Cỏ dại môi

19 1 0
                                    


Cỏ dại môi

MadMirror

Summary:

Thời kỳ trưởng thành bán ma song tử rùng mình, Dante muốn cùng giải, nhưng ca ca của hắn tựa hồ luôn suy nghĩ sự tình khác.

Notes:

For fiammanda.

Giả thiết ba hơn mười năm trước chuyện xấu chưa bao giờ phát sinh

Work Text:

Tháng sáu một cái giữa trưa, mặt trời xuyên thấu qua kính mờ chỉ còn lại khiến người buồn ngủ yếu ớt nhiệt lực, Virgil điều chỉnh quyển sách trong tay góc độ né tránh ánh mặt trời bắn thẳng đến, đẹp mắt thanh bản in bằng đồng trên giấy in ấn hình ảnh. Hắn đem bản thực vật tập tranh ảnh tư liệu hơi chút buông đi một điểm, ánh mắt lướt qua sách vở thượng xuôi theo chứng kiến ngồi ở bên cửa sổ mẫu thân cùng đệ đệ, Eva đang tại vi Dante băng bó trên cánh tay một cái miệng vết thương, trầy da không ngừng chảy ra mới lạ huyết thủy, bị trắng noãn băng vải hấp thu.

Hắn chỉ nhìn sang, liền cúi đầu, mục quang tiếp tục tập trung tại một bộ cỏ dại môi hình ảnh, thấp bé thực vật thân thảo kết màu xanh địa cầu quả, nhìn về phía trên hoàn toàn không có thể ăn. Nhưng là Virgil suy nghĩ lại hoàn toàn không tại nghiên cứu thực vật học thượng: Dante khẳng định lại không đọc sách trộm lén đi ra ngoài chơi, nếu không, hắn nhất định sẽ rầm rì làm nũng mà không phải một bộ đuối lý bộ dáng không rên một tiếng —— Eva thỉnh thoảng thở dài âm thanh chứng minh rồi điểm ấy, băng bó xong sau, nàng tại Dante trên đầu vỗ nhẹ nhẹ một cái, thu thập xong cái hòm thuốc xoay người ra khỏi phòng. Dante dựa tại bên cửa sổ, môi đóng chặt, nhìn Virgil liếc lại rất nhanh dời mục quang.

Virgil cho là mình nghe được "Hừ" một tiếng. Dù cho không có, loại bất mãn tâm tình cũng đã trong phòng tràn ngập ra; hắn tiếp tục đọc sách, cũng không ý định làm ra phản ứng, đây là rùng mình trong song bào thai tại trong trầm mặc giằng co một hồi, Dante đầu tiên đứng lên, đăng đăng đăng chạy ra ngoài.

Trong phòng chỉ còn lại có trở mình thư thanh âm, Virgil lấy tay qua lại vuốt ve ngón giữa kẹp lấy trang sách, ý đồ sử chính mình tiếp tục chuyên chú tại đọc. Hắn bị Dante phân tâm, sự thật này làm hắn cảm thấy một tia xấu hổ, bởi vì Dante là hắn đã thấy tối vô liêm sỉ, ngu xuẩn nhất, tối không thể nói lý hiểu rõ bạn cùng lứa tuổi, một ngày trước hai cái nổi giận đùng đùng thanh thiếu niên vừa mới không hề tình nghĩa huynh đệ làm một trận. Dante thoạt nhìn thảm hại hơn một ít, tuy nhiên hai người tại ẩu đả trong cơ bản thế lực ngang nhau, chính là ác ma huyết thống siêu cường sự khôi phục sức khỏe tựa hồ tạm thời không có ở Dante trên người thức tỉnh, cho tới bây giờ khóe miệng của hắn còn mơ hồ có chật vật máu ứ đọng. Điều này làm cho Virgil rất có vài phần tự đắc, thế cho nên một điểm chịu tội cảm giác rất dễ dàng đã bị che dấu quá khứ trôi qua, chỉ là tại vừa rồi trong nháy mắt đó, hắn lại đang ý thức mặt ngoài lặng yên hiển hiện, sau đó chuyển hóa thành không hiểu bực bội bất an.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ