Tôi là Manegawoa một đứa trẻ bị bỏ rơi,sống trong trại trẻ mồ côi Tokyo.Năm nay tôi 12 tuổi,bị đuổi khỏi trại vì quá xui xẻo,có lẽ là vì mắt tôi,một đứa có đôi mắt không bình thường như mọi người,
-"Mane! Mane! Cậu đi cẩn thận! Tớ sẽ rất nhớ cậu! "(Rokitawoa người duy nhất chơi với tôi trong trại! Lúc đóa cô ấy cố hét thật lớn để từ biệt ... ~Tôi~)
-Tôi( hét lớn): " Ưm! tạm biệt!"
Lúc tôi đến nơi ở mới...
- Bà chủ nhà :"Đây là phòng của cháu!"( mở cửa phòng)
Kéo vali vào phòng ... Soạt...soạt ...soạt.
-Tôi: " Xong rồi,(~ cười ~) một bộ siêu tập tuyệt vời !"
Đến ngày đi học...tôi đã phải đeo kính áp tròng.
-Cô giáo( vào lớp ):" Các em trật tự hôm nay lớp ta có bạn mới! Manegawoa!"
-Tôi ( bước vào,vì ko muốn ai nhìn vào mắt ...nên tôi cúi xuống):"Chào !"
-Cô giáo:" Được rồi Manegawoa! Em sẽ ngồi cạnh Tokonami!"
-Tôi( bước xuống,ngồi cạnh Tokonami):"Chào!"
-Tokonami(đáp):"Ưm! Chào !"
-cô giáo :" Được rồi chúng ta vào bài!"
Ra chơi rồi...
-Cả lớp( lại gần tôi): " Ê con nhỏ kia ngẩng mặt lên cho tụi này xem nào!"
( Tôi vẫn cắm cúi viết)
-Bọn họ( hét lớn ):" Ê con ranh mày nghe gì ko HẢ?"
-Naomisan( Lớp trưởng): " Này mày nghe gì ko đấy?!"
(Tôi vẫn im lặng)
-Naomisan:" Mày lì thật!"( giật tóc tôi,nhìn)~ yo ~ đeo lens cơ đấy!(tháo nó rồi nhìn vào mắt tôi...HÉT LỚN...chạy ra khỏi lớp!)aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!"
-Bọn họ(chạy theo):" Cậu mau dừng lại naomisan! Mau dừng lại!..(Thấy...)aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!
~ Còn tiếp ~
( ~ HÌ HÌ ~ mình là tác gải đây! Thực sự mình ko hề bts đặt tên Nhật nên có gì sai sót ở tên nhân vật mong các bạn bỏ qua, NHỚ ỦNG HỘ! ~ cười ~)
YOU ARE READING
Đừng nhìn vào mắt tôi!
HorrorNói về đôi mắt của cô bé sát thủ mang tên manegawoa.(Một đôi mắt nhuốm máu đỏ tươi từ những cái chết và sự lạng lẽo của linh hồn!)