Chap 4: bí ẩn

44 9 8
                                    

" Ai là người đem đứa trẻ này về, mau bước ra" ( Cường )
Bế đứa bé trên tay, lão Cường hét lớn để giải đáp sự thắc mắc này, một lát sau lão Tài bước ra.
" Là tôi mang nó về đấy nhưng còn chuyện tại sau nó có được sức mạnh này thì đừng hỏi tôi, tôi chỉ là thấy nó bị bỏ ơi ở 1 con hẻm rồi mang về thôi" ( Tài )
Nhìn vào đôi mắt của ông bạn già, không có vẻ gì là dối trá rồi nhìn lại đứa bé mình đang cầm trên tay, nhìn nó cười đùa rất vui vẻ, ai mà nghĩ rằng là nó vừa cứu được cả 1 hiệp hội thợ săn hùng mạnh cơ chứ.
" Được rồi, bây giờ những nhân viên y tế đến xét nghiệm ADN và máu của đứa bé này, gửi lại kết quả cho tôi rồi gửi nó đến trại huấn luyện thợ săn" ( Cường )
" Liệu có ổn không" ( Tài )- lão nói với giọng nghi ngờ xen lẫn lo lắng vì có thể bây giờ nó giết quái vật nhưng ai dám chắc là nó sẽ không phản bội chúng ta,
" Tôi tin vào trực giác hơn 30 năm trên chiến trường" ( Cường )- nói với giọng nghiêm túc và uy nghiêm nhất có thể, nhiều người đã dần dần cảm thấy yên tâm nhưng không phải tất cả.
" Vậy tiến hành ngay đi, còn những thợ săn đã hy sinh, mau mau thu dọn lại những gì còn lại từ xác của họ, hoả táng họ rồi gửi về cho gia đình của họ, những vũ khí của những người anh hùng đó sẽ đưa vào kho của ta, các nhân viên y tế mau mau đưa người bị thương vào buồng" ( Cường )
Sau khi ra mệnh lệnh, lão quay đầu bước về văn phòng của mình, đội ngũ y tế sẽ lo phần còn lại nhưng lão không thể ngừng suy nghĩ về đứa bé này.
( Đứa bé này là gì? Sức mạnh đó từ đâu ra? Ba mẹ của nó đâu? Hình xăm đó là gì? Liệu nó có phải con người không?...)
Rất nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng có lẽ lão đành phải nhờ thời gian trả lời thôi.
Tại rừng rậm Amazon
Khu rừng Amazon nổi tiếng là 1 khu rừng cực kỳ nguy hiểm vì địa hình và những loài động vật nguy hiểm ở đó, Amazon là nơi mà chỉ cần 1 con kiến hoặc 1 con muỗi cũng đủ để gây ra cái chết thương tâm kể cả đó là nhà thám hiểm có kinh nghiệm thế nào và khi đại dịch này xảy ra khu rừng vốn nguy hiểm này lại trở nên nguy hiểm tột độ, những động vật như rắn mamba đen nổi tiếng với nọc độc chết người này độc của nó đã trở thành thứ gì đó cực kỳ khủng khiếp hay những con muỗi rừng Amazon đã biến đổi kích cỡ và to bằng 1 con chó trưởng thành...rất nhiều, rất nhiều là đằng khác, nơi này đã bị liệt vào khu vực cấm địa nguy hiểm nhất thế giới nhưng không phải áp dụng với tất cả mọi người.
" Con này khá khó nhằn đấy" ( ? )
Một người thanh niên tầm 27 tuổi đang rút thanh đại kiếm của mình từ xác 1 con cá sấu biến dị, trọng lượng của nó phải lên đến hơn 200 kg cùng chiều dài 20m và chiều rộng 17m, nếu giết được con quái vật này cũng đủ để sống an nhàn vì giá trị của nó rất lớn nhưng cậu thanh niên đó vẫn mảy may không quan tâm. Cậu là con lai Việt- Nhật, tên tiếng nhật của cậu là Kiro còn tên tiếng việt là Vinh, vì không biết nên gọi tên nào nên mọi người quyết định gọi cậu tên là Kinh, kết hợp giữa Vinh và Kiro, khá lá buồn cười nhỉ.
Vũ khí là 1 thanh đại kiếm thời trung cổ chứa dung dịch ADM2X và mang trên mình chiến giáp màu trắng đen..tại sao lại có trắng đen nữa à? Đơn giản vì nếu muốn gia tăng sức mạnh thì chỉ còn cách kết hợp 2 màu đó lại để tạo ra một siêu chiến binh thôi, mặc dù cách này là Đức đề xuất cho chúng ta nhưng lại không chịu làm trước, chúng muốn biến ta thành chuột bạch nhưng khá may mắn là điều này thành công.

tại sao lại có trắng đen nữa à? Đơn giản vì nếu muốn gia tăng sức mạnh thì chỉ còn cách kết hợp 2 màu đó lại để tạo ra một siêu chiến binh thôi, mặc dù cách này là Đức đề xuất cho chúng ta nhưng lại không chịu làm trước, chúng muốn biến ta thành c...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một người mang trên mình những sức mạnh như vậy chỉ có thể là những người lính ưu tú của quốc gia và đúng như vậy, Kinh là một người lính quân hàm Đại Tá ở một doanh trại của quân đội được đặt ở ngay bìa rừng của Amazon, tuy không được đặc cách nằ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một người mang trên mình những sức mạnh như vậy chỉ có thể là những người lính ưu tú của quốc gia và đúng như vậy, Kinh là một người lính quân hàm Đại Tá ở một doanh trại của quân đội được đặt ở ngay bìa rừng của Amazon, tuy không được đặc cách nằm ở nơi bí mật của các hiệp hội thợ săn nhưng ở đây là tập hợp cũng những con người ưu tú nhất, khu doanh trại bao la với những toà tháp canh được các sniper luôn luôn để mắt tới mọi thứ xung quanh hay những người lính luôn cầm chắc súng trên tay, những hàng rào điện lên tới 3000V bao quanh và những người lính canh gác với những khẩu súng máy hạng nặng cố định và có cả 1 mái vòm trong suốt với nhiệt độ lên tới 5000 độ C có thể thiếu cháy bất cứ thứ gì. Nơi này gần như là bất khả xâm phạm.
" Vẫn không quen được cái doanh trại này" ( Kinh )
" Đại Tá mà nói câu này thì lính bọn em làm sao đây"- những người lính nghe được bắt đầu nói móc lại cậu một cách vui vẻ.
" Cẩn thận tôi trừ lương các cậu đấy" ( Kinh )
Một giọng cười tinh nghịch đến những người chiến sĩ đó, họ không phải binh lính của doanh trại này mà là những ngoại binh từ khắp nơi xin vào đây, tuy có kinh nghiệm thực chiến nhưng không thể điều khiển được công nghệ này nên họ vẫn phải sử dụng quân phục và vũ khí truyền thống như để mà nói được chiến đấu bên cạnh những người hùng thế này đã là hạnh phúc của họ rồi.
Kinh tiếp tục đi sâu vào doanh trại rồi đến 1 cái chòi nhỏ được canh giữ bởi 2 người lính, cúi đầu chào rồi bước vào trong, một dàn người đang bao quanh một bản báo cáo từ hiệp hội thợ săn ở Hoang Mạc phía nam.
" Tin đồn đó có phải là thật không"- Kinh tiến lại gần 1 người phụ nữ trung niên 40 tuổi rồi hỏi ngay lập tức.
Cô nhìn thẳng vào mắt chàng trai và mọi người xung quanh rồi nói.
" Có lẽ phải làm 1 chuyến đến đó để tìm câu trả lời thôi"
                                                                                              End.

Kẻ đi săn bị sănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ