" Bán đấu giá anh như vậy mới vui ...... "
_ _ _
Anh nhìn cô thật sâu , cái nhìn đầy yêu thương và bão tố , cô nghĩ anh không đồng ý , người như anh sao có thể vì cô mà vứt bỏ thể diện .
" Nếu tôi đồng ý , em sẽ tha thứ cho tôi chứ ? " anh cụng trán vào trán cô , lên tiếng .
" Tất nhiên ........ " cô liếc mắt sang chỗ khác trả lời .
" Được , nhớ lời em nói . " anh thẳng lưng bước ra ngoài . Lúc đi ngang qua Lâm Triết còn nói nhỏ " Dù tán gia bại sản cũng phải mua được tôi . " Lâm Triết vốn đang nhịn cười liền lập tức cười to .
" Lão đại yên tâm , nhất định sẽ mua được anh . " Anh lườm Lâm Triết rồi đi thẳng ra giữa bục ngồi xuống ghế , tiếng ồn lập tức vang lên .
" Tổng giám đốc Tề làm gì vậy ? Sao lại ngồi đấy nhỉ ? "
" Sắp có chuyện gì sao ? Tôi linh cảm sẽ có chuyện không lành . "
" ........ "
" Mọi người , sau đây là món hàng cuối cùng , đó chính là tổng giám đốc Tề nổi tiếng trong giới kinh doanh , giá khởi điểm 500 tỉ , mỗi lần ra giá không dưới 100 tỉ , xin mời . "
" Trước khi đấu giá tôi nói trước , người nào dám mua tôi , thì cứ xác định đi . " anh lạnh lùng lên tiếng . Bên dưới im lặng tới mức đáng sợ ! Cô dậm chân vài cái , như thế thì không vui rồi !
" 600 tỉ " . Một người bỗng lên tiếng khiến mọi người lại ồ lên .
Cô ngẩng đầu xem ai to gan muốn giúp cô vậy , không ngờ là Hàn Thiên . Khóe miệng anh khẽ giật , không ngờ người muốn mua anh lại là người đi cùng vợ anh vào quán cà phê tình nhân hôm trước .
" Có ai trả giá cao hơn không ? "
" 700 tỉ " . Lâm Triết lớn tiếng .
" 800 tỉ " . Hàn Thiên không chịu thua .
Mẹ , anh ta muốn ăn thua đủ với mình sao ? Lâm Triết trong lòng tiếc tiền .
" 900 tỉ "" 1000 tỉ " . Hàn Thiên cong môi .
" Phát tài rồi ...... "
.............
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỒ KHỐN ! TÔI MUỐN HỦY HỢP ĐỒNG ...... !!!!
HumorTác giả : Khang Pom Thể loại : hài Đây là truyện of b mình , vì thích nên mình đã xin đc đăng ở trang of mình , để có thể đọc lại khi thích , ..... Mong đừng sao chép ..... Hãy tôn trọng người viết ttruyện nha ........ 😜