2

2.3K 13 1
                                    

Thẩm lão gia mới vừa đối với phu nhân rống lên hai câu sau hắn cũng hối hận rồi. Nhìn thấy thê tử mắt đục đỏ ngầu đầy mặt oan ức, trong lòng hắn cũng không dễ chịu. Chẳng qua là khi lang trung trước mặt, hắn cũng không có thể biểu hiện quá mức, vì thế hắn gật gật đầu: "Ta biết rồi. Tiên sinh ngươi đi ra ngoài trước đi. Ta có chuyện đơn độc cùng phu nhân nói. Làm phiền ngươi nói cho bên ngoài hạ nhân, đi lão phu nhân viện bên trong đem kia tên nha hoàn kêu đến ta có lời hỏi. Lại tìm người nói cho Thịnh Khuynh, đem tiểu súc sinh cho ta nắm lấy nhốt lại!"

Lang trung rời phòng, Thẩm lão gia này mới đứng dậy đi đến Kiều thị phu người bên người."Phu nhân, vừa mới vi phu nhất thời hỏa khí tới, cho ngươi bị ủy khuất. Ta đây sương cấp phu nhân bồi lễ."

Kiều thị phu nhân nơi nào có thể làm cho Thẩm lão gia thật sự thi lễ, nhanh chóng đỡ lấy hắn."Lão gia ngươi có thể đừng như vậy. Chúng ta phu thê, là người thân cận nhất. Ta nơi nào sẽ trách ngươi. Chỉ là thật sự rất oan ức. Ta thật sợ rơi xuống một cái khắt khe thứ tử vu oan hãm hại tội danh. Trước Vương muội muội ăn sai rồi đồ vật sẩy thai sự hoàn không nói ra, lúc này tái xảy ra chuyện như vậy. Vừa bắt đầu ngay cả ta cũng hoài nghi có phải là muội muội cuống lên mới có thể ra hạ sách nầy. Sau đó nghe mẫu thân viện bên trong đan dương miêu tả, ta mới giựt mình chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người. Cũng cảm thấy xin lỗi muội muội. Muội muội hiện tại đau đến không muốn sống, ta lại không có cách nào vì nàng làm cái gì, tâm lý khó chịu khẩn. Hơn nữa Thịnh Hồng dù sao cũng là ngươi ta nhi tử, ta làm mẹ cả nhiều năm như vậy không có tận quá giáo dưỡng trách nhiệm, tâm lý thủy chung là hổ thẹn."

Thẩm lão gia thở dài, đem phu nhân ôm: "Khoái đừng nói như vậy. Nói tới nói lui kỳ thực đều là lỗi của ta. Ngươi vào cửa bao nhiêu năm liền bị bao nhiêu năm oan ức. Những việc này nơi nào còn cần ngươi tới gánh trách nhiệm. Là ai làm sự trong lòng ta nắm chắc, trước đây hồ đồ, sau đó xác thực là sẽ không. Ngươi yên tâm, Vương thị ta sẽ không bạc đãi nàng, sinh không sinh nhi tử có cái gì cái gọi là, nàng người này xưa nay thành thật bản phận cũng có thể giúp đến ngươi, ngày sau ngươi ta đem Nguyệt Nga đương trưởng nữ đến nuôi là được rồi. Thịnh Khuynh cùng Phức Nhi hai đứa bé kia là cái nhất thiện tâm, tương lai liền sẽ không bạc đãi nàng. Còn cái kia tiểu súc sinh... Ta còn phải cùng mẫu thân thương lượng một chút tái quyết định. Dù sao Thẩm gia vẫn là muốn mặt."

Có thể được đến này đó tri kỷ lời nói, Thẩm phu nhân liền thoả mãn."Kỳ thực ta còn có một cái lo lắng. Lô gia bên kia bát tự đều hợp hảo, còn kém qua mấy ngày đi sinh ra. Lúc này nếu như sự tình tiết lộ ra ngoài, hoặc là đối Thịnh Hồng làm cái gì trừng phạt, với chúng ta Thẩm gia thanh danh tai hại a."

"Ai! Cho nên vẫn là đến cùng mẫu thân thương lượng a. Ngươi xem ngươi, đôi môi đều trắng. Chuyện này sau liền không cần ngươi tới vất vả. Để ta giải quyết là tốt rồi. Ngươi khoái đi về nghỉ ngơi đi. Vương thị bên này nhượng họ Khương hảo Triệu thị chăm sóc một chút."

Kiều thị phu nhân lắc lắc đầu: "Không được a. Tuy rằng hai vị muội muội cùng Vương muội muội quan hệ cũng vô cùng tốt, có thể Vương muội muội kia một lát nổi lên muốn chết chi tâm, ta sợ nàng tái khởi ý biến thái, mấy ngày nay ta còn là đến ngày ngày lại đây mới được. Kỳ thực chủ yếu còn phải là lão gia ngươi, ngươi muốn là hảo hảo động viên nàng, nàng mới có thể an tâm lại. Ta là thật sợ chết người a. Hơn nữa mẫu thân lớn như vậy tuổi tác, liên tiếp đả kích nàng làm sao có thể chịu nổi."

Chế Hương - Quả TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ