Just for you

14 0 0
                                    

"I will win him back" Nakangiting sabi ko kay Marie .

"E diba may Bagong GF na si Kuya Mark ?"

"So what ? I know naman na kahit may gf na sya he still love me . 2 months pa lang naman kaming hiwalay eh" Sagot ko naman .

"Yeah . Whatever Ate Janna . Sinayang mo kase eh . Yan tuloy . Sige na umalis ka na nga dito at may pupuntahan pa ko" Pagtataboy ni Marie saken .

"Okay Bye." Paalam ko.

Tsk . Langya talaga tong babaeng to pinalayas na lang ako basta basta .

Lumabas na ako ng kwarto nya at bumalik sa bahay namin .

Hi ako nga pala si Janna Yang . Yung kausap ko naman ay si Marie Alvaro . Siya yung BestFriend ko . Siya lang kase yung Napagsasabihan ko ng tungkol sa frustration ko na mabawi yung ex ko .

Haha . yeah I know its crazy . Siguro nagtataka kayo kung bakit gusto kong bawiin yung ex ko no ?

Well I just realized na mahal ko talaga yung ex ko . Bakit kami nag hiwalay ? Wala naman . Dahil lang naman sa kalandian ko and sa bet naming magoofficemate.

Yeah you read it right kalandian ko . I flirted with one of my officemates kase and he discovered about it . And BOOM ! Ayun na Break up na . Syempre kahit sino namang tao eh yun ang gagawin lalo na't ganun ang ginawa mo kaya di ko siya masisi sa ginawa niya. Serves Me Right . I know :(

Yung Ex ko nga pala ay si Mark .  1 year and six months nagtagal ang relasyon namin bago ako nagloko . Masasabi ko na Perfect na sya kase Mabait, Gwapo, Masipag, Loyal at Sobrang Mahal nya ko . Pero sinayang ko lang yun dahil sa pesteng kalandian ko .

Ngayon naniniwala na ako sa kasabihan na "NasaHuliang pagsisisi" kase ngayon yun ang nararamdaman ko . Lalo na't nalaman ko na nagkabalikan na sila ng ex nyang si Zylin .

Kaya ngayon Gusto ko nang bawiin sya . kahit di ko alam kung pano .

"Hoy ! Janna san ka na naman galing ha ?" Tanong saken ng Mama ko ng makauwi na ko .

"Dyan lang ma sa kabilang bahay kila Marie. Parang di naman to nasanay" sagot ko habang naglalakad papuntang kusina para kumuha ng maiinom .

"Hay naku ! Kaw talagang bata ka . Sige na umakyat ka na sa kwarto mo at ligpitin yung mga kalat mo . Kung kayo pa ni Mark siguradong papagalitan ka nun dahil sa kalat ng kwarto mo" mahabang litanya ni mama .

yes . kilala ni mama si Mark sa lahat kase ng naging boyfriend ko sya lang yung pinakilala ko . legal kami sa mama ko . kaya ganyan yan .

magigingkamiulitma . don'tworry .

bahagya naman akong napangiti sa naisip ko.

"Pangiti-ngiti ka pa dyan! Bilisan mo na !"

"Haha . Opo eto na nga oh "

lumabas na ako ng kusina at pumanhik sa kwarto ko at nag simula ng maglinis .

**♥♥**

"Bilisan mo na dyan !" pagmamadali ko kay Marie.

Naliligo kase sya . may ikkwento kase ako sa kanya kaya minamadali ko sya .

"Oo na . Di makapaghintay to si Ate Janna eh" Reklamo nya naman.

"Ay naku! Bilisan mo na kase" Pangungulit ko pa .

"Hala sya! Heksoyted ?"

"Oo . kaya bilisan mo na dyan"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 19, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Just For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon