Chương 1:
"Chen một chút! Chen một chút! Bên trong còn có địa phương!"
Tàu điện ngầm đài ngắm trăng phụ trách hướng trong xe đẩy người nhân viên trên tàu trùng trong buồng xe hô to. Thứ hai sớm đỉnh cao, nguyên bản liền chen chúc bất kham tàu điện ngầm vì con đường lâm thời hạn hành, đông đảo chủ xe lựa chọn đáp lên tàu điện ngầm đi làm mà càng lộ vẻ gian nan.
Từ vùng ngoại thành lái về nội thành tàu điện ngầm tuyến lượng người đi tăng vọt gấp đôi, đến đứng cửa vừa mở ra, người ở bên trong không bị bỏ ra đến đều là may mắn. Đứng ở bên ngoài hành khách đơn dựa vào lực lượng của chính mình, tưởng chen vào quả thực là si tâm vọng tưởng.
"Có lầm hay không! Đâu còn có địa phương? ! Lão tử bị chen lấn chân không chạm đất rồi!" Có một cái không sai biệt lắm bị giá ở giữa không trung hành khách khinh thường hô to.
Chu vi vang lên một mảnh cười vang. Cứ việc chen thành như vậy, nhưng vẫn là có mấy vị hành khách bị ngạnh đẩy mạnh toa xe. Ai cũng không nghĩ đến muộn, tiếp theo chuyến xe lại muốn chờ sáu phần đồng hồ, hơn nữa chưa chắc so với người nối nghiệp này thiếu. Mấy giây cửa sau xe đóng, cá mòi đồ hộp giống nhau đoàn tàu tiếp tục hướng trạm tiếp theo gào thét chạy băng băng.
Lại đi trước mở lưỡng đứng, chen lấn hận không thể lẫn nhau chi gian khoảng cách vi số âm đám người đột nhiên tự động mở ra nửa cái bình mét vuông vắn không gian —— có vị hành khách phun ở trong buồng xe.
Làm người không thích khí vị cấp tốc khuếch tán, cách gần hành khách cau mày bịt mũi, cũng không quản mặt sau có thể hay không đạp phải người khác chân, có thể trốn xa hơn là hơn xa. Vị kia hành khách phun xong sau dựa vào toa xe ở giữa dìu cái đi xuống, khom lưng ôm bụng, phát ra yếu ớt tiếng kêu đau đớn.
"Ôi chao! Chen cái gì?" Trong đám người đột nhiên phát ra một tiếng oán giận.
"Nhường một chút! Ta là bác sĩ!" Cái đầu rõ ràng cao hơn đa số người nam tử ra sức đẩy ra đoàn người, đẩy ra vị kia đột phát bệnh bộc phát nặng hành khách bên người, "Nữ sĩ! Nữ sĩ! Ngươi cái nào không thoải mái?"
"Đau... Đau bụng..."
Nữ nhân sắc mặt cấp tốc tái nhợt, cái trán thấm ra nằm dày đặc mồ hôi lạnh, hô hấp dồn dập, theo sát liền vô lực oai đảo tại người nam tử cao trong lồng ngực.
"Tình huống như thế kéo dài đã bao lâu? Ngươi có hay không có chuyện xưa lịch sử bệnh tật?"
"Không... Lại đột nhiên..."
Nữ nhân thống khổ lắc đầu, dùng sức ấn lại bên phải bụng dưới, lời nói đến mức đứt quãng. Bên cạnh hành khách cũng dồn dập vươn tay viện trợ, tại xe đến đứng sau đem nữ nhân nhấc đến toa xe ở ngoài trên đài ngắm trăng.
Một bên động viên cái kia đau đến gào gào gọi nữ nhân, nam nhân một bên gọi 120. Lúc này có một cái xuyên mũ áo lót cõng lấy vận động bao người trẻ tuổi tại bên cạnh nàng ngồi xổm người xuống, lấy xuống treo ở trên lỗ tai ống nghe, cũng giống vừa nãy cao nam nhân như vậy hỏi thăm một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diệu Thủ Đan Tâm - Vân Khởi Nam Sơn
RomanceNiên thượng, sinh tử, ôn nhuận tinh anh thụ x táo bạo độc nhất tinh anh công, hiện đại, HE Tích phân: 148,750,624 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 105 tuổi + x lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Kéo dài thượng một bộ sinh tử thế giới qua...