Phần 1

36 4 0
                                    


Xuyên cùng phản xuyên tề phi, tổng mạn tổng ảnh tổng võ hiệp, chủ HP gia giáo, thứ võ hiệp điện ảnh

Vai chính ở cùng phản xuyên nhân vật nhóm cùng nhau cộng xoát không khoẻ cảm khoảng cách, còn muốn ăn mặc Iron Man đưa giáp sắt xuyên qua tiến các thế giới công tác chuyện xưa! HP gia giáo Lục Tiểu Phụng phục liên linh tinh thế giới......!

Vì đem lẩn trốn lão ba trảo trở về, trương du muốn hoàn thành bổn thuộc về hắn cha công tác.

Xuyên qua quản lý văn phòng đột phát sự kiện xử lý tiểu tổ lâm thời công trương du trong nhà, sắp sửa nghênh đón tới Iron Man, Hắc tử triết cũng, Tây Môn Xuy Tuyết, vô hoa, người khổng lồ xanh, lam sóng, Dumbledore...... Đám người.

Trương du cảm thấy mệt mỏi quá......

Trương du gia phòng khách cũng cảm thấy mệt mỏi quá......

Các ngươi những người này ở chung một phòng xem tin tức tiếp âm không khoẻ cảm thật sự rất lớn a! Đại gia phong cách đều không giống nhau đi?!

Vẫn là vất vả một chút đem các ngươi đều ném trở về đi, bất quá, tư tháp khắc thân, có thể mượn cái chiến giáp xuyên mặc không, này đó thế giới quá nguy hiểm, càng đừng nói thường thường còn phải ngưng lại!

ACT.1

Trương Du: "Ta nói Stark thân, nói như thế nào ngươi cũng là trăm triệu vạn phú ông, như thế nào còn làm ăn vụng loại sự tình này a?"
Tony: "Cái gì? Ăn vụng? Trương, ta thoạt nhìn giống cái loại này đại dạ dày người sao?"
Trương Du: "Kia đồ ăn cùng đồ uống như thế nào biến thiếu, ít nhất thiếu một người phân, không phải ta cũng không phải ngươi, đó là ai?"
Tony: "Ta như thế nào biết, có lẽ là nhà ngươi cẩu ăn."
Trương Du: "Nhà ta không nuôi chó...... Hơn nữa ngươi chính là đồ tham ăn đi, không phải muốn ăn hamburger chính là blueberry làm, còn hố đồng đội đi ăn thịt nướng."
Tony: "Phải không? Không sao cả đi, so với cái kia, ta hiện tại yêu cầu cấp sắt thép y nạp điện, ngươi có thể giúp một chút sao?"
Trương Du: "Không thành vấn đề a, ngươi muốn tam khổng ổ điện vẫn là hai khổng ổ điện?"
Tony: ".................."
......
Trở lên đối thoại đến từ chính xuyên qua quản lý văn phòng lâm thời công Trương Du cùng thiên tài, hàng tỉ phú ông, hoa hoa công tử, Iron Man, Sherlock Holmes ( uy! ) Tony Stark.
Vì cái gì phát sinh như vậy đối thoại, hẳn là bị quăng ngã ở Tennessee Iron Man lại vì cái gì xuất hiện ở Trương Du trong nhà, giải thích lên liền có điểm phức tạp.
Một câu, đều là khi thần...... Phi, đều là Trương Du hắn ba sai!
Hắn bốn năm tuổi thời điểm, Trương Du mẹ miêu tả trung lang thang không kềm chế được Trương Du ba lại đột nhiên mất tích, nếu không phải hắn ngày thường chưa bao giờ mua vé số, cơ hồ đều làm người hoài nghi hắn cùng Iron Man ba dặm cái kia tiểu hài tử ba ba giống nhau trung giải thưởng lớn sau trốn chạy.
Sau đó ở hai mươi năm sau một ngày buổi tối, Trương Du ba đột nhiên xuất hiện ở Trương Du gia, đối với chính mình hai mươi năm trước đi không từ giã không có một câu giải thích, lại ngăn lại Trương Du muốn gọi điện thoại cấp lão mẹ nó hành động, lén lút đem một cái vòng tay giao cho hắn, liền lại lần nữa lưu.
Trương Du cơ hồ cho rằng lão ba ngắn ngủi trở về chỉ là chính mình một giấc mộng, thẳng đến hắn nhìn đến cái kia vòng tay rõ ràng chính xác ngốc tại trong tay hắn.
Lại kế tiếp liền huyền huyễn......
Một cái Iron Man từ trên trời giáng xuống, đánh ban công một đường lăn tới đây, phá khai phòng trộm võng, phá vỡ ban công môn, ở phòng ngủ bào ra một cái mương, ngã ở phòng khách trung ương, vạch trần mặt nạ bảo hộ lộ ra một trương chật vật lại mãn mang khiếp sợ mặt, "...... Jarvis, đây là nào?!"
Đang ngồi ở trên sô pha xem 《 đại trinh thám Holmes 》 Trương Du: ".................."
...... Sau lại chính là Trương Du phát điên sự.
Một cái tự xưng là xuyên qua quản lý văn phòng công nhân, Trương Du hắn ba đồng sự nam nhân từ phá động ban công —— Trương Du nhà hắn ở năm tầng —— tiến vào, vẻ mặt mờ mịt, "Lão kim, ngươi kéo da sao?"
Ở biết vị này không phải "Lão kim" mà là lão kim tư sinh tử sau...... Cái này tự xưng lão Lương nam nhân cũng phát điên, "Họ kim ngươi cái vương bát đản! Ta dựa, ngươi ba có phải hay không cho ngươi cái vòng tay?"
Trương Du yên lặng lấy ra vòng tay.
Lão Lương sốt ruột ở trong phòng đánh giá một chút, "Này làm sao bây giờ, hắn đây là véo hảo thời gian a, tọa độ đều bị định hảo, trong khoảng thời gian ngắn thượng nào đem hắn cấp tìm trở về......"
Lão Lương giải thích, bao gồm hắn cùng Trương Du ba ở bên trong mấy cái công nhân, là xuyên qua quản lý văn phòng tên gọi tắt xuyên quản làm gần nhất thành lập tới xử lý một kiện đột nhiên sự kiện tiểu tổ, cái này đột phát sự kiện chính là bởi vì một cái tân công nhân thất trách, vô ý đem một đám xuyên qua chìa khóa ném vào xuyên qua trong môn, rơi rụng đến các không gian.
Vì ứng đối chuyện này mà thành lập xử lý tiểu tổ nhiệm vụ, chính là một phương diện từ công nhân đi các không gian tra tìm tìm về chìa khóa, về phương diện khác, sự tình một phát sinh sau, mặt trên lo lắng bị những cái đó thế giới người nhặt được lại bắt đầu dùng, bị đưa tới các thế giới khác tạo thành hỗn loạn, chạy nhanh thiết trí cố định chìa khóa "Chạm đất điểm", từ mấy cái công nhân phụ trách nằm vùng tiếp thu xuyên qua tới xui xẻo trứng, lại đem bọn họ đưa trở về. Mà càng nhiều công nhân, còn phải đi xử lý nguyên nên được đến này phê chìa khóa hộ khách nhóm, trấn an bọn họ cảm xúc...... Tình huống không thể càng không xong.
Mà Trương Du ba xuất phát từ lười biếng ( lão Lương ngữ ) mục đích, tìm kiếm tới rồi chính mình hai mươi năm không thấy nhi tử, đem cái này cục diện rối rắm không nói hai lời liền ném cho hắn, sau đó bỏ trốn mất dạng.
Vòng tay đại biểu công nhân thân phận, có thể lý giải vì công tác chứng minh, căn cứ huyết thống nhận định, đây cũng là vì cái gì Trương Du có thể mang lên hắn ba vòng tay, nghe nói bọn họ này hành vốn dĩ chính là gia tộc thức công tác...... Mà chạm đất điểm giả thiết, cũng là đi theo vòng tay đi, bên kia phát hiện địa điểm không lớn thích hợp, mới vội vàng phái lão Lương qua đi xem xét, một tra dưới thiếu chút nữa khí điên.
Tiểu tổ vội đến sứt đầu mẻ trán, mỗi người đều □ thiếu phương pháp, lão kim còn tới như vậy một tay, quả thực là nhận định bọn họ vội đến không có thời gian tìm hắn......
Chính là lão kim công tác làm sao bây giờ? Hơn nữa này chạm đất điểm một khi thiết trí hảo, còn không có pháp dễ dàng sửa...... Rốt cuộc phía trước đều nói tốt tất cả mọi người đều thống nhất ngốc tại "Người nhà khu", mặt trên lại thống nhất thiết trí, ai biết sẽ phát sinh loại sự tình này.
Lão Lương nhìn trộm nhìn Trương Du, chính cân nhắc như thế nào cùng hắn mở miệng, Trương Du liền trầm khuôn mặt hỏi: "Cho nên nói, các ngươi muốn xử lý xong này phê chìa khóa, mới có thể rút ra tay tìm được hắn?"
Lão Lương vừa thấy, hắc, hấp dẫn!
Hắn vội nói: "Không sai a, chỉ cần rảnh rỗi, tìm hắn là thực dễ dàng, tiểu kim a......"
Trương Du: "Ta không họ kim, ta họ Trương."
"...... Tiểu trương a," lão Lương nói: "Chúng ta liền người sáng mắt sẽ không nói tiếng lóng, hiện tại thật sự trừu không ra nhân thủ, vốn dĩ liền mỗi người đều chịu trách nhiệm rất nhiều công tác, ngươi xem, tuy rằng có điểm ngượng ngùng, nhưng là ngươi có thể hay không giúp một chút, xong việc chúng ta tuyệt đối giúp ngươi tìm được ngươi ba, biểu hiện đến hảo nghĩ đến chỗ tới đi làm đều không phải vấn đề."
"Ta đối cái này không có hứng thú, ta chỉ nghĩ tìm được này lão con bê." Trương Du nghiến răng nghiến lợi. "Này bộ phận công tác, ta có thể giúp các ngươi chia sẻ, chỉ cần các ngươi đáp ứng, sự tình một xong, cần thiết đem hắn cho ta tìm ra."
Lão Lương mừng thầm, "Kia không thành vấn đề, ta đi cho ngươi xin cái lâm thời tiền lương cách chứng, ngươi yên tâm, không cho ngươi bạch làm!"
......
Chuyện xưa bắt đầu, chính là như vậy!
Hắn cái thứ nhất tiếp đãi Iron Man xuyên qua tới khi vốn là ở trên trời phi đâu, không thể hiểu được nện xuống tới cái chìa khóa liền xuyên, cũng không có đem chìa khóa mang về tới, kia phê là tân chìa khóa thiết trí hảo vào đời sau tự động trói định, không có cái kia chìa khóa, hắn làm phi xuyên quản chỗ công nhân, vô pháp sử dụng xuyên qua môn trở về, cần thiết chờ đến xuyên quản chỗ người lấy về chìa khóa, hắn mới có thể trở về —— rườm rà vô cùng trình tự, nhưng là cũng cần thiết lý giải, xuyên qua không phải đơn giản như vậy.
Trương Du lâm thời tiền lương cách chứng không phê xuống dưới phía trước, vô pháp giúp hắn đi lấy chìa khóa, tất cả mọi người đều vội, cũng không ai có rảnh chia sẻ càng nhiều công tác, chỉ có thể ủy khuất Stark tiên sinh nhiều ở chỗ này ngốc mấy ngày rồi, thuận tiện, ngươi không phải kỹ thuật trạch sao, phiền toái đem đánh vỡ phòng trộm võng gì đó bổ một chút......
Ở hướng Stark tiên sinh giải thích thời điểm, Trương Du thật sự không nghĩ đem trở lên lặp lại dong dài một lần còn muốn giải thích về cái gì kêu truyện tranh cái gì kêu hiện thực...... Vì thế quyết đoán nói cho hắn, đây là song song thế giới. Mạn uy thế giới quan vốn dĩ liền có song song thế giới ngoạn ý nhi này, không phải có cái song song trong thế giới Iron Man còn cùng nước Mỹ đội trưởng kết hôn sao.
Stark tin tưởng là tin tưởng, chính là tỏ vẻ nghi hoặc, chỉ vào trong TV đại trinh thám Holmes nói: "Thế giới này ta là cái điện ảnh minh tinh sao?"

[ Tổng ] Không khoẻ cảm-Đào Bảo QuyểnWhere stories live. Discover now