CHAPTER 19

413 15 0
                                    

YURI'S POV

saan kaya galing si jessica and kris di man nila dinala yung mga sasakyan nila eh.

YURI: saan kayo galing?

JESSICA: dyan lang.

YURI: saan saan ka nagpupunta, kapagmay nangyaring masama sayo.

JESSICA: kasama ko naman si kris eh.

YURI: kahit na.

JESSICA: bahala ka na nga matutulog na ko tayo late na oh.

YURI: ok.

natulog na si jessica, di naman ako makatilog kaya mag oorder na lang ako ng pagkain.

after kong mag order ay nilagay konalang sa tenga ko yung earphone yung isa lang para marinig ko yung nagdodoorbell

*DING DONG*

finally nandito na din yung pagkain binuksan ko na yung pinto at binigay yung bayad ko, and sinara ko na din yung pinto,

habang kumakain ako nakalagay ang earphone ko sa tenga ko.

after kong kumain humiga na ako sa tabi ni jessica at natulog na ako.

JESSICA'S POV

pagkadilat ng mata ko tumayo na ako kaagad at may nakita akong pagkain sa mesa malamang kumain na naman tong bruhang to, maya maya biglang nay nagdoorbell kaya binuksan ko yung pinto at si kris lang pala.

KRIS: hi, can i come in?

JESSICA: ofcourse.

pumasok sya sa room namin at umupo sa sofa, feel at home naman tong lalaking to.

KRIS: saan tayo pupunta mamaya?

JESSICA: pag iisipan ko muna.

KRIS: sige.

sinidian ko yung tv para may gawin sya habang naliligo ako, bago ako pumasok sa banyo tumakbo naman papasok sa banyo si yuri.

YURI: natatae ako!!!! tumabi kayo!!!!

(habang tumatakbo.)

taeng tae lang? haha! baliw na talaga to, mukang tanga lang.

KRIS: anong nakain nyan?

JESSICA: punta ka sa mesa para makita mo kung gaano kadami nyang kinanin na pagkain.

pumunta naman si kris sa mesa at parang na shock sya sa nakita nya.

KRIS: kahit kasama pa namin sila mama, hindi namin mauubos ganito ka daming pagkain eh.

JESSICA: i know.

maya maya lumabas na ng banyo si yuri, ang baho.

KRIS: ilang buwan kang di kumain?

YURI: oras lang.

JESSICA: di ka man lang nagshare ng pagkain mo kagabi.

YURI: nagbigay ka ba ng pera?

JESSICA: ang damot.

pumasok na ako sa banyo para maligo at after kong maligo nagbihis na ako sa banyo din, after kong magbihis lumabas na ako ng banyo.

YURI: saan lakad nyo?

JESSICA: wala.

KRIS: di tayo aalis?

JESSICA: hindi, gusto ko munang magpahinga.

KRIS: ok its up to you.

YURI: bakit nandito ka pala?

KRIS: wala akong kasama sa room, si suho nagdate sila ni yoona.

YURI: ok.

napaka pakaelamera talaga nitong si yuri.

KRIS' POV

kinakabahan ako kapag si yuri lang kasama ko, para bang kakainin nya ako, ang dami kasing tanong eh.

YURI: jessica, wag kang aalis ha?

JESSICA: bakit?

YURI: movie marathon tayo.

JESSICA: ok.

wala naman akong ginagawa kaya nag earphone na lang ako at pinakalakas ko ang volume ng phone ko para wala akong marinig at ma relax ang utak ko.

habang isiniset ni yuri yung dvd si jessica naman ay naghahanda ng pagkain, nakatongin lang ako sa isang sulok.

YURI'S POV

umupo si jessica sa tabi ko, nasa gitna ako ni jessica and kris, nakatingin lang si kris sa tv,

YURI: hoy! nachos oh?!

di nya ako pinansin parang di nya ako naririnig.

YURI: hoy!!

napatingin naman sya sakin sabay tanggal ng earphone, kaya pala di nya ako marinig eh.

KRIS: bakit?

YURI: napapaos na ako kakatawag sayo, gusto mo ba?

KRIS: no thanks

tingnan moto? mapapaos na ako kakatawag sa kanya tapos tatanggian nya lang pala.

True Love Will Never Die (KRISSICA FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon