Vị Ngọt ❤️

0 0 0
                                    

1))
Ngày tư vấn ngành nghề tương lai (ngành bác sĩ)
A: Tính chọn ngành gì ấy ??
B: Bác Sĩ
A: chọn chi cao vậy ??? C chữa bệnh ai dám tới mặt như băng thế kia ! Nhìn là thấy sợ rồi !
B: "Làm bác sĩ rồi sao này cậu bệnh tôi có thể chăm sóc cậu mà không cần ai ! "

(2)
A: Mày ơi t làm bác sĩ khoa tâm lý !
B: Chi vậy ! Mày không đủ khủng hay sao mày làm ngành đó không sợ lây người ta à!thần kinh mày có bình thường đâu mà đòi khám cho người ta!
A: Vâỵ mày làm bệnh nhân đầu tiên của t được không dù dì cũng khùng như nhau mà❤️

(3)
B: T muốn làm bác sĩ phụ khoa m nghĩ được không?
A: chi vậy ? T thấy m không thích trẻ con lắm mà !
B:Nếu con của chúng ta tại sao tao phải ghét 🙄
A:.......

(4)
A: hey hey ! M nghĩ nếu t làm bác sĩ phẩu thuật thẫm mĩ được không?
B:Nếu có thể phẫu thuật thành vợ tương lai của t thì được!
A:.......

(5)
A: m nghĩ t làm bác sĩ khoa tim mạch được không ?
B:Nếu mỗi lần nhìn thấy t tim đập mạnh quyết định chọn ngành đó để chuẩn đoán coi bị bệnh gì thì khỏi đi ! M thích t đó!
A:phát ngôn bừa bãi 🙄làm gì có......
B: thế ý khác là m muốn chuẩn đoán xem trong tim t có m kh ? Tới đây xem luôn cho dễ
A:......

(6)
A: t nên chọn giữa làm bác sĩ nội khoa hay bác sĩ ngoại khoa m nhỉ cái nào cũng thú vị hết?
B: m muốn "nằm trong "hay" nằm ngoài"?
A:.........
Clm :))))))

(7)
A: nè nè m thấy t làm bác sĩ thú cưng được không ? Nhìn tụi nó đáng yêu quá! Nhìn mà muốn đem hết về nuôi
B: Gâu gâu 
A:........

(8)
A: thấy papa bị đau khớp xương t muốn học ngành bác sĩ khoa xương khớp để chữa cho papa quá nhìn xót lắm mà t học ngu quá không biết vào nổi không :( !
B: Thế hỏi ba m sau này t trị khỏi cho ba m! ba m có tiện gả không?t đảm bảo sẽ lo cho m không bao giờ phải bị "đau xương khớp" đâu!
A:.......

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

những câu chuyện nhỏ của thanh xuân chúng ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ