QUYỂN 1: CHƯƠNG 001 - CHƯƠNG 098

2.4K 15 0
                                    

, Chương 001: Phế hậu

Đầu hạ thiên, đến chạng vạng, giàn giụa mưa to luôn đột nhiên đến.

Sắc trời âm u, mây đen đặt ở đoan trang đại khí cung tường phía trên, ban đầu vàng son lộng lẫy cung điện ở ám vân bao phủ hạ ám trầm xuống, giống nhau thật lớn lồng giam, đem bên trong nhân vây được chặt chẽ thật thật.

Rộng thùng thình tẩm điện, sa liêm tựa hồ cũng thực cổ xưa, lạc thật dày tro bụi. Vốn là nóng bức thời tiết, nhưng lại cũng có thể thấy ra một chút lãnh ý. Thượng tán loạn quần áo cùng trang sức, giống nhau vừa mới đã trải qua một hồi hạo kiếp.

Nữ tử nửa quỳ trên mặt đất, ngửa đầu nhìn trước mặt nhân.

Này nữ tử bất quá mà đứng chi năm, khuôn mặt lại thương lão giống như lão ẩu, mặt mày gian nặng nề lệ khí, đôi nước lặng vi lan, giống như thất lạc hồi lâu khô héo giếng cạn, lưu không ra nước mắt, lại mang theo sâu không thấy đáy hận ý.

"Nương nương, xin mời." Bên người thái giám thủ đang cầm trắng noãn quyên bạch, trong giọng nói là chỉ không được không kiên nhẫn: "Tạp gia vẫn chờ hướng bệ hạ phục mệnh đâu."

Thẩm Diệu ánh mắt dừng ở thái giám trên người, trầm mặc sau một lúc lâu, mới chậm rãi mở miệng, thanh âm hàm chứa hỗn độn khàn khàn: "Tiểu Lý Tử, bản cung lúc trước đề bạt của ngươi thời điểm, ngươi vẫn là Cao công công bên người một con chó."

Thái giám kiêu căng hơi hơi ngang đầu: "Nương nương, nay khi không như ngày xưa."

"Nay khi không như ngày xưa......" Thẩm Diệu lẩm bẩm nói, đột nhiên ngửa đầu cười to: "Hảo một cái nay khi không như ngày xưa!"

Chỉ vì một câu "Nay khi không như ngày xưa", này từ trước thấy nàng tất cung tất kính thần tử nô bộc nay có thể đối nàng đến kêu đi hét, bởi vì "Nay khi không như ngày xưa", nàng sẽ lạc một cái ba thước bạch lăng thân thủ dị chỗ kết cục. Ngày xưa là cái cái gì ngày xưa, nay khi lại là từ nơi này bắt đầu nay khi? Là từ Mi phu nhân tiến cung bắt đầu, vẫn là theo Thái tử bị phế bắt đầu, cũng hoặc là Trưởng công chúa hòa thân xa gả chết thảm trên đường bắt đầu? Tái là nàng theo Tần quốc con tin năm năm tái hồi cung bắt đầu?

"Ngày xưa" đến "Nay khi", Hoàng hậu đến phế hậu, bất quá là vì Phó Tu Nghi một câu! Này cả triều văn võ có thể thay đổi sắc mặt, này Minh Tề giang sơn có thể đổi trắng thay đen! Hảo một cái "Nay khi không như ngày xưa"!

Tẩm điện môn "Chi nha" một tiếng mở, một đôi thêu long văn thanh giày đứng ở Thẩm Diệu trước mặt. Hướng lên trên, là minh hoàng bào giác.

"Xem ở ngươi đi theo trẫm hai mươi năm phân thượng, trẫm ban thưởng ngươi toàn thi, tạ ơn đi." Thiên tử nói.

Thẩm Diệu từ từ ngẩng đầu lên, nhìn cao cao tại thượng nam nhân, thời gian không có ở trên mặt hắn lưu lại gì dấu, như nhau lúc trước phong thần tuấn lãng, hắn là thiên hạ minh quân, danh chính ngôn thuận thiên tử, là nàng lưu luyến si mê hai mươi năm nam nhân, tương cứu trong lúc hoạn nạn đi tới trượng phu. Hiện tại đối nàng nói: "Trẫm ban thưởng ngươi toàn thi, tạ ơn đi."

TƯỚNG MÔN ĐỘC HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ