(Chương này có cảnh nóng, cân nhắc độ tuổi)
Khi khuôn miệng xinh xẻo của Hanbin vẫn đang thở từng đợt, ngay sau lần đạt đỉnh đầu tiên, Jiwon tiếp tục kích thích cậu bằng những lần cắn lên da thịt. Hanbin rên rỉ yếu đuối, hơi thở cậu đã nóng bừng, và hạ thân lại tiếp tục cương lên trong vô thức.
"Em rất đáng yêu." - Jiwon hôn vành tai đỏ rực của Hanbin - "Có thể ngậm nó không, bé cưng?"
"Câm mồm đi." - Hanbin lộ rõ vẻ chán ghét, cậu thậm chí còn không quăng cho hắn một ánh nhìn tử tế - "Đừng bao giờ nghĩ đến loại chuyện này."
Hắn bĩu môi, tỏ ra giận hờn, nhưng rất nhanh chóng hôn cậu lấy lòng: "Em nói gì cũng đúng, ừm, có thể hơi chếch mông một chút không?"
Hanbin liếc xéo hắn, như thể muốn nói "Anh yên phận con mẹ nó đi.", nhưng cậu vẫn ngoan ngoãn đặt hai tay lên bồn nước, nửa quỳ, và đem cặp mông của mình đến trước mặt hắn.
Đừng hỏi Jiwon bất kì điều gì, hắn thật sự đã chết rồi, chết một cách thuyết phục hoàn toàn. Ở tư thế này, hắn có thể thấy cái eo nhỏ nhắn của cậu, lẫn hai cánh mông ngon lành, và hắn cảm thấy rõ ràng mình đang chiếm thế thượng phong.
"A, điên à?" - Hanbin mắng lên, cậu đã bị giật mình.
"Cưng ngoan ngoãn đi." - Hắn tiếp tục đánh lên mông cậu, khiến chúng nảy lên từng đợt, và đỏ ửng - "Ngậm lấy, nhanh lên!"
Nhận thấy thái độ của hắn đã thay đổi, Hanbin thoáng lạ lùng, cậu ngậm lấy những ngón tay của hắn, trong khi đôi mắt vẫn không ngừng dò xét.
"Urg... Cưng thấy gì không, Hanbin..." - Hắn hừ nhẹ trong cổ họng, đem dương vật thô to của mình ma sát lên mông cậu - "Daddy nứng rồi, muốn em..."
Jiwon biết rõ, giọng nói khàn đục, cùng vài lời dâm dục đầy dịu dàng của hắn có khả năng kích thích rất cao, và Jiwon muốn thử xem, cậu tình nhân quyến rũ của mình hôm nay có hay không sẽ yêu thích nó.
Đúng như dự đoán, Hanbin ngửa đầu lên vai hắn, ánh mắt hơi mị hoặc, ươn ướt. Hơi thở nóng như lửa, khiến làn môi cậu trở nên khô khốc, và nhóc ta phải liên tục vươn lưỡi ra liếm chúng. Hắn khẽ nuốt nước bọt, rồi hôn lên khắp môi, lẫn cần cổ của cậu, trong khi bên dưới vẫn ma sát loạn xạ. Jiwon nhếch miệng cười khi thấy mông cậu hơi nhướn lên, và hắn biết, Hanbin đang muốn lắm rồi.
Với bàn tay được làm ướt bởi khuôn miệng của cậu, hắn đưa xuống lỗ hậu nhỏ nhắn, nới lỏng ra, và nó thật sự khó hơn hắn nghĩ.
"Hanbin, anh sẽ không tin loại lẳng lơ như cưng chưa từng bị ai đó đâm thật sâu trong cái lỗ đáng yêu này đâu."
"Nghĩ sao thì tuỳ." - Hanbin hơi rít lên - "Đau vãi."
Lấy một chiếc condom trong ví, Jiwon khẽ cười khi cậu đang bận rộn càu nhàu, đáng lẽ ra đêm nay, như theo dự kiến, hắn sẽ thác loạn ở đâu đó, và dùng thứ này để phang vài ba em bốc lửa. Nhưng hiện tại, hắn chợt nhận ra, gu của mình quá đỗi tầm thường, trong khi con mồi xinh đẹp thì xuất hiện ngay bên cạnh, một loại hiếm gặp và sạch sẽ nhất hắn từng thấy.
Tự lấy nước bọt của chính mình, Jiwon xoa lên khắp dương vật, và một chút lên miệng lỗ đang phập phồng. Hắn ôm lấy eo cậu, và từng chút một đẩy nó vào trong bên trong. Hanbin bị nhồi nhét đau đớn, cơ thể dần căng cứng, cậu muốn hắn cút ra ngay lập tức. Hắn quá xảo trá, cậu không hề cảm thấy sung sướng, hay cái mẹ gì đó đại loại vậy, thay vào đó là đau, toàn bộ là đau.
"Đừng bướng nữa." - Jiwon khẽ đưa đẩy, và xoa nắn dương vật cậu - "Ngay sau đây em sẽ sướng, đến khi bất tỉnh thì thôi."
Cậu rất muốn cho hắn một cái tát thật mạnh, nhưng chưa kịp nâng cánh tay lên, đã bị hắn đâm đến ồ ạt. Hanbin chỉ có thể rên la liên tục, và bám víu lấy phần bắp tay rắn rỏi của hắn.
"Arg ... "
"Sướng vãi... Rên lớn xem nào." - Jiwon trỗi lên hứng thú, càng phang mãnh liệt hơn.
"Câm mẹ đi... Arg... Chậm lại, đồ chó!"
Hắn dừng lại một chút, rồi tát thật mạnh lên cánh mông của cậu, phát ra một tiếng rất hứng tình: "Cưng vừa nói gì, nhắc lại đi."
Mắt cậu đã sớm đỏ ngầu, đầy giận dữ: "Anh là một tên chó đẻ."
Không báo trước, Jiwon tiếp tục nắm lấy chiếc eo nhỏ của cậu, đâm rút liên tiếp, không để cho Hanbin thở lấy một giây. Cậu thở dốc, hai mắt nhắm chặt, và chẳng quan tâm đến những điều gì đang thốt ra từ miệng mình nữa.
"Arghh... Từ từ thôi... ajkmjhs"
"Sao nào, đ** mẹ nhà em, vẫn còn thanh cao cho được." - Jiwon nhấp một cú thật sâu - "Đéo ai cấm em rên đâu."
Hanbin bỗng nhiên giật nảy người, cú nhấp sâu thẳm của hắn đã chạm đến điểm cực khoái của cậu, và Jiwon chẳng vội vàng chút nào, hắn phát hiện ra, và thoả sức trêu đùa cậu. Hắn di chuyển chậm như một cỗ máy hỏng hóc, và đâm sâu tận nơi cùng cực.
"Arg... "
"Sướng không?" - Jiwon xoa nắn hai đầu ngực của cậu - "Em phải hiểu là, tất cả đám con gái trường này, đứa đéo nào cũng muốn ngủ với tôi cả."
Hanbin ngước sang nhìn hắn, mắt cậu đã sớm ướt át: "Daddy..."
"Ôi Chúa ơi!" - Hắn gầm lên - "Nếu cưng gọi thêm lần hai, lần ba và lần bốn, chắc chắn.."
"Daddy..." - Cậu ướt sũng gọi hắn - "Em muốn..."
Tạm thời, hắn sẽ không nghĩ thêm điều gì nữa, cậu nhân tình đáng yêu của hắn đang đề nghị được phang, và hắn chỉ có thể tập trung nhấp cậu ta thôi. Hanbin không thể ngây thơ hơn với chiếc áo sơ mi trắng, ướt sũng mồ hôi, đường eo thon thả của cậu được bó sát, lẫn cánh mông mẩy trắng thuần khiết như cánh hoa lily. Nhóc xinh đẹp này rất chật chội, ấm nóng, và khiến hắn sướng chết đi được.
"Cưng là con điếm của tôi."
"Anh cẩn thận lời nói của mình... Argh..." - Hanbin mắng hắn, và tiếp tục rên rỉ ngắt quãng.
Hắn vẫn tiếp tục đâm rút, và vuốt dương vật của cậu, cho đến khi trên tay hắn giật từng đợt, Hanbin không chịu được mà xuất ra, gục xụi lơ trên vai hắn. Jiwon hôn lên môi cậu một chút, hắn tăng tốc, rồi đạt cực khoái rất lâu sau đó.
"Tuyệt, chưa từng tuyệt hơn." - Hắn để cậu dựa lên vai, rồi hôn rải rác lên khắp gương mặt cậu.
"Câm mồm." - Hanbin vẫn ngoan ngoãn trên đùi hắn, chỉ có những lời chua ngoa được phát ra, hoàn toàn không có ý định gây chiến.
"Có lẽ lần sau, anh sẽ chơi cưng tới bến. Giờ em có vẻ kiệt sức nhỉ, tình yêu?" - Jiwon hơi mỉa mai hỏi cậu, nhưng vẫn hôn lên vai cậu một cách nhẹ nhàng.
"Đừng quá tự đắc như thế, anh đã nhầm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Double B] (H) Nhóc ơi, em hư hỏng chết được
Fanfikce"Nhóc ơi, em đột nhiên hư hỏng thế này..." "Vậy trừng phạt em đi, Daddy." Truyện có sử dụng những từ ngữ và hình ảnh 18+, cân nhắc trước khi đọc.