YH: "Con lợn, dậy!"YiHye ngồi đầu giường, thực hiện công việc thường ngày nó hay làm - Đánh thức tôi dậy.
T/b: "Vì chúa - hãy cho tao ngủ thêm 5 phút!"
YH: "Dậy!"
T/b: "Vì Phật - hãy câm miệng lại và cho tao ngủ thêm 5 phút!"
Tôi cố gắng cầu xin Yihye 5 phút ngủ. Bà mày mệt lắm :3 Xin mày đấyyyyy (ToT)
YH: "Nhanh! Nếu không tao thông chết!"
Tôi lập tức bật dậy, nhanh chóng làm VSCN. Chết tiệt! Nếu ngủ thêm mà bị con YiHye nó thông thì toi!
---------------------------------------------
Tôi và Yihye dắt xe vào cổng.
YJ: "T/b!"
YeonJun đi từ cầu thang khu B xuống.
T/b: "Chào!"
YiHye ngây người ra, ngầm hiểu mọi chuyện. Nó kéo tôi đi, quay lại nói với YeonJun.
YH: "Tớ với nó có việc! Cậu vào lớp trước đi!"
Nó dắt tôi vào sân sau, nhìn tôi bằng ánh mắt nghiêm nghị.
YH: "Mày...tao không thể tin được!"
T/b: "Vì chuyện gì?"
YH: "Chẳng phải mày nói mày là bạn gái của Beomgyu hay sao? Bây giờ mày lại quan tâm, gần gũi với YeonJun. Mày không sợ người ta đồn đại à? Tao lo cho mày lắm."
T/b: "Đừng xen vào đời tư của tao chứ!"
Tôi nói với nó, nói xong mới thấy, tôi không nên nói như vậy, nó không hề trách móc hay giận dỗi với tôi, nó nói như vậy là vì quan tâm tới tôi thôi cơ mà. YiHye đứng đó, nhìn tôi bằng ánh mắt ngạc nhiên, nó nhìn ra chỗ khác, gật nhẹ đầu.
YH: "Phải! Tao không nên xen vào đời tư của mày. Xin lỗi vì đã nói với mày điều đó, xin lỗi vì đã quan tâm!"
YiHye nói rồi bỏ đi, khuôn mặt vô cảm... Tôi...tôi đã làm gì thế này? Tôi muốn xin lỗi nó, nhưng cái tôi đã ngăn tôi lại...
---------------------------------------------
T/b: "Yihye à! Tao xin lỗi! Tao không hề có ý đó, cho tao xin lỗi đi mà"
T/b: "YiHye! Trả lời tin nhắn của tao đi mà! Câu nói đó không hề có nghĩ như vậy đâu"
T/b: "Yihye à! Xin lỗi mày!"
T/b: "Yihye..."
Từng dòng chữ hiện lên, mấy ngày nay, Yihye không đến gọi tôi đi học, không chở tôi về, không nói chuyện với tôi, không thèm nhìn tôi tới một lần. Nó quên tôi?
T/b này không thể để như thế!
Nói mới nhớ, sau hôm đó, Beomgyu cũng đã đi học lại, thỉnh thoảng giờ ra chơi vẫn hay ra chỗ tôi trò chuyện. Còn Yihye, trong giờ nó hay nhìn tôi, nhưng lại nhanh chóng quay lại bài vở.
Chợt nhớ, hồi nhỏ tôi có xem bộ phim cái gì đấy, thấy hai đứa giận nhau, hẹn nhau ra vườn, hát cùng nhau là hết giận luôn, được, kế hoạch A đã được triển khai =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐛𝐞𝐨𝐦𝐠𝐲𝐮• 𝐩𝐫𝐞𝐝𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐞𝐝
FanficCô gặp anh nơi thư viện trường học. Cả hai đều đang ở độ tuổi bồng bột. Ghét nhau từ khi hai người tranh nhau tập tiểu thuyết "Mùa hè thiên đường". Cô ghét anh, muốn trả thù anh bằng mọi giá. Còn anh, ngay từ phút giây nhìn thấy cô, đã muốn cô là ng...