[ Đam Mỹ ] MỘT ĐỜI VÌ ANH - Chương 19

9.4K 327 11
                                    

Sở Việt, tổng tài của tập đoàn Sở thị, dùng thủ đoạn phi pháp muốn gây tổn hại cho Lãnh thị ngay trong một ngày đã bị bắt giữ. Tin tức này, ngay lập tức trở nên chấn động mạnh, không chỉ trong nước mà còn lan rộng ra ngoài nước.

Sau khi cuộc họp kết thúc, Lãnh Phong một lần nữa, xem xét lại thái độ của bọn người có thâm niên kia, rồi mới đến việc của Bạch Hy, liền mang  ngay người về nhà để hỏi tội. Mọi người ai nấy đều vô cùng hưng phấn, ruồi xấu xí đã bị đuổi đi, trận này đánh thật sảng khoái, kết quả toàn thắng.

"Tiểu Hy, từ khi nào mà em lại có nhiều cổ phần của Lãnh thị như vậy? Hơn nữa là từ đâu?" Lãnh Mặc Cẩn trong lòng cũng đầy nghi vấn.

"Phải phải, tôi không ngờ cậu lại giàu ngầm như vậy nha. Không đến Lãnh thị thực tập, cậu vẫn còn dư sức sống kia mà" Lãnh Vũ cũng hùa theo.

Lam Tước nhìn vậy cũng chỉ biết cười trừ, ai nói cậu ta nghèo, là cậu ta không khoa trương ra thôi. Tài kinh doanh kia, Lam Tước đánh giá cũng không quá kém đi, chỉ thua Lãnh Phong một tí, hơn nữa còn khôn ngoan hơn nhiều.

Lãnh Phong không nói gì, chỉ nhíu mày nhìn chằm vào Bạch Hy. Làm Bạch Hy cũng không rét mà run, nhìn Lãnh Phong rồi nhìn sang tất cả mọi người trong nhà. Đây xem như là cơ hội thẳng thắng với mọi người đi, cậu cũng không muốn Lãnh Phong cảm thấy xa cách với cậu. Như vậy cậu sẽ rất rất đau lòng nga.

"Ừm... Việc này nên nói sao đây? Mọi người sẽ không xem em là người không bình thường chứ?" Bạch Hy lo lắng hỏi.

"Cậu muốn thì nói rõ ràng ra đi, dù sao cũng có tôi tin cậu". Lam Tước nói xong liền thẳng tay chỉ vào mặt Lãnh Phong "Nếu anh ta không tin, tôi sẽ mang cậu đi ngay, sẽ không để anh ta làm cậu đau lòng!".

Lãnh Phong nghe vậy, tay nắm lấy tay Bạch Hy càng thêm siết chặt "Cậu không cần lo nhiều như vậy, chỉ cần là em ấy nói, là gì tôi cũng tin".

Bạch Hy nhìn anh, mũi cảm thấy có chút chua xót, vành mắt cũng ửng đỏ "Anh tin hay không không quan trọng, điều này thật ra em đã muốn cùng anh nói rõ từ lâu rồi, chỉ là...".

Lãnh Phong cũng cảm thấy lo lắng "Chỉ là...?".

"Thật ra, em đã chết rồi, đây chỉ là được sống lại một lần, để bù đắp lại cho anh..." Bạch Hy nhỏ giọng.

"Bù đắp?" Lãnh Vũ bên cạnh khó hiểu.

Bạch Hy kể lại đời trước mình tệ bạc như nào, từ chối anh ra sao, đến cuối cùng khi nhận ra mình đã sai, thì lại không còn quay đầu kịp. Bỏ lại anh, tình cảm của anh, chân tình của anh, và cả bộ dạng đau lòng vì cậu kia. Thật sự, cái dáng vẻ khóc lóc kêu gào làm cậu thương tâm của Lãnh Phong lúc cậu chết kia, vẫn là ác mộng trong lòng Bạch Hy.

Sau khi kể xong, đa số phản ứng của mọi người là bất ngờ, bàng hoàng còn có cả một chút không tin. Nhưng Lãnh Phong lại chẳng có phản ứng gì nhiều chỉ nắm tay cậu, mỉm cười xoa xoa tóc cậu.

"Anh không ghét em sao? Em đời trước thật đáng chết mà" Bạch Hy tự trách.

Lãnh Phong lắc đầu, ôm lấy cậu "Không, anh làm sao ghét em được, em sống lại dù sao cũng là để trả nợ cho anh mà. Bảo bảo cũng sẽ không ghét em đâu!".

[Trọng Sinh - Đam Mỹ ] Một Đời Vì Anh - CP PhongHy (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ