- Mặt than ah~ làm tốt lắm. Thật sự tự hào về em mà~
Vừa đặt cốc cafe xuống bàn, chưa kịp ngồi xuống thì Yena đã ôm chầm lấy Chaewon.
- Unnieee, ai cho chị gọi em vậy hẻ - Chaewon chu mỏ lên cãi, còn đánh đánh vào mông Yena, unnie này của cô tính tình y như con nít vậy, hay chọc ghẹo cô nhưng thương cô rất nhiều
-Nickname của em nổi danh khắp trường rồi, người ta không gọi em là Kim cục súc là tạ ơn Chúa rồi.
- Hyewon ah~ làm tốt lắm luôn á nha~
Kang Hyewon thấy một màn ôm ấp trước mặt không khỏi nổi da gà, tự ôm lấy mình sến súa nói
- Cho nên hôm nay Yena khao chầu này đó nha chị em. Ăn thả ga đi~
Yena buông Chaewon ra, kéo em xuống ngồi kế bên mình, vừa nói vừa liếc nhẹ cái tên bên cạnh
- Khao bà chắc cả tháng không được đi chơi net mất.
Nhìn thấy Hyewon đang cầm miếng sanwich cá ngừ ăn ngấu nghiến Yena la toáng lên
- Eh Eh Kang thực thần ai cho bà ăn đồ ăn của tui
- Cổ nhân đã dạy chị em tốt là phải biết chia sẻ, đúng không Chaewon cục cưng
Nói xong không hề ngại ngùng cầm cốc cafe của Chaewon uống một ngụm
- Cái bà này, hết nói nổi mà.
Yena lắc đầu thở dài, khó khăn lắm mới xếp hàng mua được hai miếng sandwich cá ngừ cho nên nảy giờ chỉ dám gỡ từng hạt mè ở trên ăn, không ngờ bị cướp hết một cái rồi. Chỉ biết khóc thầm trong lòng chứ đòi thì Kwang bae có bao giờ đền đâu.
- Để cho cổ nhân yên ổn nhắm mắt đi bà chị. Bà ăn như hạm đội vậy, chia sẻ gì nổi với bà.
Kim Tiểu thư cục súc nổi danh giang hồ lên tiếng thì hai bà chị chỉ có nước cứng họng. Nhìn vẻ mặt đầy ba chấm của hai người họ, chậm rãi bồi thêm một câu
- Hôm nay tụ tập không phải chỉ để ăn thôi đó chứ hai chị yêu
- Tất nhiên là không rồi, ngoại trừ việc chúc mừng hai người thì có chuyện quan trọng cần phải bàn.
Yena nghiêm túc nói, vội vàng mở balo lấy ra một sấp giấy tờ đưa Chaewon và Hyewon đọc sơ qua. Có chút nhíu mày, sau đó cả ba bàn bạc xì xầm to nhỏ.
**
Ở phía bàn của Minjoo
- Minjoo à, ganh tị quá đi bà được đứng gần hai đại thần của trường mình. Mà không ngờ hai người đó thân nhau vậy luôn á, tưởng đâu đối thủ 1 mất 1 còn không à.
Yuri không khỏi ganh tị, một ngày được gặp cùng lúc hai đại thần trong lòng , hơn nữa hai người họ xinh xỉu luôn. Hôm nay quả là ngày đẹp trời mà
- Tui thấy người xếp hàng phía sau Minjoo có vẻ rất quen
Yujin khi nảy nhìn thấy người đó, cô cảm giác mình đã nhìn thấy người đó ở đâu rồi. Nét thanh thoát tao nhã nhưng gương mặt sắc lạnh đó không thể nào nhầm lẫn đi đâu được.
- Hai người đó cũng như mình vậy à, cũng nhoi lắm luôn. Người đứng sau tui là Kim Chaewon, Yujin thấy quen sao?
Minjoo nhớ tới lúc hai người kia tranh luận với nhau không khỏi bật cười
- Hình như đã gặp ở đâu rồi, nhưng không nhớ rõ cho lắm. Mà thôi đừng bàn tới họ nữa, bọn mình nhập cuộc thôi. - Yujin cố nhớ nhưng vẫn không thể nào nhớ rõ mình đã gặp người kia ở đâu, mà mục đích của bọn cô đến đây là để ăn mừng mà, phải tập trung chuyên môn mới được.
- Ăn lấy sức chiến đấu cho học kì tiếp theo nào chị em. Kì sau nhất định phải đứng chung chỗ với đại thần.
Cả ba người phấn khích, cụng ba ly hot choco lại với nhau, mở màn cho party ăn uống không hồi kết.
Minjoo vẫn đưa mắt nhìn về phía bàn đằng góc kia, ba người họ có vẻ như đang bàn bạc gì đó quan trọng lắm, ánh mắt của cô không rời khỏi nữ sinh tóc cam cho đến khi ra về.
Bên này Yujin cũng có chút căng thẳng,
Kim Chaewon tôi đã từng gặp chị trước đây đúng không?
Hyewon trong lúc lơ đãng vô tình bắt gặp ánh mắt nhìn Chaewon từ chỗ của Yujin
**
Vì muốn nhanh chóng cải thiện thành tích học tập để có thể vươn lên top 10 của khối, Minjoo đã xin phép gia đình buổi tối đi học thêm tại các trung tâm. Kim Doyeon và Choi Yoojung muốn thuê gia sư tại nhà cho con gái của mình nhưng Minjoo không thích học một mình vì sẽ rất nhàm chán.
Minjoo muốn được học cùng với bạn bè và cũng muốn quen thêm nhiều bạn mới nên cố gắng năn nỉ, cuối cùng cũng được cho phép. Yuri và Yujin hiện tại vẫn còn muốn tận hưởng thời gian thoải mái của lứa tuối học sinh nên không đi cùng cô.
7p:m
Tài xế của nhà họ Kim đã đưa Minjoo đến trước trung tâm. Đây là một trung tâm Anh ngữ nổi tiếng, Minjoo thật sự rất phấn khích bởi vì cô rất thích học ngoại ngữ.
Thật sự bất ngờ vì đã có rất đông các bạn học đến lớp. Bàn nhất cô yêu thích đã không còn ghế trống nào. Minjoo đưa mắt nhìn xung quanh lớp học, bàn thứ ba chỉ có một chiếc balo, bên cạnh là ghế trống nên cô đã nhanh chóng tiến đến, yên vị chỗ ngồi của mình.
Một bóng người nhỏ nhắn kéo nhẹ chiếc ghế, nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh cô, mở balo đem tập sách đặt trên bàn. Minjoo quay sang định làm quen thì giật bắn người
Kim ... Kim Chaewon
********
BẠN ĐANG ĐỌC
BE WITH YOU [2KIM | IZ*ONE]
FanfictionEm là người tôi thương nhất cuộc đời này KIM CHAEWON x KIM MINJOO (IZ*ONE)