Chương 461 đoàn trưởng, ngươi có hay không gặp qua Bắc Dạ đại nhân?
Chỉ có Bắc Đình Hoàng biết, nàng là bởi vì cao hứng, rất cao hứng. Bắc Đình Hoàng một tay đem Mộc Thanh Linh khấu ở chính mình trong lòng ngực, vỗ vỗ nàng phía sau lưng, “Hảo Linh Nhi, đừng khóc, ta nói rồi về sau sẽ che chở ngươi!”
Không khí lập tức trở nên có chút nặng nề, vẫn là Hiên Viên Phách nói lên một ít đừng sau trải qua, mới đem đề tài kéo ra, Mộc Thanh Linh nghe bọn họ nói một ít kỳ kỳ quái quái sự, tâm tình cũng đi theo thoải mái lên.
Bắc Đình Hoàng cố ý dẫn đường nàng, “Linh Nhi, về sau, ngươi liền cùng tuyết linh bọn họ cùng nhau, tại đây trong học viện tu luyện, làm chính mình trở nên cường đại, tương lai muốn tìm điểm sự làm, liền có thể đi tìm Sở Phong biểu ca, gia nhập thiết huyết dong binh đoàn. Quá khứ, liền đều đi qua, không cần lại để ở trong lòng.”
Nói tới đây, Nam Cung thiển tịch vội đã đi tới, trên tay nàng nắm Nam Cung thiển mạt, vẻ mặt ba ba mà nhìn Bắc Đình Hoàng, “Đoàn trưởng, ta có thể hay không dẫn tiến ta muội muội gia nhập thiết huyết?”
Nam Cung thiển mạt khẩn trương mà triều Bắc Đình Hoàng nhìn liếc mắt một cái, lại hoảng sợ mà cúi đầu tới, hai tay gắt gao nắm chặt ở bên nhau, mồ hôi lạnh từ khe hở ngón tay toát ra tới, nàng nói không nên lời khẩn trương, nàng sợ hãi nghe được cự tuyệt thanh âm.“Hành a, không thành vấn đề a!” Bắc Đình Hoàng cười một chút, “Tuy rằng nói thiết huyết đã không còn tuyển nhận đại Linh Sư cấp bậc dưới người, nhưng ta nếu đã vì Linh Nhi phá lệ, liền không ngại nhiều phá một cái.” Bắc Đình Hoàng đánh giá trước mắt thiếu nam thiếu nữ, ánh mắt dừng ở Hiên Viên Phách trên người, “Hiên Viên đại ca, nếu các ngươi tôn ta là đoàn trưởng, ta liền phân phối một chút. Về sau này chi tiểu đội liền từ Hiên Viên đại ca dẫn dắt, ngươi là phân đội nhỏ đội trưởng, các ngươi thấy thế nào?”
Đương nhiên sẽ không có bất luận kẻ nào sinh dị nghị, Hiên Viên Phách kinh hãi mà nhìn Bắc Đình Hoàng, thanh triệt Đồng Mâu trung tràn đầy không thể tin tưởng. Tiểu Cửu thế nhưng như thế tín nhiệm hắn, thân là hoàng tử, hắn đương nhiên xuyên thấu qua ký ức thủy tinh nhìn đến quá Liên Minh thành thị kia một hồi đại chiến, đế quốc cũng đối thiết huyết dong binh đoàn tình huống điều tra đến tương đối rõ ràng, thiết huyết mỗi một cái phân đội trường không có chỗ nào mà không phải là Thiên Giai.
Mà hắn, nguyên bản chỉ là một cái lục tinh Linh Sư, vẫn là thông qua cùng băng tuyết lam long khế ước, thực lực mới lập tức nhắc tới thất tinh đại Linh Sư, hơn nữa bởi vì vừa mới khế ước, thực lực tăng lên đến quá nhanh, cảnh giới cũng không có ổn định xuống dưới.
Nhưng, cao tinh đại Linh Sư, trên đại lục có bao nhiêu người mỗi ngày đều ở mộng tưởng trở thành một cái cao tinh đại Linh Sư? Một khi trở thành đại Linh Sư, liền ý nghĩa có thể cho ma thú hóa khải, Linh Sư thực lực tăng lên liền không chỉ là một thêm một cấp bậc, có thể đứng hàng đại lục nhị lưu cường giả hàng ngũ, cụ bị độc lập bên ngoài hành tẩu tư lịch.
Mà hết thảy này, đều là đoàn trưởng cấp. Bọn họ cũng là hôm nay mới biết được Bắc Đình Hoàng thân phận, thế nhưng là Bắc Đình gia tộc phế vật cửu thiếu gia. Tin tức này quả thực là cả kinh bọn họ cằm đều mau rớt, nhưng kia lại như thế nào? Mặc kệ nàng là người nào, ở trong mắt bọn họ, nàng chỉ có một thân phận, kia đó là, nàng là bọn họ đoàn trưởng.
“Ai, thật là tiếc nuối, đoàn trưởng, lúc ấy nếu không phải nam hi lão sư vội vã trở về, chúng ta liền có thể đi theo ngươi cùng đi tìm Long Linh quả, cùng nhau rèn luyện, có lẽ còn có thể tham gia ma thú triều đại chiến, đoàn trưởng, ngươi đi qua thánh linh phế tích không? Có hay không gặp qua Bắc Dạ đại nhân? Ta nghe nói, nàng quả thực là khốc đã chết đâu!” Cầm tuyết linh ríu rít, vây quanh Bắc Đình Hoàng đổi tới đổi lui, một trương miệng nói cái không ngừng.
“Gặp được quá a!” Bắc Đình Hoàng cười nói.
“A? Thật sự, ta nghe nói nàng là một cái Tuần thú tông sư a, ngươi thật sự gặp?” Cầm tuyết linh cười đối Bắc Đình Hoàng ngó trái ngó phải, môi một nhấp, nghịch ngợm hỏi, “Kia, đoàn trưởng, là ngươi soái chút, vẫn là Bắc Dạ đại nhân soái khí một ít?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Phi Hư Cấu"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...