Chap 33

148 4 0
                                    

                  " Anh sai rồi , em xin lỗi anh đi ........ "

    _ _ _ 3 ngày sau _ _ _

                  " Lão đại ........ phu nhân đem đồ cổ của người đi đấu giá rồi . " Lâm Triết mệt mỏi dựa vào cửa , anh ta đúng là số khổ mà !

                  " Hửm ....... mang tiền đi mua về . " anh thản nhiên ngồi dậy áo khoác .

    Lâm Triết câm nín , làm gì có ai lại đem tiền đi mua đồ mình đấu giá chứ ? Phu nhân cũng thật vô sỉ , cư nhiên lại đấu giá đồ cổ của lão đại lấy tiền làm quỹ đen .

                 " Lão đại , chẳng lẽ tiền anh đưa cho phu nhân không đủ tiêu sao ? "

                 " Không có ! Biết đâu đây là sở thích nhỏ bé của cô ấy . "

     _ _ _ Tại chợ đen _ _ _
  
    Cô đứng trên bục , mắt nhìn xung quanh một lượt gật đầu hài lòng .

                " Cảm ơn mọi người đã đến buổi đấu giá của chúng tôi , ngay bây giờ là món đồ đầu tiên , chiếc bình cổ thời nhà Chu , giá khởi điểm là 20 tỉ , mỗi lần ra giá không dưới 10 tỉ . Xin mời . "

              " 30 tỉ .... "

              " 50 tỉ ..... "

              " .......... "
 
              " 100 tỉ " giọng nói mạnh mẽ từ ghế vip vang lên , anh ung dung nhìn thẳng vào cô . Có anh ở anh xem ai dám đụng vào đồ của anh .

             " Có ai trả giá cao hơn không ? 100 tỉ lần 1 , 100 tỉ lần 2 , 100 tỉ lần 3 , chiếc bình cổ này sẽ thuộc về vị khách ngồi ghế vip . "

     Cô ngồi một bên mà không cam lòng , anh ở đây khiến mọi người không ai dám tranh giành với anh , rõ ràng là có thể cao hơn , vậy mà .......

     Những món đồ sau đó đều được anh mua hết , đồ của nhà mình mà phải bỏ tiền ra mua , chỉ có anh thấy vui !

    Bên trong , cô vừa đếm tiền vừa lẩm bẩm " cứ tưởng phải được nhiều hơn chứ .... "

                " Thế nào ? Vui không ? " anh từ phía sau ôm lấy eo cô , cô giật mình muốn thoát nhưng không được .

               " Buông ra . "

               " Sao vậy ? Chưa đủ vui ? " anh nhíu mày .

               " Bán đấu giá anh như vậy mới vui ..... "

   ............

ĐỒ KHỐN   !   TÔI MUỐN HỦY HỢP ĐỒNG ...... !!!!   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ