first encounter" 1

3 3 2
                                    

I was sitting on the sofa with my phone and laptop beside me. Feeling so bored and all.

After a minuite, i took my phone and open my fb. Then saw something on my feeds.

Someone invited me to join 'papa jack love line closed group'

Because i'm bored and looking for a fun.. i click the botton 'join'

Habang inuusisa ko ang mga miyembro ng grupo, isang grupo ng kalalakihan ang aking napansin.

'Jexel garcia is live now" andito kami ang tatlong pogi"

At first natawa ako😂what the heck" tatlong pogi? Weh di nga? Let me see"

Pinindot ko ang word na 'watch' so pinanuod ko sila. That time lalaki pa ang profile picture ko wich is my ex.

Tatlo silang nag lilive. Yung isa may edad na. Yung isa cute daw sabi ng mga viewers. Yung isa......... wala. Simple lang siya. Mukha siyang bad boy na ewan. Wala namang kakaiba sa live nila pero nagka intest akong manuod. Tapos natutuwa ako kapag mag babasa sila ng comments lalo na si kuya naka sumbrero na nakasando uff"(jexel)

So naisip ko.. ahh wait nga.. makapag ingay nga dito..
Nag comment ako at nangulit. Hanggang sa mapansin ni crush" aha" oo crush ko na siya that time (jexel)

 Hanggang sa mapansin ni crush" aha" oo crush ko na siya that time (jexel)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Pagkatapos ng mahabang kulitan at batian.... nag paalam na ako at sila din kasi.... magpapakain na daw sila ng manok" i thought that time mga sabongero sila eh yun pala they are working as farm maintenance"

Bago ako mag log out sa fb. Nag fallow muna ako sakanya (jexel)
Do everytime na mag lilive sila, notified ako.

After 3 hours left my phone buzz. May notification ako.

At dahil naistorbo na ng notification na yun ang tulog ko, nag scroll nalang ako sa news feeds ko hanggang sa isang pangalan ang pamilyar na lumabas sa mga friends suggestions.

'Jexel garcia'

Sabi ko... pamilyar to eh. Wait lang..

So i click the name and stalk his profile. 'Ahhhh sabi ko na nga ba eh... yung tatlong itlog ito eh"

Nag friend request ako gaya nga ng pangako ko sakanya sa live na i aadd ko siya.

After 5 minuites, notification came say's 'jexel garcia accepted your friend request"
Napangiti ako siyempre ahem" si crush tinanggap fr ko ano pa ba uff"

Then.... biglang tumunog ang messenger ko... i was do lazy to check out who id that but my arms lead me to my phone.

Jexel garcia active now.

Hi"
Me: helloo
Jexel: am po
Me: oo alam
Ko am na😂 joke"
Jexel: luh xa
Me: haha
Jexel: pwede ka ba tawagan?

Me: ha? Wag baka matakot ka mukha akong aswang"

Jexel: eh ano naman' cge na buksan mo camera mo

And because crush ko nga siya.... i opened my camera.

                                  Me: bleeeh"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Me: bleeeh"

Jexel: oh" hindi ka naman pala mukhang aswang ano sinasabi mo"?


Itutuloy bukas....

Behind The scenes" Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon