Chap 0: Mở Đầu

17 4 0
                                    

Ở một trường học bình thường nọ, đã có chuyện không bình thường lắm xảy ra. Cơ mà không chỉ có mỗi chỗ đấy.

Mọi thứ đều bắt đầu vào một ngày cũng bình thường như bao ngày, lúc ấy đang là giờ giữa trưa. Hội học sinh phải bỏ giờ nghỉ quý giá của mình để họp lại với nhau, chuẩn bị cho lễ hội sắp tới của trường.

"Thì cứ chuẩn bị như mọi năm là được chứ gì? Họp làm chi nữa thế? Em còn phải đi ăn trưa. Nghe bảo hôm nay căn tin bán bánh mới đấy."

Câu nói cực kì vô trách nhiệm kia lại là từ miệng hội trưởng. Chà, nếu không thấy mặt hay nghe giọng mà chỉ đọc được những dòng này thì kiểu gì cũng chắc mẩm rằng hội trưởng là con trai. Nhưng không, nó là một đứa con gái chính hãng. Dù không đến nỗi cư xử thô lỗ như con trai nhưng tính cách của nó lại khiến đám con gái điên đảo. Phải, chính là kiểu "bad boy" điển hình đấy. Có truyền thuyết là vừa vào học nó đã nhận được 5 lời tỏ tình và toàn bộ đều là gái. Không biết là vì cái mặt hay tính cách của nó nữa. "Nếu nó cắt ngắn tóc đi thì chắc còn đẹp trai hơn đám trong lớp đấy" - Một bạn gái đã bình luận về vẻ đẹp lưỡng tính của nó như thế. Còn cả "Nếu nó là trai thì tôi sẽ bám chân cả đời" nữa.

Huyên thuyên đủ rồi, đây là hội trưởng của chúng ta, Sasaki Machiko. "Machiko" nghĩa là "người may mắn". Và chắc là vậy thật. Đôi lúc nó lại nhặt được tiền đấy. Trông tổng thể thì là ổn nếu không biết tính cách của nó: gần như không quan tâm mọi thứ xung quanh nếu nó không tốt cho mình, và chuyên gia nói những lời vô trách nhiệm với vẻ mặt nghiêm túc. Đánh nhau khá giỏi vì là con của một cảnh sát kì cựu. Nghe nói nó còn bắn súng được và đã từng đi thi. Dù bây giờ rất ít khi bắn nhưng vẫn rất thích cầm súng. Một trong những ước mơ viễn tưởng là "có thể xả súng thoải mái vào người đứa mình ghét". Người rất hay chỉnh nó là bạn từ thuở bé, đồng thời cũng là đàn anh hiện tại nên hiểu khá rõ về nó:

"Không. Còn phải lập danh sách những tập thể tham gia, duyệt đơn, sắp xếp lịch trình và kiểm tra tiến độ của các lớp, các câu lạc bộ nữa."

Takahashi Kongo . "Kongo" là kim cương. Và gia thế thằng này thì khỏi phải nói rồi. Có lần mẹ nó mua một căn biệt thự chỉ vì "hợp phong thủy" rồi chẳng để làm gì cả. Bảo cho thuê cũng không. Cơ mà nó là loại người không bao giờ vì gia thế mà tự mãn, cực nghiêm túc giải quyết chuyện được giao. Khác hẳn con người kia... Có ước mơ nhỏ nhoi là "Machiko không quậy nữa". Nhưng xem chừng nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước rồi. Nếu không nhắc đến khối tài sản kết sù của nó thì nó là một người khá là tội nghiệp khi lúc nào cũng phải theo sau lưng Machiko. Vì có khả năng giải quyết hầu hết rắc rối Machiko gây ra nên đã được bổ nhiệm làm hội phó.

Thế là Machiko bất đầu rên rỉ, nghe đến mòn cả tai. Chủ yếu toàn là những từ không có nghĩa, hoặc là nguyền rủa bản thân vì đã nhận chức hội trưởng. Được một lúc thì Kongo bắt đầu nổi nóng, cậu ta gằn giọng:

"Thay vì rên rỉ thì tập trung làm việc đi."

"Gì cơ, chẳng phải để hiệu trưởng giải quyết là được rồi hả? Tại sao học sinh cũng phải lo vấn đề của trường chứ!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 22, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tận Thế - Đại Dịch ZombieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ