Đệ 56 chương (2019-03-24 19:19:19)
Không thể không nói chính là ở Võ Thế hoàng triều gần một năm thời gian, nàng trải qua so ở hiện đại thời điểm trải qua thiếu, nhưng là lại là thân thiết tận xương cảm nhận được hoàng quyền, sinh tử.
Này cũng ở vô hình trung làm nàng thanh lãnh khí chất có một ít thay đổi.
Nếu là ở hiện đại thời điểm, nàng tư phục đều này đây hắc bạch sắc là chủ, ít có mặt khác nhan sắc, chính là tới rồi Võ Thế hoàng triều, nàng mới biết được này hắc bạch sắc ở thế giới này chỉ có sát thủ cùng để tang nhân tài sẽ xuyên, ở trong hoàng cung càng là không thể xuyên, đó là trong hoàng cung tối kỵ.
Ở trong hoàng cung chính là trong nhà người đã chết, đều không thể xuyên màu đen màu trắng, càng không thể lấy để tang. Vào cung lúc sau chính là hoàng gia người, từ đây cả đời chỉ có một lần để tang cơ hội, đó chính là Hoàng Đế đã chết. Đương nhiên, nếu Hoàng Đế đã chết, những cái đó hậu cung cấp Hoàng Đế để tang, trừ bỏ Hoàng Đế con cái, cùng cấp Hoàng Đế sinh dục con nối dõi người, những người khác cũng đều là muốn tuẫn táng.
Ở trong cung phi vị nữ nhân tính thượng chính nàng cũng cũng chỉ có hai cái phi tử, một cái khác chính là Tiêu phi. Mà Tiêu phi ở Võ Chiếu Hủ trước mặt lại là xưa nay lấy ôn nhu nhàn thục thiện giải nhân ý xưng, tự nhiên xuyên nhan sắc cũng là ổn trọng nhan sắc cùng kiểu dáng.
Tiêu phi sở dĩ như vậy, đương nhiên không phải bởi vì nàng thích thành thục kiểu dáng, cái nào nữ nhân nguyện ý đem chính mình làm cho giống như không duyên cớ vô cớ già rồi vài tuổi a! Đơn giản chính là Võ Chiếu Hủ thích mà thôi.
Này cũng liền tạo thành xong xuôi Võ Chiếu Hủ lấy nửa phúc phượng gả nghênh thú Hiền Phi Lai Ân Ngôn vào cung lúc sau, Tiêu phi chính là ở như thế nào muốn thay đổi, cũng là không có khả năng.
Thiết tưởng một chút một cái mấy năm qua đều là như thế này thành thục ổn trọng hiền nội trợ hình tượng kỳ người Tiêu phi, đột nhiên liền thay đổi chính mình phong cách, kia đừng nói là Võ Chiếu Hủ bên này không tiếp thu được, chính là hậu cung từ từ chúng khẩu cũng là Hiền Phi không thể thừa nhận chi trọng.
Tương đối Tiêu phi nhất quán đi thành thục phong cách, Lai Ân Ngôn vị này tân tiến Hiền Phi nương nương, nhưng chính là tràn đầy thiếu nữ hơi thở.
Tủ quần áo quần áo đều là mới nhất kiểu dáng, nhan sắc càng là minh diễm vô cùng, đầy đủ ở biểu hiện Hiền Phi thân phận tôn quý cùng như thế nào được đến Bệ Hạ sủng ái.
Hiện tại Võ Chiếu Hủ thế thân cẩn thận che chở, ăn mặc màu hồng anh đào cung trang, trang điểm minh diễm chiếu nhân Lai Ân Ngôn từ đình viện lí chính ở khắc khẩu làm ầm ĩ Tề tần cùng Hân tần hai đám người bên cạnh đi qua, từ đầu chí cuối đều không có phân cho Tề tần, Hân tần hai người một chút lực chú ý.
Võ Chiếu Hủ thế thân cùng Lai Ân Ngôn hai người thấp giọng cười nói, giống như đang ở chìm đắm trong hai người trong thế giới, bất luận cái gì những người khác đều vô pháp dung nhập các nàng thế giới.
"Bệ Hạ......"
"Tần thiếp tham kiến Bệ Hạ......"
Không thể không nói nữ nhân ở một ít thời điểm trong thân thể có thể bộc phát ra vượt quá người tưởng tượng lực lượng cùng dũng khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...