Chap 43

183 5 0
                                    

                 " Chỗ thì vẫn còn nhưng ........ "

   _ _ _

     Cô ngạc nhiên nhìn anh chống cằm lên tiếng . Bình thường anh chẳng để tâm đến chuyện này mà ?

                " Nhưng chỉ còn ở WC thôi . " anh cười nhạt một tiếng .

                " Tề Dĩ Khang , đừng tưởng anh la tổng giám đốc Tề thị ma tôi sợ anh , Diệp gia không yếu thế đâu . " Vãn Nhi nghe vậy tức tối muốn chửi bới . Cô ta đường đường la tiểu thư của Diệp gia vậy mà ngay cả người như Bảo Di cũng dám cười nhạo .

               " Tề tổng , anh đừng quá đáng . " Thiên Kỳ thấy mình bị nói vậy trước mặt cô lập tức không vui .

              " Người ta có mượn anh xen miệng vào đâu ! " cô uể oải nói .

   Vãn Nhi căm hận nhìn cô , muốn cùng Thiên Kỳ rời đi lại thấy anh ta cứ nhìn Bảo Di không rời mắt thì tức giận bỏ đi . Thiên Kỳ vội đuổi theo cô ta .

              " Này , anh la chủ nhà hàng này sao ? " cô vừa ăn vừa hỏi .

              " Tài sản của tôi không chỉ có vậy . " anh gắp thức ăn cho cô .

              " Ực , giàu như vậy mà không có mảnh tình vắt vai sao ? "

              " Có em đấy thôi . "

     Cô câm nín ! Mặc dù trong lòng rất hạnh phúc khi nghe anh nói vậy nhưng bên ngoài vẫn tỏ vẻ không quan tâm .

    Về đến nhà , cô liền nhìn thấy mẹ chồng đang vẽ tranh , những bức tranh thu hút sự chú ý của cô . Bao điều anh dặn đã bị vứt ra khỏi đầu .

                " Tranh đẹp quá ! " cô lại gần không khỏi ngưỡng mộ .

               " Con cũng thích vẽ tranh sao ? "

               " Dạ , rất thích . Con vẽ cũng rất đẹp nha . " cô được bà cho mượn bút liền hí hửng ngồi vẽ mà không để ý ánh mắt sáng ngời của bà .

              " Lão đại , phu nhân sống chết muốn đưa tiểu phu nhân đi du lịch vòng quanh thế giới . " Lâm Triết khóc không ra nước mắt . Về nhà tưởng được nghỉ ngơi không ngờ lại rước việc vào thân .

              " Tôi lập tức về . " anh vội phi ra ngoài .

             " Bảo Di , bên ngoài biết bao nhiêu cảnh đẹp để vẽ . Không đi quả thật thiệt thòi lớn . "

             " Thật sao ? "

             " Không được sự cho phép của tôi , em dám .......? "

    ...........
  

             

ĐỒ KHỐN   !   TÔI MUỐN HỦY HỢP ĐỒNG ...... !!!!   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ