Crystal Jade Fontavena"Crystal bilis woi!!"saad ni Crystal Jane.
Kambal kong bruha..Nagbayad muna ako ng pamasahe sa taxi bago lumabas sa sasakyan. Tss excited masyado tong si jane..
"Kita muna mang nag babayad pa ako eh, kalog na Crystal"
Crystal ang tawagan namin sa public place especially sa bar para di nila malaman kung anong pangalan talaga namin, we want to make them confuse HAHAHA magkmukhang magkamuka panaman kami, sila ng bahalang alamin talaga kung sino talaga kami.Pumasok kami loob sa bar at isang Neon lights at malakas na tugtug agad ang bumungad sa amin ni Crystal Jane. Ang ganda dito ha... mas maganda pa sa inexpect ko..Ehh ano bang iexpect ko sa isang Sikat na Bar?
"Crystal ang ganda dito sa MB ha" bulong nito sa akin. Mendes Bar for short MB, pagmamay ari daw ito ng isang sikat na playboy na mendes.
Si Jeon Mendes at Jimin Mendes raw..Tuluyan kaming pumasok doon at dumeretso ako sa beverage section para bumili ng isang basong whisky at si Crystal naman ay dun sa dancefloor dumeretso.
Uninom ko ang inorder ko at pinag mamasdan ko ang mga tao sa paligid ko. May mga foreigner rin dito, may mga tao rin akong nakikitang na hahalikan, grabe na siguro yung tama ng ininum nila. Tskk oo umiinom ako pero i don't think aabot ako sa ganyan..
"Crystal! May gwapo akong nakita dun, im sure pasok sa standars mo" saad ni jane at napangiwi ako ang hilig talaga nito sa mga Gwapo at dinadamay pa ako sa kahiligan niyang yan..yan tuloy nakahiligan ko narin.
Natawa ako at sumunod naman sa kanya. Patuloy niya akong hinihila at tinuro niya yung lalaking sinasabi niyang gwapo.
Tinignan ko yun at parang biglang tumindig ang balahibo ko and bumilis ang tibok ng puso ko, this is so weird di ko to nararamdaman sa ibang na titipuan ko siya lang.. why am i feeling this?
Biglang nag slow-mo ang paligid namin at kung kanina ear-splitting yung mga tinutugtug pero ngayon biglang nag iba it's like wala akong ibang naririnig kundi ang tibok ng puso ko, naging blur narin ang paligid ko at tanging siya lang ang nakikita ako, epekto ba ito ng whisky?but how come eh di ko panga natapos ang isa kong basong inorder.
Lumapit yung sinasabing gwapo ni Crystal Jane samin... i don't know kung ako ba talaga ang tinitignan niya but i think its really me and that stare makes my knees week..