-------Pagkatapos kung maligo naisipan ko munang tawagan si Danica para hindi naman niya isipin na iniignore ko lang siya.
Sumagot din siya after ng ilang rings ng cellphone niya.
"Hello" ako
"Hello.Napatawag ka?Miss me?"
"Loka loka ka talaga.Of course I miss you bhes.Wala ba naman tayong communication sa loob ng isang taon?Sinong hindi makakamiss babae ka?I hate you.Umalis ka nang walang paalam.Hindi kita kakausapin pag bumalik ka.At bakit ngayon ka lang nag text sa akin?"
ano mang oras maaari nang tumulo ang mga luha ko.May hinanakit pa ako sa kanya,hindi lang dahil sa umalis siya ng walang paalam.Pakiramdam ko pinagtaksilan niya ako
Pakiramdam ko,sinaktan niya ang pride ko.Pero dahil sa bestfriend ko siya,kinalimutan ko ang lahat ng nangyari.Mas pipiliin ko na lang ang friendship namin kesa sa magpakaselfish.I love her at hindi niya kasalanan iyon.
"Bhes wag ka namang magalit.Sa china nga ako diba?bawal akong gumamit ng social network doon o anumang network na pwedeng gamitin.Kapag andoon kami pinagbabawalan talaga kaming gumamit at makipagcummunicate sa iba"
"Yeah I know pero ang ikinatatampo ko.Umalis ka nang walang paalam"
"Sorry na talaga.Hindi ko lang kaya na magpaalam sayo kasi baka hindi ako makaalis"
"Bakit ka umalis?"ako
"Danica Let's go."
Ngayon hindi na si Danica yung nagsalita sa kabilang linya.
"Bhes I have to go na.Bye"
"Bye"
gusto ko pa sanang itanong kung saan siya pupunta pero binabaan na niya ako.
Binulsa ko na ang phone ko.Bababa na sana ako ng mahagilap ko ang gitara ko.Hindi ko pa ito natry.Kinuha ko ang gitara sa bag niya.
Gusto ko munang tumugtug bago umalis.I started to strum the guitar.
(N:P Two Boices One Song)
□♩♬It's so rare to find a friend
like you .
Somehow when you're around
the sky is always blue.
The way we talk,the things you say
The way you make it all okay.
And how you know all of my jokes
but you laugh anyway
If I could wish for one thing
I can smile that you dreams
Wherever you go in this world I'll come along
Together we dream the same dream
Forever I here for you,you here for me..Ohh ohh ohh
Two voices one song ♪♬□
favorite song namin ito ni Danica.Ibinalik ko na yong guitar sa bag niya.
Actually nag text kasi si Zowin sa akin.Tinatanong niya kung pupunta ako ng practice room.Syempre ako itong si malandi kaya oo sabi ko at ngayon sabay kaming pupunta kasi susunduin niya ako.Yun din ang dahilan kaya hindi na ako magpapasundo pa kay Lei.
BINABASA MO ANG
You're lucky,I'm inlove with you(ON HOLD)
Teen FictionIsang Ordinaryong pagmamahalan ang meron sila.Gaya ng ibang love story ang istorya ng pag-iibigan nila.Maraming susubok sa kanilang samahan.Sa lahat ng pagsubok nila,iisa lang ang itinatak nila sa kanilang isipan.Understanding,naniniwala sila na kap...