5

748 10 2
                                    

Bởi vậy Cửu vương gia cũng không có gạt Dung Trăn, mỗi một lần thương lượng sự, Dung Trăn đều là người thứ nhất bị mời tới. Mà Hoàng Lạc Huyên càng là dùng làm bạn lão sư học tập tra án danh nghĩa, trực tiếp trụ gần rồi Cửu vương phủ.

Mà chuyện ngày hôm nay chỉ quan hệ đến Ninh Hiểu Phong. Cho nên Cửu vương gia cũng không có nhượng Dung Trăn cùng Hoàng Lạc Huyên quá đến thư phòng.

Đến Cửu vương phủ tây uyển, Ninh Hiểu Phong vẫn là lần đầu tiên tiến vào Cửu vương gia cùng Cửu vương phi thư phòng, cảm giác cũng không có cỡ nào tráng lệ, nhưng là tại hòn non bộ hành lang nước ao lá sen bên trong, u tĩnh nhã trí đến khiến người tâm thần sảng khoái.

Thấy hai người tiến vào, Cửu vương gia sai người cho ngồi.

"Bản vương ngày hôm nay đem Ninh Phức ngươi cấp gọi tới, là có một việc muốn là muốn hỏi." Cửu vương gia đến cái đi thẳng vào vấn đề, một chút đều không có hàn huyên thành phần.

Ninh Hiểu Phong cũng càng mừng rỡ hơn theo người như vậy giao lưu, quanh co lòng vòng loại kia nói dễ nghe là uyển chuyển, nói khó nghe chính là lời nói mang thâm ý, nơi nào như dễ dàng như vậy."Vương gia ngài mời nói, thảo dân nhất định biết gì nói nấy ngôn vô bất tẫn."

Cửu vương gia gật gật đầu: "Ngươi kia Tỉnh Hồn hương có bằng lòng hay không giao cho triều đình?"

Ninh Hiểu Phong sửng sốt một chút, sau đó dùng một bộ phi thường không hiểu biểu tình nhìn về phía Cửu vương gia: "Ta vốn là vi triều đình mà chế a. Đương nhiên là phải cho triều đình. Vương gia ngài vì sao có câu hỏi này?"

"..." Cửu vương gia có một loại chính mình thực sự là dư thừa cảm giác."Chế hương sư hương phương đều là tuyệt mật. Mặc dù là hoàng gia cũng không có thể làm người khác khó chịu. Ngươi ngược lại là cái hào phóng."

Ninh Hiểu Phong một mặt nghiêm túc: "Hương phương mặc dù là chế hương sư phát tài chi đạo, mà thân là một cái quốc gia thần dân, tận trung vì nước vi triều đình tận lực cũng là phải làm việc. Huống chi võ hợp Lê Bằng bọn họ dùng độc hương xâm hại bách tính thậm chí còn khả năng có tư thông với địch chi ngại, có thể đối phó chuyện của bọn họ, ta đều cam nguyện đi làm! Không có quốc nào có gia!"

Cửu vương gia bị Ninh Hiểu Phong những câu nói này nói tới thập phần động dung, không nhịn được liền nói một câu: "Ngươi nếu như tưởng vào triều làm quan, nhất định là một cái thanh liêm yêu dân hảo quan."

Ninh Hiểu Phong lắc lắc đầu: "Thảo dân không muốn làm quan, cũng không có rộng lớn hoài bão. Ta chỉ muốn cùng ta Thịnh Khuynh cùng người nhà của chúng ta cuộc sống bình an, khoái khoái lạc lạc sinh sống. Bận tâm mất công tốn sức kia thật không phải là ta có thể làm được tới. Nhưng tương tự, phá hoại chúng ta bình an cùng người vui sướng cùng sự, đều là ta không thể tiếp thu."

Cửu vương gia gật gật đầu: "Nói tới tuy rằng đơn giản, nhưng cũng là có đạo lý lớn. Thẩm Thịnh Khuynh, ngươi thực sự là hảo phúc khí."

Thẩm Thịnh Khuynh chút nào cũng không cảm thấy được Vương gia khen Ninh Hiểu Phong, hơn nữa còn nói hắn có phúc khí mà cảm thấy được trên mặt thật mất mặt. Trái lại một mặt đắc ý, tựa hồ vốn là nên như vậy giống nhau "Hạ quan xác thực phúc khí hảo."

Chế Hương - Quả TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ