Bài hát ấy

363 19 6
                                    

Mọi người đều nói về nó , bài hát trong bộ phim do Ngô Diệc Phàm thế hiện "Time boil the rain" . nó được phát hành trong sự chờ đợi từ những người biết anh ấy như một thành viên cũ của EXO và cả những thành viên EXO

Sự kiện của Kris được kéo dài trong hai tháng , hiện tại anh đang hoạt động như một nghệ sĩ solo , một diễn viên mà không phải dước sự lạnh đạo của Sm Entertament. Sự kiện này đã gây hoang mang cho nhiều người và không ai sẵn sàng đối mặt với nó kể cả Kris. Tuy nhiên, bài hát vẫn được phát hành

Ban đêm ở Seoul

Kí túc xá của EXO vốn rất ồn ào và náo nhiệt, nhưng giờ nó được bao trùm bởi không khí căng thẳng, trong bầu không khí ấy bài hát của Kris cất lên. Xiumin và Sehun nói rằng họ không muốn nghe một chút nào . Trong khi đó Beakhyun và Tao họ đã khóc kể cả trước khi bài hát bật lên , còn Kai và Chanyeol tuy họ không khóc nhưng có lẽ nước mắt đã chảy ngược vào tim họ khi mà một người bạn cũ đang hát cho họ . Một giọng hát ẩn chứa nhiều cảm xúc, một giọng hát mãnh liệt và cũng là một bài hát buồn dành cho họ.

Nhưng Luhan thì không giống như họ , cậu ngồi trên chiếc giường của mình , nơi mà cậu đã nằm đêm hôm trước đó với cửa sổ đóng  và bệnh đau dạ dày. Mọi thứ đều đã được đóng lại kể cả trái tim cậu , tâm trí cậu cũng trở nên trống rỗng . Cậu không biết gì vào cái ngày hôm ấy , cậu không hề biết rằng ngoài trời có đang mưa không , hay mặt trời chiếu sáng , có thể có vài đám mây ở đằng này hoặc đằng kia.

Cậu nhớ mình đã tải về bài hát đó mà không hề nhận ra điều gì , cậu cảm thấy sự trống trải khi nhớ tới cái lúc mà mình nhìn chằm chằm vào bức hình của người ấy trên màn hình . Tạo dáng trước ống kính một cách hoàn hảo như người ấy thường làm . Người ấy - Kris không hề thay đổi ít nhất là ở bề ngoài , người ấy vẫn là người con trai mà Luhan biết . Nhưng có một điều rất quan trọng đã thay đổi đối vớ trái tim cậu , quá khứ của cậu , kí ức của cậu và cả những mong chờ trong tương lai.

Người con trai ấy đã thay đổi bên trong , cũng như đã làm cậu thay đổi bởi dù rằng có vẻ như đối nghịch nhau , cậu vẫn luôn phụ thuộc vào người ấy như mưa với mây. Đám mây đã trôi đi nơi khác một thời gian dài mà mưa vẫn không nhận ra cho đến khi mọi chuyện đã kết thúc , nó chỉ còn lại một mình giữa thành phố rộng lớn. Cậu cảm thấy mình thật nhỏ bé và bất lực.

Cậu đã mất hai 20 ngày để có thể trở nên mạnh mẽ và can đảm để có thể tìm được lí do mà mình cần phải nghe bài hát đó. Kris và Han , hai người gặp nhau vào lúc 20 tuổi , một cái tuổi khá đẹp. Cậu đã phải bỏ qua những bình luận của người ngoài , thậm chí từ chối cả ý kiến của các thành viên trong nhóm và cậu cũng từ chối lắng nghe bản thân mình. Han cho rằng lắng nghe chính mình trong quá khứ đã làm cho người ấy không quay về.

Cậu đã từng đứng trên tòa nhà căn hộ của mình , điện thoại trong tay run rẩy, tai nghe được đặt nhẹ nhàng trong tai của cậu , đó là một ngày cuối tháng 7 nhưng trời đang mưa. Bầu trời được bao bọc bởi những đám mây xám , gió thổi mạnh , tất cả mọi thứ dường như đã sẵn sàng để nói cho cậu biết rằng sẽ không có điều gì đi đúng hướng của nó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Time Can't Boil LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ