Chap 01: Thế giới

26 0 0
                                    


Hoolz.

Đó là tên của lục địa này.

Hay đúng hơn, con người không biết liệu có còn tồn tại lục địa nào khác. Người dân chẳng biết có những gì phía bên kia đại dương, vì vậy nếu gọi lục địa đó là thế giới có lẽ cũng đúng.

Một lục địa hình bánh donut, nếu không bao gồm các hòn đảo rải rác, lục địa này được nối liền như một chiếc nhẫn khổng lồ.

Có những bến cảng trên các hòn đảo trong vùng biển nội địa, những bến cảng ngoài đại dương và nhiều nơi khác trên khắp lục địa. Thuyền được sử dụng thường xuyên như một dịch vụ để tương tác với nhau.

Tỷ lệ của biển nội địa so với đất liền là khoảng 7/3.

Do hình dạng của lục địa, tầm quan trọng của tuyến đường bộ và đường biển để di chuyển từ nước này sang nước khác là như nhau.

Những chiếc xe ngựa chạy xé gió, những con thuyền di chuyển bằng sức gió.

Con người được ban tặng khả năng sử dụng phép thuật tạo ra lửa, và những người giàu luôn tìm kiếm sự đổi mới ở thế giới.

Có con người, có quỷ, có người thú, các vị thần quan sát con người và các tinh linh đã rơi vào quên lãng.

Kẻ sống sót là kẻ giỏi nhất, có sự chênh lệch về sự giàu sang, có sự phân biệt về nguồn gốc giữa các vùng đất và sự tồn tại của phép thuật. Nếu có mối xúc cảm giữa con người, thì sự ngẫu nhiên của số phận không thể dự đoán được.

Huyền thoại về sự an toàn đã bị phá hủy.

Sự cai trị lâu dài của loài người đã bị phá vỡ, và thế giới sắp rơi vào tay lũ quỷ.

Tôi sẽ giải thích tình trạng của lục địa này một cách đơn giản hơn.

Đầu tiên, có thể dễ hiểu hơn vị trí của các quốc gia chính bằng cách hình dung Hoolz như một chiếc đồng hồ.

Từ 2 đến 4 là sức mạnh kinh tế Indira.

Từ 4 đến 5 là ngôi đền đầu Seneca của Đức tin Salia.

Từ 5 đến 8 là đất nước quân sự Folkus.

Từ 8 đến 9 là ngôi làng của những người thú Rilu Maal.

Từ 9 đến 10 là vùng tinh linh bảo hộ Ista.

Và từ 10 đến 2 là lãnh thổ của quỷ, Augusta.

Tôi sẽ bỏ qua các chi tiết của các hòn đảo trong vùng biển nội địa và các quốc gia nhỏ giữa các quốc gia.

Ở phần cực bắc của Ista, có một ngôi làng nhỏ dọc theo biên giới của Augusta trong 「Rừng vô ơn」.

Một nơi gọi là làng Nile.

Những người sống trong Holz không thể quên.

Bởi vì mọi thứ bắt đầu từ nơi này.

Giữa mọi người, nó được gọi là First Lost... Nơi đầu tiên bị mất.

Đúng vậy, từ Insta đến Rilu Maal, lũ quỷ đã tiêu diệt loài người và ở Indira, việc thành lập các khu tự trị và phát triển các đặc khu kinh tế đang được tiến hành.

Instant MessiahWhere stories live. Discover now