Chương 673: Quân trận
Tam hoàng tử thấy kia chút ít binh lính ngừng thở ngăn cản độc dược, đã không cách nào sử dụng cung tên liễu, Tam hoàng tử cũng cười ha ha:"Phong thiếu, chúng ta tựu nhiều lần người nào giết người nhiều!"
"Vui lòng chi tới!" Nghệ Phong cười to một tiếng, thân ảnh chớp động, không có mủi tên nhọn ngăn cản, Nghệ Phong cũng không có dùng bao lâu liền giết vào trong đám người.
Tam hoàng tử thấy thế, hắn cười ha ha một tiếng, thân ảnh cũng mạnh mẽ chớp động, mặc dù không có Nghệ Phong tốc độ, nhưng là lại cũng vượt xa quá một loại Tướng cấp cấp tám tốc độ.
"A!"
Nghệ Phong không có lưu tình chút nào, Tiêm Hổ kiếm huy động, mang theo từng đạo vòi máu, thu gặt lấy một mảnh dài hẹp tánh mạng.
Nghệ Phong thực lực là bực nào mạnh, có há lại những người này cấp cùng sĩ cấp có thể ngăn cản [,] Nghệ Phong cơ hồ là một kiếm một, không một chút ngoại lệ. Ở phương kia Tam hoàng tử, cũng là như thế, trên tay lợi kiếm xẹt qua từng đạo độ cung, vốn có thể mang theo từng đạo vòi máu, vòi máu số lượng cũng không hạ Nghệ Phong.
"Ha ha......"
Nghệ Phong thấy thế, cười ha ha, trong tiếng cười tràn đầy dũng cảm vẻ.
"Tam hoàng tử điện hạ, ngày xưa có Vương cấp một người chém giết hơn vạn thiết kỵ. Hôm nay này hơn ngàn tinh nhuệ chúng ta một người một nửa như thế nào?"
"Tựu theo Nghệ Phong đế quân an bài!"
Tam hoàng tử cười lớn một tiếng, trên người đấu khí mạnh mẽ tuôn ra liễu đi ra ngoài, lợi kiếm họa xuất một cái vòng tròn tháng, bên cạnh bốn năm binh lính lập tức gục trên mặt đất không tiếp tục sinh lợi.
Nghệ Phong cũng không cam chịu yếu thế, trên tay Tiêm Hổ kiếm giống như một cái rắn độc, bằng bén nhọn tư thế thu gặt lấy vây giết binh lính của hắn.
"Hồn Toái khôn cùng!"
Nghệ Phong hét lớn một tiếng, không có quên đại diện tích công kích nhiếp hồn thuật. Trong hư không rất nhanh tựu tạo thành một nước xoáy, sau đó mạnh mẽ nổ ra, từng đạo năng lượng đánh sâu vào hung hăng oanh hướng những binh lính kia.
"A...... A......"
Từng câu thê thảm thét chói tai mạnh mẽ vang lên, binh lính ở năng lượng oanh kích [,] một cổ huyết dịch từ thân thể các nơi trào ra, thực lực của bọn họ căn bản không ngăn cản được cao cấp nhiếp hồn thuật Hồn Toái khôn cùng công kích.
Nhưng là, nếu như chẳng qua là trên thân thể đau đớn, bọn họ phát ra kêu đau thanh còn không đến mức như vậy thê thảm. Hồn Toái khôn cùng giống như trước mang theo hồn lực đánh sâu vào, trên tinh thần chấn động, khiến cái này người cảm nhận được sâu tận xương tủy thống khổ.
Mọi người bị Hồn Toái khôn cùng công kích được người, mọi người té trên mặt đất phát ra thê thảm làm cho lòng người kinh hãi kêu đau, trên mặt đất không ngừng lăn lộn.
Ở lấy Nghệ Phong làm trung tâm một mảnh Phương Viên thượng, lại tạo thành một rỗng ruột, bốn phía không tiếp tục một người dám đến gần. Mọi người giơ trường thương nhìn Nghệ Phong, trong mắt tràn đầy vẻ hoảng sợ.