sơn dulux lau chùi hiệu quả giá rẻ

1 0 0
                                    

Dulux EasyClean Lau Chùi Hiệu Quả - Bề mặt Mờ là sơn nội thất cao cấp giúp giữ tường nhà bạn luôn sạch đẹp hơn. Vết bẩn dễ dàng được lau chùi mà không ảnh hưởng đến màng sơn và công nghệ Colourguard giúp giữ màu sơn luôn tươi đẹp như mới. Bên cạnh đó, Dulux EasyClean Lau Chùi Hiệu Quả - Bề mặt Mờ còn có thêm tính năng kháng khuẩn giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên tường, cho con bạn thỏa thích khám phá, vui chơi và học hỏi tại nhà mà tường nhà vẫn luôn tinh tươm sạch đẹp.

Sơn nội thất Dulux EasyClean là dòng sản phẩm được thiết kế dựa trên công nghệ ProtectMaskTM giúp bạn lau chùi hiệu quả. Công nghệ ProtectMaskTM sẽ tạo ra một lớp màng ngăn chặn các vết bẩn từ môi trường bên ngoài thâm nhập vào, nhờ vậy các vết bẩn cứng đầu có thể loại bỏ dễ dàng mà không cần đắn đo. Vì vậy Sơn Dulux EasyClean phù hợp với những gia đình có nhiều con trẻ nghịch ngợm, hiếu động, thích khám phá.

Chi tiết sản phẩm sơn nội thất Dulux EasyClean lau chùi hiệu quả:

1. Độ phủ và che lấp cao làm cho bề mặt sơn luôn nhẵn và bóng.

2. Dulux EasyClean Lau Chùi Hiệu Quả có khả năng chịu lau chùi gấp 10 lần các sản phẩm sơn thông thường.

3. Có thể loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.

4. Có khả năng chống nấm móc và bụi bẩn.

5. Mùi sơn khá nhẹ nên thân thiện với người sử dụng.

6. Không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân.

7. Có hơn 2000 màu sơn cho bạn tha hồ lựa chọn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

NGUYỄN THỊ HIỀN LOAN

Giám sát :Kinh doanh – Thị trường

Di động: 0918.681.632

Hotline: 19006716 (máy lẻ 218)

Skype: hiennhuy@sieuthison.vn

Email: hiennhuy@sieuthison.vn

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 28, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN DULUX GIÁ RẺWhere stories live. Discover now