" JiHoon ơi, JiHoon à~~ "
" Sao đấy ông kia ? "
" Anh nghe L.O.V.E rồi, hay lắm, Hoonie của anh là đỉnh nhất "
"... "
" Sao vậy trả lời anh đi chứ.
Hôm nay có mệt không. Showcase hôm nay anh không xem được, cũng không canh đầu giờ ra MV được. Dạo này có nhiều việc quá ""..."
" Lại sao nữa rồi. Đừng làm anh lo "
" Em nhớ anh rồi, JiHoon nhớ anh rồi "
" Ngốc ạ, được rồi. Đang ở đâu đấy bây giờ anh qua chỗ em. "
__
- JiHoonie !
Sau khi kết thúc cuộc trò chuyênb qua màn hình điện thoại. Nhận được địa chỉ nà người thương đang ở Daniel đã bỏ mặc mớ hỗn độn mà bản thân đang phải chịu đựng mà chạy nhào đến.
Lúc này, ngay bây giờ. Hoonie ngày đêm anh mong nhớ đã nằm gọn trong lòng anh rồi. Ốm đi nhiều quá. Cả má bánh bao cũng dần biến mất rồi. Ai bảo lại tập luyện quá nhiều như vậy chứ.- Siết vừa thôi, tôi khó thở !
Nhóc con im lặng cho anh ôm cũng đã 10 phút rồi vậy mà lão cứ siết chặt đến vậy, khó chịu muốn chết !
- Sao lại khó chịu với anh vậy. Anh nhớ em. Hoon à anh nhớ em đến phát điên mất.
- Nhớ cái đầu anh, anh có biết đến hôm nay là bao nhiêu ngày anh không đến gặp em không ?!? Nhớ kiểu gì lạ lùng vậy ?
- Anh xin lỗi. Anh không thể...
- Hắt xì... Ngứa mũi quá. Anh không thể gì ?
- Haha không có gì. Anh không thể bỏ trận giữa chừng được. Em bảo anh phải luyện tập để sau này quyết chiến cùng em mà.
- Bỏ cái tay xuống ngay, ai cho xoa đầu tôi.
- Thôi nào, đừng gắt gỏng với anh. Nào ! Trả lời anh tại sao không chú ý ăn uống để bản thân gầy đi nhiều như thế ? Xót lắm em biết không ?
- Này anh chú ? Nhà anh không có gương à ? Nhìn anh em khác gì que tăm không ? Cỡ này nằm dưới nha chú em 🙂
Daniel ghé sát tai JiHoon thầm thì gì đó là cậu phải đỏ mặt.
- Yah không đùa nữa, đồ biến thái.
Nghiêm túc chút đi. Có phải chuyện càng ngày càng nghiêm trọng không. Họ có làm gì quá đáng với anh không ? Rốt cuộc...Không để JiHoon nói thêm nữa. Anh kéo cậu ôm chặt vào lòng.
- Yên nào. Để anh ôm. Một chút thôi.Mệt mỏi có thể dần biến mất rồi. Gánh nặng bấy lâu nay trên đôi vai có người cùng chịu rồi. Anh tựa cằm lên vai cậu.
- Anh biết bây giờ em rất lo lắng và muốn biết tình trạng hiện giờ của anh. Nhưng Hoon à, cho anh một chút thời gian nữa nhé ! Một chút thôi. Bây giờ em chỉ cần bên anh và tin anh là đủ. Rồi anh sẽ cho em thấy người em yêu mạnh mẽ chiến đấu và dành phần thắng như thế nào. Có được không ?!?
JiHoon khẽ gật đầu. Phải rồi Niel của em. Em biết người em yêu sẽ như vậy mà. Anh kiên cường, anh mạnh mẽ, anh có thể làm được mọi thứ. Em ở đây này. Bên cạnh anh, trước mặt anh, sau lưng anh thậm chí là từ một đất nước xa xôi nơi em phải đi lưu diễn em vẫn luôn nhìn về phía anh. Vì nơi đó, có người mà em thương...
BẠN ĐANG ĐỌC
NielWink " L.O.V.E " - OneShot
FanfictionLà NielWink, là L.O.V.E là dựa trên cảm xúc của mình mà viết ra ! #NielWink #KangDaniel #ParkJiHoon #L.O.V.E #O'CLOCK