Có người hoa 300 vạn ủy thác ta đối ác ma nhảy uốn éo khố vũ

16 1 0
                                    


Có người hoa 300 vạn ủy thác ta đối ác ma nhảy uốn éo khố vũ

Asling777

Summary:

Một cái sa điêu, công khẩu, tìm kiếm cái lạ, lại ngọt ngào chuyện xưa

Work Text:

Sự tình đã qua vài chu, ni lộc ngẫu nhiên sẽ đi Dante chuyện vụ đoán xem. Ngày đó hắn đem xe đứng ở cửa ra vào, ác ma cánh tay giơ thừa dịp siêu thị đại gấp rút mua phiến mạch cuốn giấy, nhân loại tay mở cửa. Kết quả vừa vào cửa chứng kiến hai cái lão già kia tại trên mặt bàn làm công việc nhét vận động, hắn thiếu chút nữa bị trong miệng bánh bích quy sặc chết.

"Ta nhận được cái mới việc."

"Khái khái, cái gì... Uy! Dante ngươi trước tiên đem quần xuyên thẳng!" Ni lộc ho một hồi mới trì hoãn tới, nhìn sang quần áo đầy đủ Virgil, cái kia cái gọi là phụ thân của, đi đến một bên cầm lấy phiến mạch tường tận xem xét, hoàn toàn không có gia nhập nói chuyện ý tứ .

"Yên tâm, cái này đơn nếu thành, từ nay về sau mời ngươi ăn cơm cũng không có vấn đề gì."

"A, tốt như vậy?"

"Là a! Ta vừa trở về tựu chứng kiến Mạc Lí dày đặc điện báo. Có người ra giá ba trăm vạn hồng hồn Thạch thuê ta! Đổi thành tiền mặt thật lớn một số tiền."

"... Như thế nào nghe không kháo phổ... Nhiều tiền như vậy mướn ngươi làm gì? Không phải là vừa ý cái mông của ngươi đi?"

"Đương nhiên không phải..." Dante ánh mắt lập loè.

"Hừ ân..." Ni lộc nhíu mày, "Đúng rồi, các ngươi như thế nào theo Ma giới trở về ?"

"Cái này sao." Dante hàm hồ suy đoán.

Đúng lúc này, ni lộc trơ mắt nhìn xem cha hắn đem một phen phiến mạch phóng tới trong miệng, hắn rốt cuộc có nhiều đói hay là hoàn toàn không có thưởng thức! Thật sự là một đôi hỗn đản huynh đệ!

Ác ma tụ tập địa phương quả nhiên còn phải là ma giới, cho nên Dante ta van ngươi hắn lão ca cho hắn mở cái môn, cũng đáp ứng phân hắn thù lao kim. Tùy tiện tìm ác ma sào huyệt, Dante chuẩn bị bắt đầu nhiệm vụ.

"Chỉ cần đè xuống cái này khóa thì tốt rồi sao?"

Dante đối công nghệ cao có điểm khổ tay. Ủy thác người nói cho hắn biết tại bắt đầu trước đem camera khí thiết trí hảo, như thế nào như thế nào có thể phương pháp ghi hình cùng viễn trình trực tiếp.

Hắn chỉ sẽ đối ác ma nhảy uốn éo khố vũ sẽ tốt hơn.

Đúng vậy. Uốn éo khố vũ.

Đối với một cái không có tiền giao phí điện nước người, có người hoa 300 vạn làm hắn đối ác ma khiêu vũ cái này sinh ý quả thực không cần phải quá tốt!

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ