I STILL LOVE HIM!
At hanggang ngayon , walang nagbago sa LINTIK na nararamdaman kong YON!
kahit KATITING , WALA :(
in FACT , MAHAL ko palang sya nung una . pero biruin nyo? NGAYON , SOBRANG MAHAL na MAHAL ko na talaga SYA !
yon bang feeling na kahit isang ARAW mo lang syang hindi makita parang maBABALIW kna sa kaiisip sa kanYA ! kaasar , dba ?
Ewan ko nga ba.
meron na nga cguro akong sakit sa UTAK at PUSO.
-
-
-
sana nga nagkaroon nlang ako ng HEART FAILURE o di kaya nagkaroon ng TUMOR sa UTAK ehh.
para naman . kung sakaling tanungin ako kung bakit ako nagkakaganito , may rason ako---- YUNG MATINONG RASON !
pero HINDI eh , dahil lahat to sa kanya------ dahiL lamang sa isang katulad NYA
at kahit na anong pilit kong kalimutan sya , wala parin! DI TUMALAB! WAEPEK!
mas lalo pa ngang bumabalik sakin ang mga ala-alang nagbigay ng KULAY sa BUHAY KO.
sounds STUPID , right ?
EH-- ano bang magagawa ko? sobrang MAHAL ko yung tao eh ! at kahit na g*nago at pinagmukha nya akong TANGA , eto parin ako , pilit na sinusundan sya kahit na sabi ng LAHAT , KALIMUTAN KO NA !
Ganun na nga cguro talaga ako ka DESPERADANG BABAE na kahit ayaw na ng TAO sakin , pilit ko paring tinutulak ang sarili ko !
walang MALI sakin ! at mas lalong walang MALI sa RELASYON naming dalawa !
gusto ko lang naman mabuo yon ulit! gusto ko lang ulit maging masaya!
KAYA eto ako , HINDING-hindi susuko!
KAKAYANIN kahit na anong mangyari!
-BASTA makasama ko lang ulit sya !
-BASTA mapasakin ulit sya !
I NEED HIM!
-
-
-
-
-
I WANT HIM BACK !
-------------------------
Ilang minuto na ba akong naghihintay dito ?
FIVE MINUTES ? cguro ..
tinignan ko ang wristwatch ko , which is --- a COUPLE WRISTWATCH! hehe :) anSWEET ko dba ?
kulay PINK yung sakin , tapos kulay BLUE nman yung nasa loob ng 'full of HEART' na GIFT RAPPER . binili ko to kahapon sa mall habang nagsa-shopping ako. PLANO ko na kasi syang SOPRESAHIN !
*wink* AYieeeEE! IM-SO-EXCITED!
then , I was shocked nang makita ang oras. It's already 12:35pm na pla! akala ko pa naman 10am plang .
but wait ! so , ibig sabihin , mahigit 4 na oras na akong naghihintay dito? GHAD!!
9:30 kasi ako pumunta dito . akala ko panman maaga pa ! huhuhu :(
di pa nman ako nakakain kanina dahil sa excitement . NAKU POH!
cguro nga kapag nagmahal ka , hindi mo na alintana ang oras sa kahihintay. Kahit mahabang oras ang paghihintay mo, aakalain mong hindi pa matagal . Kasi nga naghihintay ka sa TAONG sobrang MAHAL mo !
BINABASA MO ANG
I WANT HIM BACK!
Teen FictionANG STORYANG ITO AY KUSANG GINAWA NG AUTHOR PARA SA MGA BABAENG SOBRANG DESPERADA SA TINATAWAG NATING PAG-IBIG. LAHAT KAYA NYANG GAWIN, MAIBALIK LANG ANG TAONG KANYANG MINAMAHAL! Pero pano kaya kapag isang araw, malaman nyang ipinagpalit sya ng taon...