Chap 31

143 5 0
                                    

               " Diệp Bảo Di , em dám cắm sừng tôi .......??? "

   _ _ _

               " Chị , chị xác định sẽ làm vợ anh ta sao ? " Hàn Thiên nhìn cô , trong mắt là sự yêu thương vô tận .

                " Chị không biết ........ "  cô rũ mắt , nhìn cốc cà phê đang khuấy đều .

                " Anh ta là người nguy hiểm , em nghĩ chị nên đưa Mặc Mặc rời khỏi anh ta . "

                " Chị tự có quyết định của mình . " Hàn Thiên nhún vai ! Cô ở lại hai người cùng ăn trưa , trên máy bay , hàng loạt tấm ảnh của cô với người đàn ông khác đều được gửi tới bị anh bóp nát . Anh không thể không thừa nhận , cô đã có ảnh hưởng tới anh , mà đây là đều cấm kị với thân phận lão đại của giới hắc đạo .

     Cô đi từ sáng đến tối mới về , mệt mỏi đi vào phòng ngủ , còn chưa kịp bật điện đã bị ai đó đè vào tường chiếm lấy đôi môi thơm ngon của cô tham lam cắn mút .

               " Um ...... " cô cố bật điện , mùi hương kia là của anh , cô biết nhưng vẫn chống cự .

               " Anh điên sao ? " đèn được bật , cô đẩy mạnh anh ra , nụ hôn kia làm cô đau .

               " Đúng , tôi là bị em ép điên mất rồi . " anh ôm chặt cô , cúi đầu cắn lên cổ cô thật mạnh .

    Chát ....... cô không do dự cho anh một bạt tai .

                " Em dám đánh tôi ? " anh ngạc nhiên nhìn cô , sự tức giận lại bộc phát .

                " Rốt cuộc anh coi tôi là cái gì hả ? " cô cắn môi nói lớn .

                " Hừ , tôi coi em là thứ để thỏa mãn mà thôi . "  anh cười lạnh , nói ra những lời đó , anh biết , trái tim anh rất đau . Nhưng sự tức giận khiến cái tôi của anh đè chết suy nghĩ .

     Cô quay người rời đi , thì ra là vậy ! Đúng như lời Vãn Nhi nói , anh chỉ coi cô là vật để thỏa mãn , căn bản anh không yêu cô ........ nhưng cô lỡ yêu anh mất rồi . Anh nhìn cô bỏ đi , đưa tay muốn kéo cô lại ôm vào lòng nhưng lại không làm , anh ngồi bệt xuống đất , vì giận nên mới nói vậy . Thì ra anh cũng yêu cô .

               " Xin lỗi ...... "

    .........

ĐỒ KHỐN   !   TÔI MUỐN HỦY HỢP ĐỒNG ...... !!!!   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ