421 -> 430

146 9 0
                                    

Chương 421 thiếu niên này, thật sự không thể đắc tội a!
Bắc Đình Hoàng khóe môi chậm rãi gợi lên, nở rộ ra một cái chính nàng đều không có nghĩ đến tươi cười tới, nàng trong lòng không khỏi tưởng, hừ, gia hỏa này, nhưng thật ra sẽ mất bò mới lo làm chuồng, hắn như vậy làm trò toàn bộ Liên Minh thành thị mặt vừa nói, cơ hồ là ở hướng toàn bộ Trung Châu Đại Lục tuyên cáo, hắn Dạ Vương phủ, hướng nàng Bắc Đình Hoàng chịu thua sao?
Kia thật là ngượng ngùng, nàng chính là thích loại cảm giác này làm sao bây giờ?
Cao cao mà giương lên đầu, Bắc Đình Hoàng réo rắt tiếng cười xuyên thấu qua năng lượng tráo triều toàn bộ Liên Minh thành thị khuếch tán mở ra, “Kia hảo, xem ở Dạ Vương điện hạ như thế có thành ý phân thượng, bổn thiếu gia không ngại giúp hắn rửa sạch một chút môn hộ!”
Nói xong, nàng trong tay nhuyễn kiếm hung hăng mà đánh xuống, lãnh lệ thanh âm đề cao một trăm tám mươi độ, “A Cổ Nhĩ, động thủ!”
A Cổ Nhĩ, quả nhiên, quả nhiên là kia đầu siêu thần thú!
Đã từng đi theo Dạ Vương điện hạ ở đoạn hồn khe sâu chỗ sâu trong cùng A Cổ Nhĩ đánh quá giao tế ngói Lạc Thành chủ, trong lòng đột nhiên nhảy dựng, thiếu niên này tuy rằng là cao kiếm sao trời Linh Sư, nhưng muốn bằng vào bản thân chi lực thu phục A Cổ Nhĩ như vậy siêu thần thú thực hiển nhiên là không có khả năng, duy nhất khả năng đó là, này đầu siêu thần thú là Dạ Vương điện hạ giúp nàng thu phục.
Đưa một đầu siêu thần thú đi ra ngoài, như thế bút tích, nếu không có tình nghĩa thâm hậu, tuyệt không khả năng!
Dạ Vương điện hạ làm hắn truyền đạt nói, rõ ràng là chịu thua, thậm chí mang theo rõ ràng sủng nịch, chẳng lẽ nói, Dạ Vương điện hạ cùng thiếu niên này chi gian……, ngói Lạc nghĩ đến đây, trên người không khỏi một trận ác hàn, thiên lạp, thiếu niên này, thật là không thể đắc tội a!

Mà quảng trường phía trên, mười mấy vạn lính đánh thuê, dân du cư cùng nhà thám hiểm đám người, trong lòng lại là một trận chấn động, thiếu niên này rốt cuộc là ai? Rốt cuộc là ai? Đại lục phía trên, rốt cuộc là như thế nào thế lực gia tộc ra tới thiếu niên, mới có như thế năng lực, thế nhưng làm đường đường Dạ Vương điện hạ hướng nàng chịu thua?
Suốt đêm vương điện hạ đều không thể không nhân nhượng người, ai dám làm trái với nàng?
“Tốt, chủ nhân!” Thanh niên nam tử thanh âm ở năng lượng tráo trung vang lên, như sấm minh giống nhau, kinh sợ toàn trường.
“Sấm dậy, tuyệt sát!”
Cùng lúc đó, cũng không sẽ ngồi chờ chết an bác tư đã dùng trên người sở hữu nguyên lực ấp ủ ra một cái cường đại sao trời linh kỹ, dùng thiêu đốt khoa mạc nhiều mây báo sinh mệnh tế ra này nhất chiêu, giống như một cái màu đen ma tinh bom giống nhau, cũng không có hướng tới A Cổ Nhĩ tạp qua đi, mà là lướt qua A Cổ Nhĩ, triều Bắc Đình Hoàng hung hăng mà oanh đi xuống.
“Nhảy nhót vai hề!”
Này quả thực là ở khiêu khích A Cổ Nhĩ điểm mấu chốt, có hắn ở, hắn sao có thể sẽ làm chính mình chủ nhân xảy ra chuyện? Liền tính là cường đại nữa địch nhân, muốn thương tổn hắn chủ nhân, trừ phi dẫm hắn thi thể đi qua đi. Ba viên đầu nhẹ nhàng nhoáng lên, thật lớn đuôi rắn dựng thẳng lên tới, như một bức tường giống nhau, hướng tới kia đánh sao trời linh kỹ hung hăng mà áp xuống đi, khổng lồ năng lượng cầu ở giữa không trung biến hóa cái phương hướng, hướng tới an bác tư oanh qua đi.
Bị chính mình năng lượng oanh chết, trên đời này còn có hay không so an bác tư càng nghẹn khuất cách chết?
Mà lúc này, trên quảng trường sở hữu vây xem người, trong lòng chỉ có lớn hơn nữa chấn động, nháy mắt hạ gục, không, liền nháy mắt hạ gục đều không tính là, nhẹ nhàng mà khảy một chút ngón út đầu, liền đem một cái Thiên Giai cùng một đầu thần thú tổ hợp cường đại thực lực oanh đã chết.
Phanh!
Đinh tai nhức óc thanh âm truyền đến, trong suốt năng lượng tráo thượng, như có người bát một chậu thuốc màu đi lên, hồng, bạch, hắc, trộn lẫn tạp ở bên nhau, chiếu vào năng lượng tráo vách trong, an bác tư bị nổ thành bột phấn, huyết nhục bị giảo toái, phô tan một mặt, thật sâu mà kích thích mọi người thần kinh.

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ