao trào thân mình tỏ rõ nàng còn có cảm giác.
Ướt đẫm thân mình, bên kia mông nàng cực phẩm dâm huyệt võ mãng, thở gấp vẩn đục khí thô, trần trụi hùng tráng thượng thân, dưới háng kia căn tráng điểu, mỗi lần liền giâm rễ nhập, đều cắm vưu vật trên bụng nhỏ cố lấy một đại căn hình trụ hình.
Ngô Hùng cách bụng nhỏ vuốt ve vưu vật bị làm toan lạn tử cung chỗ, hôn hướng vưu vật ướt át nhu môi.
Ở bị Ngô Hùng hôn sâu trung, võ mãng gào rống, nắm chặt nàng hai cánh thịt mông, liều mạng hướng dưới háng nộ trướng cự căn thượng ấn! Đại nãi vưu vật giãy giụa, run rẩy khóc thút thít, ở tân một vòng tuyệt đỉnh cao trào trung bị bắt bị nam nhân rót tinh.
Võ mãng làm nàng hơn phân nửa đêm, rạng sáng nội bắn, còn như vậy mạnh mẽ hung ác. Như làm nghề nguội lò dung nham nóng bỏng, đặc sệt tanh hôi dương tinh năng đỏ nàng thân mình. No đủ cự nhũ, ở bị nội bắn cao trào đỉnh trung, một lần nữa phun ra dục vọng sữa.
Ngô Hùng ôm nàng, hôn nàng môi, trấn an nàng ở tuyệt đỉnh cao trào trung run rẩy dữ dội thân mình. Võ mãng tràn ngập thú tính dã man nội bắn, vưu vật bị nội bắn tới khóc thút thít, bụng nhỏ đã cố lấy, tử cung bức huyệt, đều là võ mãng nóng bỏng dương tinh, mà võ mãng còn ở liên tục kịch liệt nội bắn. Nam nhân sảng gào rống, hùng hồn chiến khu cơ bắp lăn lộn, ẩn chứa vô cùng sức bật, đều tất cả tưới nàng bức động.
Kiều hoạt phì nộn bức huyệt, ướt đẫm, hàm chứa bị mật nước pha loãng tinh dịch, khóa khẩn nam nhân dưới háng bạo trướng giận bắn dương vật. Gân mạch 乣 kết căng mỏng điểu da, lừa mã đại cự điểu trình đen nhánh màu đỏ tươi màu sắc, là như vậy kiên quyết nóng bỏng, ngạnh vưu vật bức huyệt mắt không được khóc thút thít. Mỗi một tấc vách động đều bị nam nhân thô điểu ma phá da.
Vưu vật khóc nức nở, dùng tử cung hứng lấy võ mãng muốn đem nàng sống sờ sờ mông chết ở dưới háng thú tính. Kiều hoạt dâm bức dâm huyệt, khóa khẩn nam nhân nộ trướng dương vật, bủn rủn, run rẩy. Bức huyệt khẩu khóa khẩn giận cắm vào đi dương điểu, phòng ngừa nàng ở kịch liệt nội bắn cao trào trung, đem nam nhân dương cụ chấn đi ra ngoài.
Bị Ngô Hùng hôn, bị võ mãng nội bắn tới hôn mê. Trong lúc hôn mê, lại nhớ lại tối hôm qua bị võ mãng cường bạo cảnh tượng.
Ngô Hùng rời đi sau, võ mãng nhìn thấy nàng, dưới háng nặng trĩu cự điểu bắt đầu sung huyết cương cứng. Như vậy đại dương cụ, vưu vật lần đầu tiên nhìn thấy, dọa sau này trốn, nam nhân từng bước tới gần, vưu vật cuống quít mặc vào bị Ngô Hùng kéo xuống yếm, võ mãng đã là đi vào trước mặt. Không khỏi phân trần, kéo ra nàng che lấp trụ một đôi hào nhũ tay. Đối với nàng kia đối trướng mãn sữa vú hưng phấn dị thường.
Bàn tay to cường lực nắm lấy mỹ nhân thủ đoạn, nhìn chằm chằm vưu vật thân thể mềm mại dưới háng cấp tốc sung huyết. Vưu vật đêm đó xuyên chính là một kiện màu đỏ thêu phù dung hoa yếm, một cây tế mang xuyên qua cổ sau, phía dưới hai căn tế mang xuyên qua giữa đùi mật huyệt. Kia hai căn tế mang vừa lúc thít chặt mật huyệt hai cánh nộn hồng trai thịt.
Một cúi người, mãn mũi sữa thanh hương. Võ mãng giống dã thú phác đi lên, bắt vưu vật kiều nhu thân mình, ôm tiến trong lòng ngực, liều mạng gặm hôn vưu vật hương mềm thân mình.
Cách ướt át yếm bắt lấy vưu vật cực đại vú ngạnh xoa, xoa vưu vật yếm bạo nhũ cuồng phun sữa, bức huyệt dâm dịch cũng cuồng phun không ngừng.
"Thao, như vậy đại vú, còn có thể phun nãi......"
Nam nhân liếm liếm rắn chắc môi, bàn tay to vói vào mỹ nhân yếm liều mạng vuốt ve kia hai chỉ bạo nhũ.
"A, a a a...... Không cần, ha...... Không cần......"
Sữa từ trướng phát ngạnh vú cuồng phun mà ra, ướt đẫm võ mãng rắn chắc bàn tay. Nam nhân bắt lấy sữa vuốt ve bạo nhũ vưu vật, miệng rộng bắt từ yếm tuôn ra đầu vú liều mạng toát cắn.
Vưu vật đau đẩy nam nhân uy mãnh thân thể, nhưng thực lực cách xa, thế nào đều đẩy không khai. Võ mãng so Ngô Hùng càng dã man, ngang ngược. Sờ biến mỹ nhân chỉ yếm trơn trượt thân mình, mãnh hút mỹ nhân sữa giải khát, đuổi một đường, ra một thân xú hãn, trong miệng khát khô gặp được vưu vật sau, càng làm võ mãng khó chịu. Uống đến mỹ nhân sữa, võ mãng như là khát khô đã lâu lữ nhân ở sa mạc trung gặp phải ốc đảo, bắt được mỹ nhân thân thể mềm mại, bạo nhũ không buông tay.
Võ mãng cách yếm như vậy xoa nàng vú, yếm phía dưới xuyên qua bức môi cẩm thằng, ở theo võ mãng xoa nàng vú lực đạo, ở lặc mẫn cảm bức môi ma xát. Bức môi mẫn cảm âm đế bị cẩm thằng như vậy ma, tiểu tao hóa phải bị ma điên rồi, bức môi run rẩy trào ra đại cổ đại cổ mật nước, nam nhân áp nàng thở không nổi.
Dâm suyễn liên tục, đấm đánh võ mãng uy mãnh to lớn bối, đĩnh kiều nhũ giãy giụa, trắng nõn hai chân ở thêu uyên ương chăn gấm thượng kịch liệt giãy giụa. Nam nhân gấp gáp vuốt ve nàng nãi, sờ nàng cánh mông, tự nhiên sờ soạng một tay mật nước.
Nam nhân gặp qua thủy nhiều, còn không có gặp qua nàng thủy như vậy nhiều, còn như vậy trơn trượt sền sệt. Võ mãng là cái thô nhân, sờ soạng một tay miên hoạt phong mềm, gấp gáp cởi bỏ lưng quần, móc ra bên trong đã đầy đủ cương cứng đại điểu nhục côn.
Nam nhân móc ra dương điểu kia một khắc, vưu vật hít hà một hơi, so cánh tay còn muốn thô thượng một vòng đen nhánh hùng tráng, đỉnh mở ra mã mắt chỗ, đã tràn ra một chút tuyến thể dịch, chảy đầy dữ tợn xấu xí quy đầu.
Bạo khởi 乣 kết gân xanh, quấn quanh ở đen nhánh màu đỏ tươi điểu trụ thượng, sử điểu trụ trở nên gập ghềnh. Cực đại màu đỏ tươi quy đầu cong kiều, chảy xuôi giống đực thú dịch. Mạo hiểm nóng hôi hổi tanh hôi khí thể, đụng tới nàng trên da thịt, năng nàng trắng nõn bụng nhỏ phiếm hồng. Như vậy năng, như vậy thô tráng cao lớn, cắm vào đi tử cung không bị đỉnh hư, cũng sẽ bị năng hư.
Vưu vật phe phẩy đầu sau này trốn, nhưng mặt sau là đầu giường, đã không có đường lui.
Võ mãng hưng phấn bàn tay to nắm lấy nàng trắng nõn đùi, dùng sức bẻ ra! Ở ánh nến hạ thưởng thức nàng mật dịch chảy một đệm chăn phì hoạt bức huyệt.
"Hảo huyệt ——"
Phì nộn kiều hoạt Bạch Hổ bức huyệt, màn thầu trạng cao ngất, nội bộ hai mảnh nộn màu đỏ trai thịt, nếp uốn run rẩy, đủ nộn đủ phì. Bị đại lượng mật dịch bao vây lấy, dùng tay một sờ, vào tay chỗ toàn là cực hạn mềm nhẵn ướt át. Kiều kiều nhu nhu đến cực hạn phì nước mật huyệt, gần nhất vẫn luôn không có tả hỏa võ mãng, dưới háng lại giận trướng một vòng, đĩnh lão cao.
Nam nhân thô điểu ở ánh nến hạ, đầu hạ một đạo thật dài hắc ảnh, làm mỹ nhân sợ hãi. Từ dưới háng kéo dài đến rốn, cơ ngực thượng tràn đầy thể mao, tỏ rõ anh chàng lỗ mãng tràn đầy tính dục cùng cường hãn tính năng lượng.
Kia căn tản ra tanh hôi, đỉnh tràn ra thú dịch thô to nhục côn, ở nàng giãy giụa khóc thút thít trung, ma nàng hai hạ phì hoạt bức phùng, nam nhân kinh ngạc cảm thán nơi đó cực hạn xúc cảm, không thể nhẫn nại được nữa, ôm lấy nàng kiều mông, dùng sức cắm xuống! Liên can!
"!!A a a!!! ——!!"
Từng tiếng tê kiệt lực thét chói tai, mỹ nhân đau thân mình run rẩy dữ dội, há to miệng, kêu nước mắt ở ánh nến sa sút hạ.
"Thao, thật con mẹ nó nộn! Mỹ nhân, ngươi này bức thế nào lớn lên, nhưng sảng chết lão tử......"
Lỗ mãng tráng hán cường cắm vào vào một chỗ ấu hoạt khẩn nộn địa phương, bên trong cực nóng ướt nóng, đầy đặn vách động kéo dài mềm mại, kiều kiều nhu nhu, võ mãng sảng thô suyễn tán thưởng. Bên trong vô cùng kiều nhuận dâm hoạt tiểu nộn miệng nhi, toát hàm chứa hắn thật lớn quy đầu, run rẩy khóc thút thít, lại mấp máy càng sâu chỗ hấp lực, muốn hắn hướng thâm càng mất hồn địa phương cắm!
Bắt mỹ nhân đau đến run rẩy mông, tìm được một cái phương tiện dùng sức tư thế, cơ bắp cường tráng anh chàng lỗ mãng, cắn mỹ nhân tròn trịa đại nãi, Hùng Yêu dùng một chút lực!
Xì ——!
"A!!!!......"
Mỹ nhân lần này hàm chứa hắn thịt điểu, càng kịch liệt khóa khẩn co rút, khóe mắt nước mắt không ngừng chảy xuống. Võ mãng còn không có cắm quá như vậy mất hồn nhục huyệt, bên trong nói không nên lời kiều nhu dâm hoạt, dư thừa mật dịch ở thường xuyên mấp máy bức huyệt, phát ra òm ọp òm ọp thanh. Dịch nhầy bôi trơn, tựa hồ ở cổ vũ hắn đi tới.
Nam nhân lại hạ quyết tâm lực cắm! Mỹ nhân hai chân trình "O" tự hình run rẩy dữ dội, đau đến cái trán thấm ra mồ hôi thơm.
Mỹ nhân bởi vì đau đớn ở nam nhân dưới thân run rẩy dữ dội, mà nam nhân tắc bởi vì mỹ nhân bởi vì đau đớn mà kịch liệt co rút lại mấp máy tiểu bức khẩu, sảng thú tính quá độ.
Ngạnh bang bang đại nhục côn, thẳng thắn bắt đầu hướng vưu vật tiểu bức trong động tàn nhẫn cắm! Muốn hưởng thụ mỹ nhân dâm bức bị chinh phục khi mang cho hắn sảng khoái. Mỹ nhân ở hắn dưới thân đau khóc thút thít, võ mãng tắc sảng chống ở vưu vật bên cạnh người, bạch bạch bạch!!! Hướng trong tàn nhẫn cắm! Ngạnh rút ra, ngạnh làm đi vào! Thề muốn đem mỹ nhân bức huyệt trừu thông thuận.
"Ô, ô! Ân! Ha...... Ân!...... Không, ô!......"
Anh chàng lỗ mãng đè nặng nàng, không quan tâm, chỉ lo mông nàng bức huyệt. Từ ra sức giãy giụa, đến dần dần đã không có sức lực, nàng đánh vào nam nhân thân thể thượng sức lực, giống như là muỗi đi đinh cục đá không dùng được.
Võ mãng ôm nàng, càng mông càng sảng, bốn phiến kiều phì bức môi dâm đế ngoại phiên, bị mông tiến mông ra. Càng đi bên trong càng kiều nộn, càng đi bên trong càng mẫn cảm, huyệt khẩu chỗ nộn màu đỏ tiểu thịt đế, bị nam nhân cự điểu cắm bức huyệt khi mang nhập, lại ở nam nhân rút ra bức mắt khi bị mang ra.
Từ khóc thút thít giãy giụa, đến ôm nam nhân to lớn cổ, lãng kêu, kiều suyễn. Nhu nhuận thân thể mềm mại ở nam nhân trong lòng ngực, bị mông phập phồng không ngừng. Mông phía dưới bị mật dịch ướt đẫm, nơi nơi đều là dính hoạt chất lỏng. Bức môi nhấp nháy nhấp nháy hàm chứa nam nhân côn thịt lớn liền căn nuốt vào.
Nam nhân ôm nàng, bàn tay to vuốt nàng nhẵn mịn thân mình, thế nào sờ đều sờ không đủ, thế nào sờ đều cảm thấy không đủ tận hứng.
Bàn tay to đẩy thượng mỹ nhân đẫy đà trắng nõn đùi căn, chính mắt thấy chính mình thô hắc cự điểu, là thế nào cắm bạo dâm lãng mỹ nhân bức môi dâm huyệt. Kia cảnh tượng, kích thích anh chàng lỗ mãng đĩnh cự căn, muốn một chút làm tẫn! Đem tao chân bức môi cắm lạn!
Dâm hoạt thành như vậy tiểu tao bức, anh chàng lỗ mãng ôm trong lòng ngực đại nãi vưu vật, thế nào thân đều thân không đủ, từ ngồi cắm mỹ nhân, mỹ nhân trắng bóng thân mình ở hắn trong lòng ngực trên dưới xóc nảy, nhũ sóng lăn lộn, mỹ nhân lôi kéo cổ lãng kêu. Lại đến mỹ nhân dựa vào đầu giường, bị hắn nâng lên một cái đại bạch chân quang quang quang hướng trong tàn nhẫn làm! Mỹ nhân cũng dần dần được thú, ôm lấy hắn to lớn sống lưng, cao giọng lãng kêu trung nhiễm mị sắc, bị hắn làm hoa chi loạn chiến.
Dựa vào tường, ôm ngồi ở hắn dưới háng mỹ nhân, đều không đủ tận hứng. Hai người ở màn gấm quay cuồng hoạt động, thiên lôi địa hỏa. Đại nãi vưu vật cũng cấm dục hồi lâu, võ mãng bởi vì gần nhất vội, cũng thật lâu không có thao huyệt.
Ôm trong lòng ngực vưu vật liều mạng xoa, yếm treo ở mỹ nhân duyên dáng trên cổ, yếm phía dưới hai căn cẩm mang còn lặc đang ép môi nội sườn. "A, a, a a!!...... Ha a a a!!!......"
Võ mãng cường tráng cánh tay, nâng nàng khúc khởi mở rộng ra đùi đẹp, thân mình trên dưới xóc nảy, mỹ nhân đỡ võ mãng cũng thấm ra mồ hôi châu uy vũ thân thể, giương nhu môi, lãng kêu thay nhau nổi lên, ở trong đêm tối kêu mặt khác trong phòng thổ phỉ tâm ngứa khó nhịn.
Thế nào sờ đều sờ không đủ, thế nào xoa đều xoa không đủ, thế nào cắm mỹ nhân bức huyệt đều không đủ tận hứng. Võ mãng ôm trong lòng ngực đại nãi vưu vật, liều mạng vuốt ve, toát hôn, dâm dục bị làm ra tới vưu vật cũng cơ khát khó nhịn, thân thể mềm mại đón ý nói hùa, một đôi đùi đẹp kẹp chặt anh chàng lỗ mãng Hùng Yêu, lệnh anh chàng lỗ mãng cắm ở nàng bức môi, có thể chết chìm ở kia ngập trời khoái cảm.
"Ân, ân! A! Ha a!! Ha a a a a!!!!...... Dùng sức, ha, dùng sức làm ta!!......"
Đầu hạ, biệt viện đại nãi vưu vật, bị lần đầu tiên gặp mặt thổ phỉ, ở trên giường làm kiều suyễn liên tục, rộng mở bức huyệt, làm nam nhân thật lớn mông nhập, mông lạn nàng tao lãng hoa tâm.
Võ mãng bị trong lòng ngực vưu vật kêu tâm ngứa khó nhịn, hiện tại loại này cắm pháp nhi, còn chưa đủ đủ để biểu hiện ra tới hắn đối vưu vật "Yêu thương". Ôm trong lòng ngực mê mang thủy mắt lãng suyễn vưu vật một cái xoay người, mỹ nhân duyên dáng gọi to, võ mãng đoàn khởi một bên chăn gấm, đặt ở mỹ nhân ướt dầm dề còn ở chảy mật nước mông hạ. "Tiểu mỹ nhân, ca ca đêm nay muốn làm chết ngươi!......"
"Ân,!......"
Nghe được võ mãng nói phải dùng côn thịt lớn làm chết nàng, đại nãi vưu vật dâm đãng dựng thẳng bộ ngực sữa, câu nhân nhìn nam nhân. Võ mãng nhìn trên giường kiều nhu lại dâm đãng cự nhũ vưu vật, đem vưu vật mông lót lão cao.
Vưu vật nhìn võ mãng như vậy đại thô điểu, vừa rồi cũng chưa toàn cắm vào tới, đem nàng mông lót như vậy cao, là chuẩn bị làm lạn nàng tử cung...... Võ mãng dưới háng âm mao không chỉ có nồng đậm tràn đầy, dưới háng kia hai viên trứng dái, cũng nặng trĩu, ngăm đen cực đại. Nắm tay thô con cháu túi thượng, dính đầy nàng bức trong mắt mật nước, hiện tại còn không có chứa đầy dương tinh đều như vậy trọng, đợi chút nếu là chứa đầy dương tinh, không biết sẽ biến thành bao lớn nhiều trầm. Nếu là đợi lát nữa nội bắn vào tới lời nói, không biết như vậy nhiều tinh dịch, sẽ đem nàng bắn thành cái gì dạng......
"Ô! A!!......"
Ngay từ đầu kịch liệt đau đớn, nam nhân bỏ đi áo trên, lộ ra kia thân to lớn cường tráng cơ bắp, màu đồng cổ mang theo đao sẹo màu sắc. Lần này so vừa rồi ngạnh thượng nàng khi còn muốn hung ác. Ngạnh đâm ngạnh cắm! Nhắm ngay nàng tử cung khẩu, thề muốn mông tiến nàng tử cung!
Nắm chặt chăn gấm, khẩn ninh mày, hai chân run rẩy. Đại giương miệng, chỉ có thể đảo hút khí. Anh chàng lỗ mãng bị nàng càng kiều nộn khẩn đạn tử cung khẩu giảo hút lấy đại quy đầu, sảng thân thể ngạnh chịu đựng thô bạo làm chết nàng xúc động.
Vưu vật mười ngón nắm chặt uyên ương chăn gấm, mở to ướt át nhu môi, đôi mắt nhìn hắc ám trướng đỉnh. Nam nhân sảng xương cùng đều tê dại, háng chỗ thoán khởi khoái cảm, sảng phiên.
Võ mãng liền cắm vào vưu vật tử cung tư thế cơ thể, khinh thân mà xuống, vưu vật bị kích thích nộn bức co rút lại, hai người đều sảng đảo hút khí. Võ mãng bàn tay to kéo xuống vưu vật phù dung yếm, bàn tay to bắt lấy kia hai viên bị sữa trướng phát ngạnh vú, điều chỉnh tốt tư thế, quỳ gối vưu vật giữa đùi, nhắm ngay vưu vật vẫn luôn đau lưu mật nước phì bức dâm môi.
"A!!, A!!, Ha ~...... A a, a a!! A!!! ——"
Nam nhân bắt lấy nàng bạo nhũ, dùng sức vuốt ve, dưới háng thô điểu, đối với tử cung khẩu, mãnh hoa khô tâm! Va chạm đến tử cung chỗ sâu trong càng kiều nộn mẫn cảm đến cực hạn cực nộn hoa tâm, đối với vô số nhô lên tiểu thịt non cuồng đỉnh, tàn nhẫn ma! Thịt non kích thích nam nhân mã mắt, đại quy đầu va chạm mỹ nhân kiều lãng tử cung.
Chỉ vài cái, mỹ nhân bức môi dâm huyệt, liền bắt đầu kịch liệt co rút lại, mỹ nhân đôi mắt đột nhiên tan rã, đột nhiên cong người lên, bức huyệt hàm chứa hắn thật lớn, từ phía trên tiểu huyệt trong mắt, phun ra một đạo màu vàng nhạt cột nước......
"A a a!!! ——"
Mỹ nhân ban ngày tưởng đi tiểu, bị biến cố dọa đến quên mất, hiện tại một thả lỏng, nước tiểu ý đánh úp lại, bị anh chàng lỗ mãng như vậy thô tráng đại nhục côn cắm xuống! Bức huyệt co rút, dâm trai mất khống chế, thế nhưng ở nam nhân trước mặt nước tiểu ra tới.
Thưa thớt nước tiểu tưới ở nam nhân to lớn tám khối cơ bụng thượng, mỹ nhân xấu hổ và giận dữ càng thêm, lại ở cực hạn khoái cảm bỏ dở không được co rút, lãng kêu. Mà võ mãng nhìn thấy nàng mất khống chế, cũng không dừng lại, một bên mắng nàng chân như vậy mẫn cảm, một bên bàn tay to bắt lấy nàng kia hai chỉ trướng ngạnh cự nhũ, đại quy đầu căng mãn tử cung, ở co rút xoắn chặt bức huyệt cắm động, quấy, nhắm ngay hoa tâm dâm hạch mãnh liệt nghiền nát!
"A! A a a!!! Ha, a!...... Ha a a a!!!......"
Bị anh chàng lỗ mãng vài cái ngạnh cắm tử cung, cắm đến mất khống chế đại nãi mỹ nhân, ở nam nhân trước mặt đái ra, sữa cũng bị làm ra tới. Bức trai hàm chứa nam nhân thô hắc cự điểu, bị chính mình dâm thủy cọ rửa, vô hạn dâm mĩ.
Nam nhân đong đưa Hùng Yêu, từ nàng nộn bức trong mắt rút ra, điểu trụ thượng lạc thượng nàng nước tiểu, lại bắt lấy nàng hào nhũ, đột nhiên làm nhập!
"A!! ——"
Trương đại nhu môi, thoải mái đến chỉ có thể lãng kêu. Nước tiểu nhỏ chút, nam nhân khinh thân áp xuống tới, kéo cắm vào tử cung côn thịt lớn, mạnh mẽ rắn chắc sống lưng đột nhiên dùng sức! Tàn nhẫn cắm tàn nhẫn đảo!
"A, a a a!!!!...... Ha a a!!!!...... Ha a a!!!!......"
Niệu đạo, ấm áp nước tiểu, lại lần nữa bị nam nhân cắm ra tới, theo bức môi chảy tới uyên ương chăn gấm thượng. Nam nhân nhìn nàng bị làm đến mất khống chế bộ dáng, mưu tàn nhẫn kính hướng nàng bức phùng tàn nhẫn cắm! Mãnh liệt thao làm!!
Không ngừng thao vưu vật ở hắn dưới thân lôi kéo cổ lãng kêu không dứt, bạo nhũ phun ra một đợt lại một đợt sữa, liền nước tiểu cũng bị hắn cắm làm, cuối cùng bủn rủn ở hắn dưới thân, mặc hắn muốn làm gì thì làm.
Hôn mê trung, hồi ức đến anh chàng lỗ mãng dưới háng kia căn nóng hôi hổi đại nhục côn, vưu vật bị mông sưng bức trai trong lúc ngủ mơ bọc mật dịch run rẩy, toan khẩn khó nhịn.
Vưu vật tỉnh lại lúc sau, Ngô Hùng có việc ra ngoài, tính dục tràn đầy võ mãng mỗi đêm tới nàng trong khuê phòng cùng nàng yêu đương vụng trộm. Mỗi đêm khuê phòng dục chiến, ái muội ánh nến hạ, lỗ mãng hán tử, ôm trong lòng ngực kiều nhu đại nãi mỹ nhân, thao khí thế ngất trời.
Mạnh mẽ cơ bắp tráng hán, ăn mặc thêu hoa yếm đại nãi vưu vật. Ánh nến màn gấm, ánh nến cùng mỹ nhân nhu tiêu dường như thân thể mềm mại tôn nhau lên thành huy, lại chiếu rọi ra anh chàng lỗ mãng thân thể thượng mồ hôi nóng. Đậu đại cực nóng mồ hôi, từ nam nhân cường ngạnh cường tráng thân thể thượng chảy xuống, thấm thấm hương mềm mồ hôi mỏng, ở mỹ nhân thân thể mềm mại thượng bị nam nhân liếm biến, nuốt ăn nhập bụng......
Uyên ương chăn gấm, phù dung yếm, thật dày bỉ ngạn hoa màn gấm, che khuất bên trong mỹ nhân mạn diệu dáng người. Ở nam nhân trong khuỷu tay cung khởi tuyệt mỹ dáng người, mềm mại trên bụng nhỏ, rốn hơi lộ ra. Nãi cầu rơi xuống hướng xương quai xanh, vừa mới trở về nam nhân, bắt nàng hương mềm môi, khẽ cắn, toát hôn. Một tay sờ nàng đùi khẩn ninh, không được kiều suyễn.
Ngô Hùng từ một bên ôm ôm nàng, bàn tay vói vào nàng đùi căn chỗ, sờ nàng kiều hoạt ướt át phấn nộn bức mắt. Nơi đó tối hôm qua mới vừa bị võ mãng cái kia anh chàng lỗ mãng nội bắn tới tràn ra, bây giờ còn có một chút hơi sưng khởi, mẫn cảm dị thường.
Vưu vật tựa hồ đối Ngô Hùng có phá lệ hảo cảm, nam nhân bàn tay to xuyên qua nàng yếm, thác bắt lấy nàng nhũ vú em to thẳng no đủ cự nhũ, dùng sức trảo xoa, niết nàng nộn núm vú.
"A ~, ha ~...... Ân, a!...... Ha ~ a ~"
Vưu vật thủy mắt sương mù xuân sắc, ở Ngô Hùng trong lòng ngực hết sức kiều mềm.
Nam nhân rắn chắc bàn tay, thô ráp lửa nóng, mang theo đao kén, bắt lấy nàng phì nộn nhũ thịt như vậy dùng sức vuốt ve. Cách gấm vóc yếm, dùng cứng rắn móng tay không ngừng hoa nàng mẫn cảm đại đầu vú.
"A ~ không cần, hảo ngứa ~ ân, a! Muốn tô đã chết......"
Vưu vật bủn rủn ở nam nhân nhiệt khí rừng rực to lớn ngực, mạn diệu nhu mãn thân mình bị nam nhân sờ hết ăn bớt. Vưu vật khó nhịn nhíu mày hạp mắt, giương ướt át nhu môi ngâm hừ, nhìn nam nhân kia trương mang cười nguy hiểm mặt, huyền chi nếu khóc.

Dục nghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ