Ika labing dalawang batas!

2.1K 67 49
                                    

This is a collab with "FILL MY EMPTINESS" of KINGDOMOFMONSTER. Nagsisimula pa lang din syang magsulat,read his story. Suportahan po natin ang mga bagong boyxboy writer dito sa wattpad. Enjoy reading and don't forget to leave a comment! =)

==========================================

"Hoy Quad! Gumising ka dyan!" at hinablot ko ang kumot nito. Agad naman itong nagmulat ng mga mata,nakatihaya pa ang gago at kitang kita ko ang mataba nyang pagkalalaki.

"Bakit ba? Natutulog pa yung tao eh?!" anito at muling pumikit.

"Anong natutulog? Bakit tayo at magkasama at bakit pareho tayong naka hubad?!" sigaw ko at napa balikwas sya ng bangon.

"HAH? Oo nga noh?" aniya at tiningnan ang sarili. Nag indian sit at hinawakan ang pagkalalaki nyang tayung tayo.

"Takpan mo nga yan! May ganyan din ako!" pero nakatalubong ng kumot ang katawan ko. Hmmm maganda ang katawan ni Quad,hindi payat,hindi mataba,malaman sya at maganda ang katawan. Makapal din ang buhok nya dun pero maganda ang porma,at yung pagkalalaki nya,uhm pwede bang hawakan?

"Bakit tinitingnan mo? Gusto mo ulit?" naka ngisi nyang sabi.

ANO DAWWWW?!

"Eh hinahawakan mo,oh ayan nilalaro mo pa?! At anong ulit?!" ani ko,kasi nagtataas baba na ang palad nya dun eh,nag iinit tuloy ako.

"Sus! Ikaw din laruin mo na sayo,tigas na oh? Sabay tayo!" aniya at tinuro ang akin na bumakat na sa kumot. "Oo ulit. Sa sobrang kalasingan natin,may nangyari."

"Tarantado ka! Anong nangyari?" ang kinakabahan kong tanong pero sa ilalim ng kumot ay hinihimas ko na din ang akin.

"Sinubo mo yung akin. Dahil dala na ako ng libog. Sinubo ko din ang sayo. Bakla na ba ako nun gaya mo? Pero okay lang,ganun pala ang pakiramdam pag lalaki ka at susubo ka ng ari ng ibang lalaki,nakaka excite!" nakangisi nyang sabi at binilisan nya ang pagpapaligaya sa sarili.

"Hindi ko alam. Ay! Huwag--" hinablot nya ang kumot,biglang yumuko at sinubo ang akin,napapikit ako sa sarap. "Shit Quad."

"Ang sarap pala ng ari ng lalaki,ang sarap sarap mo Kendall,nababakla na ako sayo." bulong nya at sinubo ulit ang akin. Hindi sya marunong pero okay na,lalaki naman kasi siya.

Dahil inaalipin na ako ng pagnanasa ay inabot ko ang kanya at nilaro. Pero tumigil sya sa ginagawa nya sa akin. Tumigild sya ng higa,ganun din ang ginawa ko,pero ang ulo ko ay nasa ari nya,ganon din sya sa akin. Sinubo ko na ang kanya at ganon din sya sa akin.

Halos sabay naming iniunat ang mga paa namin. Sumabog kami sa bibig ng bawat isa,nilunok ko ang kanya at nilunok nya din ang akin.

"I can't believe this." sabi ko ng umayos ng higa.

"Ang sarap mo! Ah! Sarap! Yum yum!" at sinubo ulit ni Quad ang akin. Nagulat ako,daig pa nya ako,ni hindi nga ako nagsasalita ng ganun eh.

"Hoy! Tama na yan!" ani ko. Tumigil sya,tumayo at ngumisi saka pinulot ang mga damit mo.

"Sarap mo Kendall! Sana maulit uli!" aniya at nagbihis saka lumabas ng cabin ko.

Shit! Bakit sunod sunod naman ata ang sexcapade ko?

Paglabas ko ay tinawag ako ni Eunice,kakain na daw kaya kumain kami sa may upper deck.

"Uuwi na tayo pagkatapos nito. Tutulungan pa natin si Kendall sa paghahanda." ani Chrollo sa gitna ng pagkain. Bigla akong nahiya,sya bagong paligo ako hindi pa,wala naman kasi akong dalang damit. Nahihiya din ako baka may kung ano pa akong pinagsasabi kagabi dahil sa sobrang kalasingan.

Love Above The LawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon