Jia's Point of View.
Tinatawagan ko lahat ng anghel sa langit upang iligtas ako sa kamay ng isang gwapong demonyo na ngayon ay kaharap ko Waaaaahhh! Help me! Kung nakakamatay lang talaga ang tingin baka kanina pa ako pinaglalamayan. Mahabaging bathala ikaw na ang bahala sakin! *sign of the cross*
"Didn't i told you stay in your room and rest why are you here, you are such hardheaded nerd!" Galit nitong tanong sakin.
Nga pala andito kami ngayon sa BTS special room as in kaming dalawa lang. Noong makita niya ako kanina walang pasabi niya akong hinila-no! binuhat niya ako... BINUHAT NIYA AKO NA PARANG BABOY! Kainis! Yan tuloy magiging talk of the town nanaman ako baka nga sa isip ng mga estudyante dito pinapatay na nila ako juskocolored! Sana naman hindi nila totohanin diba?
"Eh kasi andami ko nang absent master! Mawawalan pa ko scholarship edi patay ako! paano nalang ang future ko pag nangyari yun!? paano ako makakahanap ng magandang trabaho in the near future, hindi ko na maaabot ang pangarap ko, at paano na ang magiging pamilya ko lalo na magiging future kids ko ayoko maranasan nila ang paghihirap na nararanasan ko ngayon kaya please! Hayaan niyo akong pumasok hindi nanaman masakit yung ulo ko e, magaling na ako pramis! cross my heart kahit mamatay ako ngayon pero wag naman sana huhuhu!" Pasimple kong sinapok ang ulo ko. Para akong baliw nito e, kung ano-ano nalang sinasabi ko tapos nagdrama pa ako sa harapan niya. Ngayon inaaamin ko na talaga na nababaliw na ako!
"Ang daldal mo no? tss. It doesn't change my mind kailangan mo paring magpahinga the doctor said to me that you should rest lalo na yang matigas mong ulo and don't stress yourself baka sumakit nanaman yang ulo mo, come"
Sabi niya tapos tumayo ito at binuksan isang pintuan at bumungad sakin ang isang malinis na kwarto medyo malaki naman siya sa loob nito may nagiisang kama na sa tingin ko dalawang tao lang ang kakasya tapos may malaking kabinet sa gilid, may mga pictures din na nakasabit sa dingding at mga stuff toys na cookie monster. Is he really a fan of cookie monster?
Pinapasok niya ako at hinila papunta sa kama tapos pinaupo dun.
"Stay here and rest gigisingin nalang kita paguwian na and don't you dare go outside or else i'll punish you. Do you understand?" Napapout ako dahil sa sinabi niya.
"Don't pout hindi ka cute!" Leche talaga tong lalaking to ansarap chopchoppin ng pinong-pino!
Teka nga, bakit ba siya concern sakin!? Diba dapat nga nagsasaya siya kasi may sakit ako at madali na para sa kanya na awayin ako. Hindi ko talaga siya maintindihan pramis! Pasalamat talaga siya't mahal ko siya! Hmp! Oo inaaamin ko na talaga na love ko siya! at inaaamin ko rin na kinikilig ako ngayon! pero sssshhh lang kayo baka bigla tong magwala pagnalaman niyang mahal ko siya.
"Ang boring naman dito tsaka hindi ako inaantok!" Reklamo ko.
Napaatras ako nung bigla niyang inilapit ang mukha niya sa mukha ko din yung magkabila niyang kamay ay nasa magbilang side ko kaya na cocorner niya ako. Jusmiyo! My heary did summersault! kalma lang heart kaya natin to!
Wahh! Ang pogi talaga ng taong to! Hustisya naman para sa mga panget na katulad ko!?
"Matutulog ka or i will punish you. Swear, hindi mo magugustuhan ang gagawin ko kapag pinili mong magmagmatigas sakin."
I gulp hard when he said that idagdag mo pa ang nakakatakot niyang ngisi. Huhu! Isa talaga siyang demonyo! Isang gwapong demonyo! Punish me master!
Anong sinabi ko!?
"O-Oo na! Matutulog na ako! Ito na nga oh inaantok na ako sige na umalis kana baka marape pa kita ng wala sa oras."
BINABASA MO ANG
The Nerd And The 7 Hunks (On Going) *Slow update*
Teen FictionJianikka sarmiento isang simpleng nerd na walang ibang ginawa sa buhay kundi maghanap ng mahanap ng trabaho to sustain her needs and support her studies Mahiyain pero palaban , mabait , masipag , at higit sa lahat matalino. Mahilig siya sa gwapo k...