Sáng sớm,mặt trời đã lên cao qua những cành cây khô,lũ chim chóc ngoài sân vườn cũng đã hót véo von để chào ngày mới rồi,nhưng mf dường như hai con người trong căn phòng lớn kia vẫn chưa muốn tỉnh dậy thì phải.
À,phải nói đúng hơn là có một cậu bé trai chưa muốn dậy sớm,còn muốn vùi mình trong chăn ấm và lạng lẽ hưởng thụ ấm áp trong lòng người đàn ông bên cạnh mình.Trải qua một đêm kích tình nồng nhiệt đầy máu,nước mắt,mồ hôi và tinh dịch,dường như chỉ có anh ,Phác Xán Liệt đủ thỏa mãn và tỉnh táo để mở mắt dậy,còn con người bị hành hạ ngất lên ngất xuống hôm qua vẫn còn đang im ỉm ôm anh ngủ rồi,cũng phải thôi..hôm qua anh bắt cậu cùng mình bày ra mấy loại tư thế khác nhau với những địa điểm "làm "khác nhau trong phòng đến nỗi cả người bầm dập xanh tím hết lên rồi..
-Ang~....hưm..Một tiếng rên rỉ nhẹ như cún con ngáp ngủ,người từ trong chăn ló ra khuôn mặt trắng nhỏ bầu bĩnh còn ngái ngủ rất đáng yêu,cả cơ thể trần truồng khoe ra da thịt trắng hồng mơn mởn của em bé..ngọ nguậy trong chăn một lúc,cái đầu nhỏ mới dừng lại và ngước lên đón ánh sáng.
-Sáng rồi sao?...ahhh..sh...sao đau đầu thế này..ưm,nhức người nữa.Cậu bé nhỏ dường như bị tẩy não qua một đêm ân ái cuồng nhiệt,chả nhớ gì ngoài việc tại sao mình lại xuất hiện ở đây cả...rốt cuộc là cậu như thế nào?
-Bảo bối của anh,em dậy rồi..cùng nhau đón ngày mới nào.Xán Liệt từ đằng sau lưng dường như chỉ chờ cậu dậy là vồ đến ôm ngay,cánh tay choàng lấy eo cậu,một tay khác đặt lên vai vuốt ve..khuôn mặt anh còn chạm nhẹ lên cổ cậu hít hít lấy hương thơm tự nhiên mà quyến rũ.
Cậu giật thót mình vì câu nói đó ngay bên cạnh,nhẹ xoay hông lại nhưng....shh thật là đau..lại là cảm giác bị cưỡng bức đó..rốt cuộc,hôm qua hai người đã hòa vào nhau mấy lần rồi chứ?sao cậu chẳng nhớ gì cả.
-Bảo bối,sao em không nói gì?..hửm..hay còn giận anh vì hôm qua làm em có chút đau?anh xin lỗi,từ sau sẽ thật nhẹ nhàng với em nhé!
Anh thấy cậu không hiểu gì,ngồi đơ ra nhìn mình thì giải thích ngay,còn lưu luyến không ngừng hôn lên sau gáy và vai cậu..ịn lên đó dấu đỏ nhỏ cho buổi sớm,hôm qua hai người làm đến 8 giờ tối mới chịu ngừng lại,anh đem cơm vào bón cho cậu,rồi lại tắm rửa,làm và ngủ đến sáng hôm nay,anh rất thích biểu hiện phóng đãng tự nhiên đó của cậu..hoàn toàn hiến dâng cho anh hết tất cả,nếu không qua không vệ sinh sạch sẽ cho cậu..đoán chừng đến hôm nay trong bụng nhỏ lại đang hiện hữu cái thai của anh rồi.
-Ông...hôm qua chúng ta lại làm?....lần nữa hay sao?..Cậu dù biết trước câu trả lời nhưng vẫn muốn hỏi..để chắc rằng tội lỗi của mình đã dồn đủ..cậu,trong đầu bây giờ đã dọn ra con đường cho mình rồi.
-Ừ..em làm anh hạnh phúc và vui lắm,rất nhiệt tình..hiếm khi nào lại được em chăm sóc phục vụ chu đáo như vậy..vợ nhỏ của anh đúng là giỏi nhất.
-...Cậu hết biết nói gì rồi,mà thật ra cũng chả có tư cách để nói lên điều gì,hai lần tự nguyện leo lên giường với cha kế phản bội lại mẹ..xem cậu còn mặt mũi nào nhìn mọi người chứ..cậu có phải rất đáng chết rồi hay không?Cậu không muốn sống nữa..
BẠN ĐANG ĐỌC
BaBa,đừng động!! [CHANBAEK][shortfic][MA]
FanficConcept:Ngụy phụ tử luyến ái. -Type:cường thủ hào đoạt,độc chiếm,biến thái công + nhược thụ,ôn nhu tiểu mỹ dụ thụ. -SM,H cực cực nặng. -Sinh tử văn,sản nhũ. *Lưu ý:trong truyện mình sẽ dùng nhiều từ ngữ nhạy cảm,ca...