Cậu ở trong lòng anh mồ hôi nhễ nhại tuôn ra,lớp áo phòng ngự đã tự mình thoát ly bao giờ,ở phía dưới hạ bộ trống không để lộ tiểu mật hoa đỏ sưng đang chảy thủy dâm kinh người,sở dĩ anh không cho cậu mặc lại quần lót cũng là muốn làm lúc nào thì làm..rất dễ dàng.
Cánh tay búp măng trắng nõn bấu víu lấy cổ anh vươn lên hôn hôn khắp yết hầu để lại mấu dấu vết hồn nhạt,cậu chưa có kỹ thuật hôn giỏi bằng anh nên chỉ đến nhiêu đây thôi là quá đủ kích tình rồi.
-Mau cầu xin tôi lại chơi em,làm em sung sướng..mau!Anh nấc cằm cậu lên,mổ một cái nhẹ lên môi ra lệnh.
-Ưm..cầu ông..cầu ông lại chơi tôi ,làm tôi trở nên sung sướng..hah..lẹ lên,tôi chịu sắp không nổi rồi..nếu không có ông chơi,tôi liền chết mất.
-Còn một việc cuối cùng nữa,em muốn tôi chiều em thì biết phải nên làm gì chứ nhỉ?Anh cũng nương theo cậu,cúi đầu xuống gặm nhắm bên bả vai tròn trịa đầy đặn thơm mùi sữa em bé,anh cắn lên đó lưu lại dấu răng lớn để cho bọn đàn ông lỡ có thấy được đều biết cậu là người của Phác lão đại anh mà tránh xa ra.
Đúng là có thuốc vào rồi,cậu như trở thành một con người khác,mà nói không chừng đến kĩ nữ thanh lâu cũng không đủ sức chống lại tác dụng của nó,làm một con người trở nên dâm đãng khát tình ghê gớm.Bàn tay nhỏ không đủ ôm lấy gương mặt góc cạnh tuyệt đẹp của anh,cậu tự động không suy nghĩ gì mà dâng môi mình chạm đến đôi môi quyến rũ của anh.
Vị ngọt từ môi cậu cùng một chút đăng đáng của xuân dược làm anh mê luyến mà giữ gáy cậu nhấn thêm sâu vào,đặt cả người nhỏ bé ngồi khóa trên đùi mình,hai chân câu quanh hông để cơ thể có thể dán chặt nhau hơn nữa.
-Ưm...baba..ưm...ân..Lưỡi nhỏ rụt rè của cậu được anh dẫn dắt tận tình mà quấn lại với nhau,nước bọt trào ra khóe miệng cậu rồi lăn xuống cổ ứ đọng lại với mồ hôi..anh nút lưỡi cậu và đôi môi anh đào thật mạnh tạo ra tiếng hôn Chụt Chụt Chậc Chậc rất gợi tình,bàn tay chai sạn của anh lướt lên sóng lưng mềm mại nhỏ nhắn mà vuốt ve..hmm xúc cảm rất tốt,mịn màng trơn bóng đủ căng nẩy khiến anh rất thích sờ tới lui không ngán,mà dường như cậu cũng chẳng bài xích nên cũng ôm anh tận hưởng.
Từ đôi môi anh di dời nụ hôn nóng bỏng xuống hai bên cổ,hai bên lỗ tai rồi xuống xương quai xanh và bầu ngực không che trắng,nở ra căng đầy mọng nước,cho đến giờ chắc cậu cũng không biết tại sao mình lại tự dưng chảy sữa,mỗi lần anh chạm đến đỉnh vú hay bóp chặt lấy là sữa lại trào ra không ít.
-Ưm..ha..baba...ông chơi đầu vú tôi thật đã..ha..ân..mau ngậm sâu rồi,mút nó giúp tôi..ưm...trướng quá..
-Tiểu yêu tinh,mới chơi đầu vú em thôi,mới một bên mà em đã thích thú như vậy rồi,một lát nữa tôi chăm sóc ngực em,giúp em vắt sữa ra thì em sẽ như thế nào đây hả?
-Anh úp mặt mình vào giữa khe ngực cậu hít lấy hương thơm ngọt ngào của sữa "mẹ" từ cậu vừa chơi đùa với hai bên,phải thì anh ngậm vào hút lấy như muốn cắn đứt đầu nhũ tròn sưng như cherry không ngừng tiết ra sữa tươi,trái thì anh dùng bàn tay điêu luyện của mình để mà nhào nặn tạo ra các loại hình khác nhau,chẳng mấy chốc ngực cậu cũng trở nên săn cứng trong lòng bàn tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaBa,đừng động!! [CHANBAEK][shortfic][MA]
FanfictionConcept:Ngụy phụ tử luyến ái. -Type:cường thủ hào đoạt,độc chiếm,biến thái công + nhược thụ,ôn nhu tiểu mỹ dụ thụ. -SM,H cực cực nặng. -Sinh tử văn,sản nhũ. *Lưu ý:trong truyện mình sẽ dùng nhiều từ ngữ nhạy cảm,ca...