Như vậy là phần chính văn của Khu Vườn Năm Ấy đã chính thức hoàn thành rồi! Tuy với một số độc giả nó chưa đủ cảm xúc và có phần gấp gáp, nhưng nó cũng là cột mốc của đứa con đầu lòng này của tớ.
Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ KVNA trong suốt thời gian qua. Bản thân mình, cho đến tận bây giờ, chưa từng nghĩ đến việc fic này có thể được nhiều người biết đến như vậy.
Cơ mà, chính văn kết chưa phải là hết, tớ còn 5 phiên ngoại và cả một Phần 2 với cốt truyện mới toanh dành tặng mọi người nữa, nên đừng vội buồn nha :)))
Bây giờ cùng vào vấn đề chính của thông báo nào!
Đầu tiên, là kết quả vote thứ tự các phân tuyến của phiên ngoại:
Có ba bạn ZzMelodyzZ, BoHnLu và _RPG_Tenshi vote cho kì này, và mỗi bạn vote cho một phân tuyến khác nhau, nên mình sẽ ưu tiên thứ tự comment nhé. Như vậy, thứ tự phiên ngoại là:
1. Liliana - Tulen - Butterfly.
2. Zephys - Lauriel.
3. Quillen - Sephera - D'Arcy.
4. Omen - Lindis.
5. Murad - Airi.
6. Nakroth và "gia đình nhỏ" của mình.
Thứ hai, là về phần 2 của KVNA. Ban đầu tớ định sẽ cho NakKri nên duyên trong phần mới này để bù lại cho phần 1. Tuy nhiên, vì một số yếu tố khách quan trong cốt truyện mới, nó sẽ không kịch tính và khá dễ đoán nên đã có thay đổi nhỏ về thể loại.
Vì vậy, tên fic sắp tới sẽ là: [Krixi Harem] Thu Phục Nữ Vương (KVNA 2).
Lần này tớ sẽ thử sức với đề tài vũ trụ tương lai. Bởi lẽ, bối cảnh đời sống hiện đại đã được khai thác rất nhiều rồi, và trong số các truyện Liên Quân đã đọc, đây là chủ đề khá mới, hiện tớ mới chỉ tìm thấy fic "[ZepLau] Lương duyên hay nghiệt duyên" là tiêu biểu cho đề tài này. (Các bạn cũng có thể đọc thử, một tác phẩm rất tuyệt vời đấy.)
Cuối cùng, một câu hỏi nhỏ xíu xiu thôi nhé. Các bạn thích QuilSep hay D'ArSep vậy? Mình có sẵn ý tưởng cho cả hai kết cục nhưng đang phân vân không biết mọi người ủng hộ couple nào, vì vậy đừng ngại chia sẻ nhé!
Tất cả các phiên ngoại sẽ lên sàn sau khi tớ thi học kỳ xong, nhưng tớ vẫn nhận request bên Project Truyện Ngắn Theo Yêu Cầu nhé.
Thân ái,
AkaneYuu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn, Đã Beta] [NakKri] Khu vườn năm ấy...
Fanfiction[Đã beta] Thể loại: Truyện ngắn, SE, AOV, Cổ đại (bối cảnh theo đúng cốt truyện game) Fic đầu tiên về cặp đôi tớ thích nhất. Chân ướt chân ráo, mong gạch đá nhẹ tay ạ... Chất xám của tớ, đừng copy sang bất cứ web truyện nào khác nha :))))) Starting...