. ghen hay không , em quản được à .

1.9K 123 0
                                    

không xong rồi .. không xong rồi . lúc nãy vừa được anh tiền bối đẹp trai đưa học về , ai ngờ đâu lại bị Jeon JungKook bắt gặp , anh chẳng nói gì quay mặt bỏ đi luôn . chắc chắn còn giận rồi .

* back home *
---------------------

- JungKook... anh về rồi !!

- ......

- anh ơi !!

- ......

- không thích à ??

- không thích .

- thế mà bảo không ghen .

- đm, bố ghen đấy , được chưa . bố ghen vì em cho thằng nào đưa về đấy , vừa lòng chưa ??

- sao gắt thế .

- ừa. cười với trai nhiều vô , không cần cười với anh nữa đâu :))

- ư.. thôi mà , em xin lỗi , em thương. _ còn làm gì được nữa bây giờ , chạy đến ôm lấy anh thôi .

- thương cái con khỉ , lúc nào cũng nghía trai người ta . thân đã có chủ mà cứ thích đi rãi thính lung tung .

- hông có mà, tại người ta có lòng tốt mới đưa em về thôi . anh cũng biết đó , trời lúc đấy tối hù à !!

- em cũng biết trời đã tối rồi à?? vậy mà còn dám giao thân cho trai lạ đưa về , em gan lắm .

- không , ý em không phải vậy , mà là.. tiền bối ấy là người tốt ..

- tốt hơn anh luôn ??

- không không , đương nhiên là không tốt bằng rồi .

- không nói nhiều . giận rồi , dỗ đi .

- lại thế .

- sao?? không dỗ à .

- dỗ..dỗ mà . ngoan , bé bỏng của em ngoan ngoan. _ miệng thì dỗ dành , tay thì xoa đầu anh . với tư thế em đứng anh ngồi , thật giống kiểu em đang che chở , bảo bọc anh vậy . đúng là ấm áp làm sao tả nổi .

#KookKku💘

【JUNGKOOK】 - Strict & SweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ