''Oh Ingrid my loves mahal na mahal na mahal na mahal kita."
"Mahal na mahal din kita Zayn''
''Gagawin ko ang lahat mapasaya lang kita. Kahit ang mga bituin susungkitin ko para sayo.''
"Hindi no na kelangan gawin yun Zayn, ikaw pang sapat na''
At unti unting nag dikit ang aming mga labi ng biglang ...
"INGRIDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD GUMISING KANA ! ANONG ORAS NAAAAAAAAAAAA?"
"huh? Nasan si Zayn mother?"
''Anong Zayn pinag sasabi mo jan ?''
''Ah wala po"
Ay panaginip lang pala. Sayang -_________- Sabagay si Zayn magtatagalog ? -____-
''5min ma"
"Putakte ka Ingrid pang sampung beses mo ng sinabe sakin yan. Bumangon kana jan kung hinde 1 year kang walang allowance"
"OVERRRRRR ? 1 Year agad ? diba pedeng 1 month muna ? Egzoyyyyted lang ?"
"Whatever Ingrid ! Mag ayos kana jan. Anong oras na ? Malalate ka na ! First day of school late ka. Aba gandang simula"
"Anong oras na ho ba ?"
"6:40 lang ho naman"
"ANOOOOOOOOOOOOOOOOO? Bat di nyo ko ginicing ? Ocgecge Mama. Mag aayos na ho ako"
Syete 20 mins. na lang pala late nako. Enebeyen -_______-!
Oo nga pala. Hindi pa nga pala ako nakaka pag introduce sainyo. Ehem. I'm Ingrid Xia D. Seradilla. Labingpitong taong age . Mahaba ang hair hanggang stair XDD Hindi ako maitim Hindi rin maputi sakto lang. Maliit ako para sa age ko.
Like my nanay said earlier, first day of school ngayon. I'm a freshmen student sa Collin's Academy taking B.S in Computer Science. Kinakabahan talaga ako, sana lang maging masaya ang college life ko.
Wala pang 15 mins. Tapos nakong mag ayos. Hindi na lang ako mag be-breakfast. Duhhh ! Ayoko ngang ma-late first day of school pa naman .
Palabas na sana ako ng bahay ng biglang sumulpot si Mama.
"Hep Hep"
"Hooooray"
"Araayyyyyyyyyy" Pano ba naman binatukan ako ni Mama -________-!
"hindi ka na mag uumagahan?''
"Hindi na po. Malalate na po ang maganda nyong anak E. Sa school nalang ho"
"Osge. Wag gagawa nang kalokohan ah. Parang awa mo na wag ka munang makikipag suntukan first day of school. Lab U Babayuuuuuuuuuuuuu XOXO"
"Yes I know. Ciao"
Mabuti na lang mabilis akong nakahanap ng tricycle. Opo tricycle lang, hindi namin afford ang kotse di kami mayaman noh!
"Manong Collins University ho tayo. Dapat walapang 5 mins. Nan dun na tayo "
"Halaaaaaa. Oshigishigii. Bahala na si Dyesebel"
Ngengggggggggggggggggggggggg ( tunog po ng motor yan -,-)
* School *
Yesssss. Di pako late. 4 mins. and 44 secs. pa XD
"And we dance all night to the best song ever * 1D fan ako e :D Oh Gosh. My phone is tumutunog .
Gigi calling.. (Miya ko na kwento kung anong ganap nya sa storya ko XDD)
"Oyy. Bakit ? Why ?" hindi uso samin ang HELLO XD
BINABASA MO ANG
Love At First Bump ??
Teen FictionIngrid is just a freshmen college student who only wanted to have a maligayang college life. But one day she just bumped Zayn Malik's COUSIN? .. THIS IS 50% COMEDY, 30% MUSICAL, 10% DRAMA, And 10% O.A :D