Tanya's POV
"Tanya!Buksan mo to!Gising ka na!"
Arrrgh!Damn!Ang aga-aga tapos sumisigaw?!Sino ba yang muntangang nambubulabog sa beauty rest ko?!
(Blag!Blag!Blag!)
And with that tuluyan nang nasira ang pintuan ng kwarto ko. -__-
"Sh*t!Ano ba!?" inaantok ako eh
"Kyaaaah!Tanya!Dalian mo!"sigaw ni Kayla habang hinihila ang kumot ko.
"Bat ka ba nagmamadali?"
"Wala lang hehehehe!Dali na late na tayo eh!15 minutes nalang mage-end na ang first period."
"WHAT?!"
Agad-agad akong bumangan mula sa malambot kong kama.Huhu!T_T Inaantok pa ako eeh
I did my morning rituals then bumaba na ako.
"Hindi ka ba kakain anak?" tanong ni mommy
"No thanks mom.Nagmamadali po ako." sabi ko sa kanya at hinalikan sya sa pisngi.Ganun din ang ginawa ko kay dad.
"Take care hija.Naghihintay na sayo yung driver mo sa labas.Si Gian nauna na may pupuntahan pa daw sya." dad reminded me
"Bye mom and dad!" I said then waved my hand.Pagdating ko sa parking lot inabutan ko si Kayla na nakasandal sa kotse ko at nakasubo ng lillipop.
"Ang bilis mo ha!" Kayla said with sarcasm.
"Tara na nga!" sabi ko sabay hila sa kanya papasok sa kotse.
"Bilisan mo manong Edgar ha." sabi ko sa personal driver ko.
After 10 mins. nakarating na kami sa school.Agad naman akong sinalubong ng secretary ko.Yes may sa secretary na ako,isa sya sa mga scholar namin.
"Good morning miss Tanya!" bati nya sa akin
"Good morning Elsa!" I greeted her back with my sweetest smile
"Uhm meron po tayong mga transferees ngayon and they are waiting for you in your office."
"Wait bakit hindi nalang yung principal ang mag-asikaso sa kanila?" tanong ko
"She's on a seminar miss." sabi ni Elsa
"Okay fine.Kayla mauna ka na lang."
"Uhm Elsa pumasok na ba si Ethan?" tanong ni Kayla
"Yes miss.Nasa classroom na po sya with sir Lance,sir Gian and sir Ken."
"Kyaaaah!!!Okay!Bye bestie!" sabi nya bago umalis
"Let's go Elsa."
"Uhm okay miss.Heto nga po pala ung mga ipinasa nilang requirements."
"Thanks."
*At my Office*
Pagkabukas na pagkabukas ko ng pinto biglang nanlaki ang mga mata ko.
"Kyaaaaah!Ate Cxy!Hera!What are you doing here?" sigaw ko.
"Nice to see you too Tanya." ate Cxy said then she hugged me
She's Claire Xandra Yvonne Lee,Cxy for short.18 years old na sya but pareho kaming fourth year student kasi nga amazona sya and she really likes to do trippings lalo na sa mga bitches.Kaya naman noong sobrang nagalit ang daddy nya pinadala sya sa special school in China na nagtuturo sa mga kababaihan ng proper etiquette so na-stop sya for two years.Her familly is the owner of Lee Aviation which is one of the most popular and progressive aviation company in the world.Naging matalik kaming magkaibigan kasi isa ang daddy nya sa bestfriends ng daddy ko.
"Hi ate!" masiglang bati ni Hera.
Sya naman si Hera Marie Seung.Half korean din sya at half filopino.She's 15 years old.Masiyahin sya,makulit,cute at medyo may pagka brat.But she's very sweet and caring.She's the youngest sibling of Mr. and Mrs. Seung Kai Wo the owner of Seung restaurant na may 58 branches all over the world.
"Ehem!" lumingon ako sa kabilang sulok ng office ko.Then I saw 3 handsome men standing in front of me pero mas pogi pa rin si Lance ko noh!
"Hi,you must me the head of this school!I'm Daryll Ferne!"
"I'm Leonard Patrick Rouge!" Eh?Akala ko ba highschool silang lahat eh bat may elementary?
"Uhm mali ka ata ng pinasukang department little boy.Gusto mo ba samahan kita sa elementary department?" sabi ko kay Patrick na naging dahilan ng pagkunot ng noo nya at pag-hagalpak ng tawa ng mga kasama nya.
"I'm already 17 years old so quit calling me little boy." sabi nya
"KYAAAAAAH! ANG CUTE MO!" I said while pinching his cheeks
"Hahahaha-pffft-Ako nga pala si Shawne Zamora."
"Nice to meet all of you.Uhm Elsa gawa na ba mga I.D's nila?And their class and schedule ok na ba?" sabi ko
"Yes miss.So ito po ang mga I.D's and schedule ninyo Ms. Lee,Ms. Seung,Mr. Ferne,Mr. Rouge and Mr. Zamora.At lahat po kayo ay belong sa Class 4-A." sabi ni Elsa
"Great!Magkaka-klase pala tayo!So let's go to our first class!"
a.n. Binago ko po yung ibang character masyado kasing marami eh.Vote and Comment guys!
BINABASA MO ANG
Love Me Not
Teen FictionOnce upon a time there were a prince and a princess.They both love each other.But something came up that the princess decided to push the prince away to prevent him from getting hurt.But on the other side the prince does not want to leave.He endured...